— GESTAPÓ —
Nafnleysi
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 8/9/09 00:00

Já, ég verđ ađ viđurkenna ađ ég er búinn ađ fá nóg af ţessum nafnleysingjum sem vađa um á Aldrćsunni - ţađ er eiginlega ástćđan fyrir ţví ađ hér er ávallt best ađ vera.

Yđar einlćgi
Skarpmon Skrumfjörđ

To live outside the law, you must be honest.
Ívar Sívertsen 8/9/09 01:23

Já, nafnleysingjar eru lúđulakar og dusilmenni!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ţarfagreinir 8/9/09 01:28

Ţetta er komiđ út fyrir allan ţjófabálk, hvernig nafnlausir hugleysingjar vega úr launsátri. Mun betra er ađ ganga beint til verks og kljúfa menn í herđar niđur svo ţeir sjái til.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Grýta 8/9/09 02:11

Hvađ er „Aldrćsunni“?

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Ívar Sívertsen 8/9/09 04:07

Net=drćsa, Aldrćsan=Internet

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
hlewagastiR 8/9/09 07:30

Flautaţyrlar! Vindbelgir! Frođusnakkar.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Golíat 8/9/09 08:08

Nákvćmlega!

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Megas 8/9/09 08:49

Ég er Megas.

Ţarfagreinir 8/9/09 10:58

Megas mćlti:

Ég er Megas.

Ţađ er enginn Megas í ţjóđskrá! Nafnleysingi!

‹Nćr í kyndla og heykvíslar og útdeilir›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Vladimir Fuckov 8/9/09 14:04

Vjer erum ekki fyllilega sammála umrćđum hjer um nafnleysi. Hiđ raunverulega vandamál er nefnilega ekki nafnleysi ţví allir verđa ađ gefa upp eitthvert nafn, sbr. ađ " " er t.d. ekki leyfilegt nafn hjer á Gestapó. Vandamáliđ er fólk sem villir á sjer heimildir á netinu međ hinum fáránlegustu dulnefnum. Sjálfir höfum vjer aldrei gert slíkt og höfum hjer forláta vottorđ upp á ađ vjer heitum og höfum ávallt (nema fyrstu dagana eftir fćđingu) heitađ Vladimir Vasilievich Fuckov ‹Veifar skjölum í sjöriti máli sínu til stađfestingar›.

Sem betur fer virđist fremur lítiđ hafa veriđ um ađ gestir hjer villi á sjer heimildir. Kann ţađ ađ stađfesta getgátur um ađ skítkast og leiđindi eigi sjer ađallega stađ ţar sem slíkt er gert í stórum stíl ţví fremur lítiđ hefur einmitt veriđ um skítkast og leiđindi hjer.

Ţó grunum vjer fáeina gesti hjer um ađ villa á sjer heimildir, t.d. er augljóst ađ óvinir ríkisins gera slíkt í stórum stíl.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 8/9/09 14:59

Kannski er vandinn sá ađ nafnleysingjarnir eru ađ skeyta skapi sínu á öllu almennilegu fólki međ nafn af ţví ţeir eru ósáttir og afbrýđisamir vegna nafnanna. Ţađ gćti veriđ lausn ađ gefa ţeim nöfn. Ég tel ţađ til dćmis ekkert eftir mér ađ gefa nöfn sé eftir ţví óskađ. Ţađ skal ţó tekiđ fram ađ ég gef ekki mitt nafn.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Golíat 8/9/09 16:51

Ég vil benda á ađ ţeim sem ekki hefur veriđ treyst fyrir nafni sem hefst á stórum staf (eins og lög gera ráđ fyrir hér í Baggalútíu) er ekki treystandi í viđkvćmri umrćđu sem ţessari. ‹Lítur mjög alvarlegu hornauga á krossgötu›
Ţetta eru lítilmenni! ‹Ţyggur heykvísl og kyndil frá Ţarfa›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Miniar 8/9/09 18:07

Ég var nafnlaus ţar til ég komst á táningsárin, ţá stal ég nafni af afa mínum sem og úr útdauđu erlendu tungumáli. Ţannig ađ ţađ er von til ađ fólk sem er hingađ til nafnlaust geti síđar meir leiđrétt ţann persónugalla.

Upprifinn 8/9/09 18:09

Skítkast, leiđindi? ‹Klórar sér í höfđinu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Skabbi skrumari 8/9/09 21:03

‹Grípur heykvísl og rćđst á garđann ţar sem hann er lćgstur›

To live outside the law, you must be honest.
Vladimir Fuckov 10/9/09 17:09

Upprifinn mćlti:

Skítkast, leiđindi? ‹Klórar sér í höfđinu›

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Eruđ ţjer međ ţessum orđum ađ gefa í skyn ađ hjer sjeu fleiri gestir undir dulnefnum en hingađ til hefur veriđ taliđ ? Heitiđ ţjer kannski eitthvađ annađ en Upprifinn ? ‹Hrökklast vegna ţessa ótrúlega möguleika aftur afturábak og hrasar viđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Áslákur Blái 8/10/09 14:53

Hva? Eiga allar ţessar hótanir um líflát á vefnum ađ verđa ađ veruleika? Nafnleysi bjargar mannslífum.

Don De Vito 9/10/09 03:05

Áslákur Blái mćlti:

Hva? Eiga allar ţessar hótanir um líflát á vefnum ađ verđa ađ veruleika? Nafnleysi bjargar mannslífum.

APi!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: