— GESTAPÓ —
Árshátíđ
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4 ... 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miniar 10/9/09 12:45

Grýta mćlti:

Miniar mćlti:

Dula mćlti:

Ţađ verđur árshátíđ í byrjun nóvember, allir ćttu ađ geta fórnađ 5 klukkutímum af sínum próflestrartíma, eruđ ţiđ ekki hvort sem er í tölvunni ađ leika ykkur í skólanum, ţetta gekk upp í fyrra, áriđ ţar áđur og ţar áđur. Viđ hlustum ekki á svona bull.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Er ómyndarlegum nýliđum bođiđ líka?

Já, örugglega. Viltu ekki fá ţér mynd?

Ég er ađ reyna ađ finna eitthvađ sem passar.

Dula 10/9/09 22:18

Ívar minn kćr, ţú kemur bara. Ţađ er ekki árshátíđ án ţín!

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Upprifinn 10/9/09 23:04

Dula mćlti:

einmitt ţađ sem ég hefđi sagt viljađ

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›

Dula mćlti:

Ţađ verđur árshátíđ í byrjun nóvember, allir ćttu ađ geta fórnađ 5 klukkutímum af sínum próflestrartíma, eruđ ţiđ ekki hvort sem er í tölvunni ađ leika ykkur í skólanum, ţetta gekk upp í fyrra, áriđ ţar áđur og ţar áđur. Viđ hlustum ekki á svona bull.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Heyr, heyr!

Og ţau sem konast ekki...
‹Starir ţegjandi út í loftiđ›
...ţau mćta bara samt

En hún snýst nú samt
Ívar Sívertsen 11/9/09 00:51

Upprifinn mćlti:

Dula mćlti:

Verđi árshátíđin haldin ţar sem ég verđ tilfallandi ađ spila međ hinu bandinu mínu ţá kem ég, annars ekki. Mér ţykir ţađ leitt en ég tek borgađa spilamennsku fram yfir ţađ ađ borga fyrir spilamennsku.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Texi Everto 11/9/09 02:17

Vćri ţá ekki gott ađ búa til nefnd sem fyrst, finna dagsetningu og taka frá stađ? Svo ađ Sívertsen kallinn geti tekiđ frá daginn ?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Ívar Sívertsen 11/9/09 06:16

Ţiđ fariđ ekki ađ láta mig stjórna hvenćr árshátíđ verđur. Ţađ gćti komiđ á daginn ađ ég yrđi veikur og ţví frestun tilgangslaus.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Regína 11/9/09 11:54

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţiđ fariđ ekki ađ láta mig stjórna hvenćr árshátíđ verđur. Ţađ gćti komiđ á daginn ađ ég yrđi veikur og ţví frestun tilgangslaus.

Já, eđa rútubílstjórinn!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Upprifinn 11/9/09 20:26

Texi Everto mćlti:

Vćri ţá ekki gott ađ búa til nefnd sem fyrst, finna dagsetningu og taka frá stađ? Svo ađ Sívertsen kallinn geti tekiđ frá daginn ?

Skipum nefndina ţá bara núna.

Formađur: Texi.
Ritari: Texi.
Skreytingameistari: Texi.
Hljómsveitarstjóri: Texi.
Hlaupatík árhátíđarnefndar: hlewagastiR

Ađ auki getur nefndin sjanghćjađ hćfileikafólk af gestapóinu inn í nefndina ađ vild.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Texi Everto 14/9/09 21:50

‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Ţarfagreinir 15/9/09 14:08

Eins og svo oft áđur gleymdi ég alveg ađ fylgja ţví eftir sem ég frestađi. Mér gefst alltaf best ađ gera hlutina á međan ég man eftir ţeim.

Ég er allavega búinn ađ ţessu núna - könnunina má sjá hér.

Ţćgilegt ađ geta endurnýtt kóđann frá ţví í fyrra ađ langmestu leyti ...

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
bauv 15/9/09 15:50

Búinn, weeee w

weeee
weeee
weweeee
weeee
weee
weee
weeee
weeee
‹Keyrir brumma›

Hvađ, hver, hvur
hlewagastiR 15/9/09 21:03

Upprifinn mćlti:

Skipum nefndina ţá bara núna.

Formađur: Texi.
Ritari: Texi.
Skreytingameistari: Texi.
Hljómsveitarstjóri: Texi.
Hlaupatík árhátíđarnefndar: hlewagastiR

Ađ auki getur nefndin sjanghćjađ hćfileikafólk af gestapóinu inn í nefndina ađ vild.

Árhátíđarnefndar? Er ţađ nefndin sem skipuleggur upphitunarteiti í heimahúsum?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Vladimir Fuckov 16/9/09 01:06

hlewagastiR mćlti:

Vjer leggjum til ađ í ár verđi ţetta haft einfalt: Öll upphitunarteiti verđi hjá Texa.

Varđandi tímasetningu er ađalatriđiđ ađ sem flestir komi. Ćskilegast finnst oss líka ađ sem allra mest af hljómsveitinni geti komiđ, sbr. umrćđur um Ívar hjer framar - oss er ekki ljóst af ţeirri umrćđu hvort hann kemst alls ekki ţađ sem eftir er af árinu eđa hvort ţađ er bara erfitt fyrir hann ađ koma verđi árshátíđin á svipuđum tíma og síđast (svo er spurning hvort ţađ ađ nú er hann orđinn hálfgerđur 'atvinnumađur' á ţessu sviđi geti ekki breytt einhverju varđandi hljómsveitarmál - slíkt vćri ekkert óeđlilegt).

Annars er ţađ eina augljósa varđandi tímasetningu ţađ ađ útilokađ er ađ hafa árshátíđina í desember vegna námsmanna hjer og sama gćti átt viđ um dagsetningar seint í nóvember.

PS Tímavjelarţjófar eru beđnir um ađ gefa sig fram STRAX. Vjer ţurfum sem fyrst ađ kanna hvernig árshátíđin verđur. Verđi ţeir eigi viđ ţessum fyrirmćlum hafa ţeir verra af ‹Horfir löngunaraugum á rauđa takkann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 16/9/09 01:22

Ef ég er námsmađur, ţá kemst ég ekki 21 og 28 nóvember. ‹Klórar sér í hattinum›

Vímus 16/9/09 01:35

Ég mćti međ nesti og nýa skó.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Isak Dinesen 16/9/09 02:00

Ívar Sívertsen mćlti:

Upprifinn mćlti:

Dula mćlti:

Verđi árshátíđin haldin ţar sem ég verđ tilfallandi ađ spila međ hinu bandinu mínu ţá kem ég, annars ekki. Mér ţykir ţađ leitt en ég tek borgađa spilamennsku fram yfir ţađ ađ borga fyrir spilamennsku.

Smáborgari.

Regína 16/9/09 08:28

Vladimir Fuckov mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Vjer leggjum til ađ í ár verđi ţetta haft einfalt: Öll upphitunarteiti verđi hjá Texa.

Varđandi tímasetningu er ađalatriđiđ ađ sem flestir komi. Ćskilegast finnst oss líka ađ sem allra mest af hljómsveitinni geti komiđ, sbr. umrćđur um Ívar hjer framar - oss er ekki ljóst af ţeirri umrćđu hvort hann kemst alls ekki ţađ sem eftir er af árinu eđa hvort ţađ er bara erfitt fyrir hann ađ koma verđi árshátíđin á svipuđum tíma og síđast (svo er spurning hvort ţađ ađ nú er hann orđinn hálfgerđur 'atvinnumađur' á ţessu sviđi geti ekki breytt einhverju varđandi hljómsveitarmál - slíkt vćri ekkert óeđlilegt).

Annars er ţađ eina augljósa varđandi tímasetningu ţađ ađ útilokađ er ađ hafa árshátíđina í desember vegna námsmanna hjer og sama gćti átt viđ um dagsetningar seint í nóvember.

PS Tímavjelarţjófar eru beđnir um ađ gefa sig fram STRAX. Vjer ţurfum sem fyrst ađ kanna hvernig árshátíđin verđur. Verđi ţeir eigi viđ ţessum fyrirmćlum hafa ţeir verra af ‹Horfir löngunaraugum á rauđa takkann›.

Til hvers er ţessi rauđi takki? ‹Ýtir á rauđa takkann.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4 ... 16, 17, 18  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: