— GESTAPÓ —
Kaupfélag Baggalútíu (KauBa)
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 17/8/09 00:03

Ţađ er ekki lengur kúl ađ stofna fyrirtćki sem heita eitthvađ Group. Nú eru kaupfélög máliđ. Hér međ er ţví bođađ til stofnfundar Kaupfélags Baggalútíu (KauBa). Markmiđ félagsins er ađ kaupa afurđir félagsmanna á hćsta mögulega verđi en útvega ţeim ađföng og neysluvarning á lćgsta mögulega verđi. Hagnađi af starfseminni veriđ variđ ađ hluta til ţess ađ efla sjálft kaupfélagiđ en ađ hluta verđi hann greiddur út til félagsmanna og skiptist ţá jafn á milli ţeirra, óháđ stofnfjáreign.

Sömuleiđis hafa allir félagsmenn jafnan atkvćđisrétt á fundum félagsins, óháđ stofnfjáreign. Til ađ verđa félagsmađur ţarf ađ leggja fram stofnfé sem nemur a.m.k. einu ćrglidi og má ţađ vera í varningi jafnt sem reiđufé.

Kaupfélagiđ styđur heilbrigđa viđskiptahćtti og tekur ekki debet- eđa kreditkort, nema einhver eigi enn SamKort - ţau eru tekin gild.

Dagskrá stofnfundar er sem hér segir:

1) Kjósa kaupfélagsstjóra sem jafnframt gegni hlutverki stjórnar og stjórnarformanns. (Ţví verr gefast heimskra manna ráđ sem fleiri koma saman.)

2) Önnur mál.

Kaupféalgsrekstur hefur oft veriđ spyrtur saman viđ Framsóknarflokkinn en svo ţarf ţó ekki ađ vera. Á blómaskeiđi Samvinnuhreyfingarinnar stjýđu ´haldsmenn kaupfélaginu á Hellu, kratar kaupélögunum í Hafnarfirđi og á Siglufirđi en kommúnistar kaupfélögunum í Reykjavík og í Neskaupstađ. Flokkur mannsins stóđ líka fyrir litlu kaupfélagi utan alfaraleiđar en ţađ fór afar leynt, svo leynt ađ enginn átti viđskipti viđ ţađ.

Ég segi hér međ stofnfund ţennan settan og lýsi eftir frambjóđendum í stöđu kaupfélagsstjóra. Ég mun stýra hér umrćđum og hlutlaus fundarstjóri er ţví ekki kjörgengur til starfans. Auk ţess eru ţess engin dćmi ađ konungar séu jafnframt kaupfélagsstjórar. Ţegar mér sýnist mćlendaskrá vera tćmd mun ég svo efna til kosninga milli ţeirra sem kallađir hafa veriđ og verđur ţađ tilkynnt sérstaklega.

F.h. undirbúningsnefndar ađ stofnun KauBa
Hlebbi

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Upprifinn 17/8/09 00:59

Aldrei skal ég gefa kost á mér sem Kaupfélagsstjóri.
Sumir fyrrverandi kaupfélagsstjórar sem ég ţekki er samt skemmtilegir međ víni svo ég mćli alveg eins međ djobbinu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Billi bilađi 17/8/09 04:23

‹Gerir formlega tillögu ađ Golíat í djobbiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
Hvćsi 17/8/09 06:03

‹Ljómar upp›

Ég vćri fínn ‹ skođar bréfiđ aftur og les upphátt› Kaup-fjé-lags-stjó-ri

Hvar sćkir mađur um ?

hlewagastiR 17/8/09 08:46

Hvćsi mćlti:

Hvar sćkir mađur um ?

Ţađ er litiđ á ţetta sem formlega umsókn. Svo lengi sem Vlad kemst ekki í máliđ er fjórrits, stimpla, innsigla og tímavjela ekki krafist.

hvurslags 17/8/09 08:57

Ég mćli sterklega međ Útvarpsstjóra í djobbiđ. Hann myndi alltaf passa upp á ađ hafa nóg af gúmmískóm, sem er algjört möst í öllum kuffélögum.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Blöndungur 17/8/09 11:03

hlewagastiR mćlti:

Hagnađi af starfseminni veriđ variđ ađ hluta til ţess ađ efla sjálft kaupfélagiđ en ađ hluta verđi hann greiddur út til félagsmanna og skiptist ţá jafn á milli ţeirra, óháđ stofnfjáreign.

Hverskonar krata-kaupfélag er ţetta? Ţađ sér hver mađur ađ öll aukasjálfin gleypa allan hagnađinn áđur en eitthvađ verđur til skiptana fyrir okkur alvörufólkiđ. Á ekki ađ skipta hagnađinum eftir innleggjum og stćrđ viđskipta félagsmanna (í péningavirđi) viđ kaupfélagiđ?

Útvarpsstjóri 17/8/09 11:54

Verđur ekki örugglega kaffihorn?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
hvurslags 17/8/09 12:43

Útvarpsstjóri mćlti:

Verđur ekki örugglega kaffihorn?

Og reykfyllt viskí-lomberbakherbergi...?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Vladimir Fuckov 17/8/09 13:10

hlewagastiR mćlti:

Hvćsi mćlti:

Hvar sćkir mađur um ?

Ţađ er litiđ á ţetta sem formlega umsókn. Svo lengi sem Vlad kemst ekki í máliđ er fjórrits, stimpla, innsigla og tímavjela ekki krafist.

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
En ţá er nćr öruggt ađ stofnun kaupfjelagsins ásamt ţví er slíkri framkvćmd fylgir teldist ógild sökum formgalla.

En eru ekki fleiri embćtti ţarna en embćtti kaupfjelagsstjóra ? Ţađ hlýtur t.d. ađ ţurfa stjórn yfir kaupfjelagiđ sem óháđ öllum hagsmunum myndi svo sjá um smámál á borđ viđ ađ semja um t.d. laun kaupfjelagsstjóra og hefđi stjórnin síđan sjálf laun sem vćru ákveđiđ hlutfall af launum kaupfjelagsstjóra. Slíkt fyrirkomulag tryggir best ađ kaupfjelagsstjórinn njóti óskorađs stuđnings stjórnar. Vjer teljum ţetta betra fyrirkomulag en ađ kaupfjelagsstjórinn sjái sjálfur um ţetta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
hlewagastiR 17/8/09 13:15

Jćja, ţá er Vlad kominn í máliđ og allar fyrrgreindar undanţágur úr gildi fallnar.

Ég legg til ađ Vlad verđi gerđur ađ stjórn KauBa. Ég vara eindregiđ viđ fjölskipađri stjórn. Í ţví felst lýđrćđi - sem er hćttulegt.

Herbjörn Hafralóns 17/8/09 16:12

Ég legg hér međ fram jafnvirđi 300 ćrgilda í stofnfé.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
hlewagastiR 17/8/09 16:36

Ţarna sýndirđu sanna samvinnuhugsjón í verki, Herbjörn.

Mér sýnist ađeins einn hafa gefiđ kost á sér sem Kaupfélagsstjóri ađ svo stöddu. Tilnefningar eru ekkitaldar međ, menn verđa ađ gefa kost á sér sjálfir. Frestur verđur framlengdur ţangađ til nćg frambođ hafa borist. Mér hefur t.a.m. borist til eyrna ađ Offari undirbúi umsókn og e.t.v. fleiri.

Herbjörn Hafralóns 17/8/09 20:35

Ég skora hér međ á Offara ađ sćkja um starf kaupfélagsstjóra. Hann er gegnheill framsóknarmađur og hefur ţví allt til brunns ađ bera, sem ţarf til ţess ađ stýra hinu nýja kaupfélagi. ‹Ljómar upp›

Offari 17/8/09 22:07

‹Sendir inn umsókn› Ég er allveg til í smá bissness, Er međ góđ sambönd viđ rétta ađila og get fengiđ fullt af međmćlum. ‹Fćr sér Tópas til ađ fela áfengislyktina›

Herbjörn Hafralóns 17/8/09 23:52

Ég hćkka hér međ stofnframlag mitt um 200 ćrgildi og vona ađ Offari fá stöđuna. xT

Upprifinn 18/8/09 00:42

Nei í fćđingarbćr Offara setja ţeir ölllllllllllll kaupfélög á hausinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
Hvćsi 18/8/09 05:31

Ég legg fram 2 hćnur, látnar og frosnar og kassa af prinspóló í frambođssjóđ Offara.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: