— GESTAPÓ —
Árshátíđ
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 8/11/09 12:46

Ć ć ć.
Nú dauđsé ég eftir ađ hafa ekki komiđ.
Getur einhver lánađ mér tímavjelina?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Tina St.Sebastian 8/11/09 12:49

Takk fyrir mig ‹Andvarpar af létti yfir ađ hafa ţó ekki gert neitt heimskulegt á árshátíđinni sjálfri›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Regína 8/11/09 12:51

Já, takk líka. ‹Langar ađ vita hvađ Tina gerđi eftir árshátíđina ... eđa fyrir?›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Dula 8/11/09 13:09

Kćrar ţakkir fyrir okkur, ţetta var alveg ágćtis skemmtun og viđ höfđum gaman ađ, einnig var ég send heim međ poka sem í voru skóhlífar, karlmanns númer fjörtíu og eitthvađ, blýantar og annađ smálegt.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Frć 8/11/09 13:18

Takk fyrir mig, ég verđ ţó ađ segja ađ mér fannst heyrast full mikiđ af svokölluđum Raunheima nöfnum á ţessari Árshátíđ, og er ţađ ekki góđ ţróun. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Til eru frć................ • Passiđ ykkur, ef ţiđ eruđ ekki góđ viđ mig siga ég Tigru á ykkur.
Tigra 8/11/09 13:21

Frć mćlti:

Takk fyrir mig, ég verđ ţó ađ segja ađ mér fannst heyrast full mikiđ af svokölluđum Raunheima nöfnum á ţessari Árshátíđ, og er ţađ ekki góđ ţróun. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ţú ert bara fúll ţví ţú ţurftir ađ hanga í anddyrinu allan tímann.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Billi bilađi 8/11/09 13:37

Frć mćlti:

Ţau voru öll upplogin hvort sem var.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Sundlaugur Vatne 8/11/09 13:47

Ţakka ykkur öllum, sem mćttuđ á velheppnađ ungmennasambandsmót á Ásláki, kćrlega fyrir síđast.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar

Takk fyrir árshátíđina.

Og takk fyrir allar rafmćlisgjafirnar.

En hún snýst nú samt

Er einfver til í ađ fćra í frásögu helstu atburđi kvöldsins og slúđra um félaga sína Fyrir okkur sem ekki höfđu efni á ađ borga flugfargjald fyrir ţrjá til ađ komast á árshátíđ

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Billi bilađi 8/11/09 13:55

Ja, Rattati tímasetti bođ sitt á barinn alveg fullkomlega...

... viđ ţađ ađ rútan mćtti. ‹Rukkar Rattati um drykkinn›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tina St.Sebastian 8/11/09 14:23

Týndi einhver vasapelanum sem Íslandsbanki gaf honum/henni/ţví (hugsanlega í London 2002)?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Billi bilađi 8/11/09 15:14

Hnífar, og ţó sérstaklega skćri, eru varla póa međfćri... ‹Minnist klipptra lokka og kramdra táa›

Ţarfagreinir 8/11/09 15:17

Tina St.Sebastian mćlti:

Takk fyrir mig ‹Andvarpar af létti yfir ađ hafa ţó ekki gert neitt heimskulegt á árshátíđinni sjálfri›

‹Dáist ađ ţessu mjög svo snyrtilega orđalagi›

Hefur einhver séđ hausinn á mér annars? Held ég hafi mögulega týnt honum í rútunni.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Regína 8/11/09 15:34

Ţarfagreinir mćlti:

Hefur einhver séđ hausinn á mér annars? Held ég hafi mögulega týnt honum í rútunni.

Át hann einhver kannski?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Ţarfagreinir 8/11/09 15:38

Ég ćtla rétt ađ vona ekki. Held ađ hann sé ekki hćfur til manneldis.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Vladimir Fuckov 8/11/09 16:03

Ţađ voru fleiri dýrategundir ţarna en menn ţannig ađ ţađ er ekki nóg ađ hann sje óhćfur til manneldis. Hann má heldur ekki vera hćfur til tígrisdýraeldis, kattaeldis, púkaeldis, froskaeldis o.fl.

Af innleggi ţessu má síđan ráđa ađ vjer erum vaknađir ‹Ljómar upp›.

hlewagastiR mćlti:

Ć ć ć.
Nú dauđsé ég eftir ađ hafa ekki komiđ.
Getur einhver lánađ mér tímavjelina?

Ţá ţarf fyrst ađ koma henni í lag. Vjer fengum reyndar afhentan merkan hlut hjá Billa bilađa sem vjer eigum eftir ađ kanna hvort muni duga til ađ koma henni í lag.

Sundlaugur Vatne mćlti:

Ţakka ykkur öllum, sem mćttuđ á velheppnađ ungmennasambandsmót á Ásláki, kćrlega fyrir síđast.

Takk sömuleiđis, ţetta var sannarlega dćmigert ungmennasambandsmót er einkenndist af algjöru bindindi allra gesta ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Kargur 8/11/09 16:39

Prýđissamkoma ţetta. Ţađ virđist hafa gleymst ađ afhenda Vladimir verđlaunin fyrir krúttlegasta póann ţetta áriđ. ‹fćr sér í nefiđ›

Ţađ held ég nú!
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: