— GESTAPÓ —
Nś syngjum viš litla flugan fyrir Gunna Zimms
» Gestapó   » Kvešist į
        1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/10/09 01:23

‹Byrjar aš syngja›

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Günther Zimmermann 17/10/09 17:17

Billi bilaši męlti:

Günther Zimmermann męlti:

Hvernig er žaš, geta frišargęzlulišar ekki lagaš žrįšarheitiš svo mašur fįi ekki ašsvif ķ hvert sinn sem kvešskaparmįlin eru opnuš?

Žarf ég aš endurtaka žetta?
Žaš er ekkert rangt viš žrįšarheitiš.
Žaš vęri rangt ef veriš vęri aš vķsa ķ lagiš „Litla flugan“, og žį meš stórum staf ķ upphafi. En žegar mašur syngur meš lķtilli flugu, žį skrifar mašur žaš svona.

‹Strunsar śt og flautar lķtinn lagstśf›

Žį sįrvantar kommu og greinirinn žarf aš vķkja eša višbętt eingarfornafn., sbr.: „Nś syngjum viš, litla fluga“ eša: „Nś syngjum viš, litla flugan mķn“.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
hvurslags 17/10/09 17:22

Žetta er rétt hjį Günther. Og nś fór ég enn einu sinni inn į žennan žrįš. ‹fęr ašsvif›

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Einn gamall en nettur 17/10/09 19:16

Alltaf eruš žiš tušhausarnar aš njaršast yfir smįmununum.
Afhverju fariš žiš ekki śt aš leika ykkur eins og venjuleg börn?

Ętliš žiš aš verša įlitnir skrżtnir žegar žiš veršiš stórir?

JÓLABARN ---- Dįldiš svag fyrir Jóakim Ašalönd
Rattati 17/10/09 22:42

Of seint, reikna ég meš.

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Billi bilaši 17/10/09 23:59

Billi bilaši męlti:

Hvernig er žaš, geta frišargęzlulišar ekki lagaš žrįšarheitiš svo mašur fįi ekki ašsvif ķ hvert sinn sem kvešskaparmįlin eru opnuš?

Žarf ég aš endurtaka žetta?
Žaš er ekkert rangt viš žrįšarheitiš.
Žaš vęri rangt ef veriš vęri aš vķsa ķ lagiš „Litla flugan“, og žį meš stórum staf ķ upphafi. En žegar mašur syngur meš lķtilli flugu, žį skrifar mašur žaš svona.

‹Strunsar śt og flautar lķtinn lagstśf›

Žį sįrvantar kommu og greinirinn žarf aš vķkja eša višbętt eingarfornafn., sbr.: „Nś syngjum viš, litla fluga“ eša: „Nś syngjum viš, litla flugan mķn“.

Nei, ekki get ég samžykkt žaš.
Ef žrįšarhöfundur vęri aš tala viš litlu fluguna sķna, žį vęri žaš rétt. En, hann er aš tilkynna vęntanlegum įlesendum aš nś muni hann syngja hér meš litlu flugunni.

Eins ef ég myndi segja: „Nś syngjum viš Siguršur“. Žį myndi ég ętlast til aš žś kęmir til aš hlusta į mig og Sigurš syngja, en ekki til aš argažrasast śt af mįlfręši. Ég myndi aldrey segja „Nś syngjum viš Sigurš“ (žvķ aš ég kann ekki aš syngja Sigurš). Og ekki myndi ég lįta ašra vita en Sigurš ef ég ętlaši aš syngja meš honum og segši „Nś syngjum viš, Siguršur minn“.

PissuStopp: Ég get ekkert gert aš žvķ aš litla flugan hafi ekki lįtiš sjį sig til aš syngja. ‹Fer aš leita aš litlu flugunni›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
hvurslags 18/10/09 02:54

Billi bilaši męlti:

Nei, ekki get ég samžykkt žaš.
Ef žrįšarhöfundur vęri aš tala viš litlu fluguna sķna, žį vęri žaš rétt. En, hann er aš tilkynna vęntanlegum įlesendum aš nś muni hann syngja hér meš litlu flugunni.

Eins ef ég myndi segja: „Nś syngjum viš Siguršur“. Žį myndi ég ętlast til aš žś kęmir til aš hlusta į mig og Sigurš syngja, en ekki til aš argažrasast śt af mįlfręši. Ég myndi aldrey segja „Nś syngjum viš Sigurš“ (žvķ aš ég kann ekki aš syngja Sigurš). Og ekki myndi ég lįta ašra vita en Sigurš ef ég ętlaši aš syngja meš honum og segši „Nś syngjum viš, Siguršur minn“.

PissuStopp: Ég get ekkert gert aš žvķ aš litla flugan hafi ekki lįtiš sjį sig til aš syngja. ‹Fer aš leita aš litlu flugunni›

Aš mķnu mati er žaš langsótt aš žrįšarhöfundur sé aš įvarpa sig og litla flugu ķ 1.p. fl. Lķklegra tel ég aš honum hafi yfirsést stór stafur og/eša gęsalappir. Viš skulum helst fį įlit hans heldur en aš fara ķ einhverjar typpatoganir og skeggtętanir yfir smįatriši eins og žessu. Sjįlfur er ég sammįla Günther um aš "Nś syngjum viš Litla flugan" eša "Nś syngjum viš L(l)itlu fluguna" fęri betur en nśverandi titill.

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Einn gamall en nettur 18/10/09 08:09

PUFF!

JÓLABARN ---- Dįldiš svag fyrir Jóakim Ašalönd
Billi bilaši 18/10/09 08:21

Einn gamall en nettur męlti:

PUFF!

Nįkvęmlega žaš sem ég var aš reyna aš segja.
Ég kom bara ekki svona vel oršum aš žvķ.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Günther Zimmermann 18/10/09 11:47

Stór stafur ešur ei, setningin veršur jafn žjökuš af nefnifallssżki eftir sem įšur ef 'litla flugan' veršur ekki sett ķ žolfall, ž.e. 'litlu fluguna'.
Žaš er hafiš yfir allan vafa aš tilgangur žrįšarins var/er aš syngja litlu fluguna [sic!] meš afbökušum texta ķ einhversskonar 'we are the world' eša 'hjįlpum žeim' stķl. Allur śtśrsnśningur um söngelskar flugur er fyrirslįttur og eftirįskżring.
Ef žiš viljiš, aš hér, sķšasta vķgi sómasamlegrar mįltilfinningar ķ gagnavarpinu,* verši jįtašur ósigur vandašs mįls fyrir yfirgangi nefnifallssżkinnar, žį žaš. En geriš žaš žį opinberlega og meš rökum. Finnist engin rök (sem vitanlega engin eru) hęttiš žį žessum barnaskap og lagiš helvķtis žrįšarheitiš.

---
* Sumir vilja 'gagnvarp' – ég kann betur viš 'gagnavarp'. (Gögnum varpaš fremur en varpaš til gagns.)

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Regķna 18/10/09 12:53

„Gagnvarp“ hef ég alltaf skiliš žannig aš žaš sé veriš aš „varpast“ į gögnum, śtvarpiš varpar bara śt en gagnvarpiš varpar fram og til baka.
Žaš vęri gaman aš heyra įlit oršsmišsins.

Og nś syngjum viš litla flugan lagiš um litlu fluguna: ‹Syngur Lękur tifar osfrv. og flugan sušar undir.›

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Ķvar Sķvertsen 18/10/09 13:49

Svo vęri hęgt aš segja "nś syngjum viš flugun'ans Fśsa".

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Isak Dinesen 12/1/10 01:14

Brilliant umręšur hér.

Golķat 12/1/10 10:21

Isak Dinesen męlti:

Brilliant umręšur hér.

Ég heyri ekkert nema žögnina, ekki svo mikiš sem flugufótatak rżfur hana.

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Huxi 12/1/10 11:08

Ég vil benda hlutašeigandi deiluašilum į, aš stofnandi žrįšarins er ellięrt gamalmenni sem hefur ekki stjórn į frumhvötunum, hvaš žį meira. Žar aš auki var skólaganga hans samtals 9 vikur ķ farskóla og svo var honum kennt Kveriš af drykkfelldum sóknarpresti sem hafši žaš frekar aš markmiši meš vķsitasķum sķnum į bęina ķ sveitinni, aš komast yfir sem flestar vinnukonur en aš kenna fįvķsum sveitabörnum mįlfręši. Žaš er žvķ vart hęgt aš gera rįš fyrir réttri fallbeygingu eša setningafręši.

Oršiš gagn ķ gagnvarp hef ég įvallt haldiš aš hefši samskonar merkingu žar og žegar žaš er notaš ķ oršinu gagnflaug. Ž.e. til aš svara eša skiptast į, annarsvegar skotum eša hins vegar upplżsingum.

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
Vladimir Fuckov 12/1/10 11:17

Vjer leggjum hjer meš formlega til aš óskaš verši nįnari skżringa žrįšarstofnanda į merkingu žrįšarnafnsins. Ętti viš žaš aš skżrast hvort ķ nafninu sje aš finna villur. Eins og nafniš er nśna getur žaš a.m.k. alls ekki įtt viš um alžekktan texta žvķ žį ętti aš vera stórt L en eigi lķtiš į vissum staš ķ nafni žrįšarins.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Billi bilaši 12/1/10 13:09

‹Sušar ķ takt viš fluguna›

GESTUR
Hvęsi 12/1/10 14:17

‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›
Mikiš er gaman aš sjį aš gestapóar kunna enn aš skapa mikla ringulreiš śr frekar einföldum žręši/leik

Skįl fyrir Gestapó. xT

LOKAŠ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: