— GESTAPÓ —
Barnaskóli Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 18/7/09 10:24

dordingull mælti:

Í dag heitir þetta trúarbragðafræði. Og þar má ekki kenna neitt sem er andstætt skoðunum einhvers annars,..... um eitthvað!

Rétt er það. Þetta er eins og Grýta ætti að kenna Framsóknarfræði.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 18/7/09 20:13

Já en..... guðfræðin dekkar alla trúabragðafræðin. Öll trúrabrögð hafa sinn guð eða sína guði. ‹Ljómar upp en er samt enn móðguð›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/7/09 00:28

Það er enginn guð til. Bara eitthvað þjóðsögurugl sem við mennirnir höfum skapað til að stjórna lýðnum.
Því er ekki hægt að kenna guðfræði... Bara trúarbragðafræði.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/7/09 04:22

Gæti ég fengið einn ís með trúarbragði? ‹glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/7/09 04:52

‹Gefur Ívari ís með framsóknardýfu› Vessgú!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/7/09 14:38

‹hefur ekkert til málanna að leggja enda hvorki framsóknarkona né ofsatrúargæra›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/7/09 15:28

Pant kenna heimilisfræði ‹kemur bruggtækjunum haganlega fyrir›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/7/09 21:11

Hvar er skólastjórinn? Er ekki búið að ráða í helstu stöður svo kennsla geti hafist?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/7/09 22:46

Hvaða ekkisens asi er á þér Dordingull? Skrifræðið þarf sinn tíma til að melta umsóknirnar!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 19/7/09 23:35

Það er mikilvægt að börnin verði laminn reglulega í skólanum. Annars er þetta enginn menntun.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hallurg 8/8/09 02:48

‹Gengur hæverskum skrefum inn í skólastofuna, sest í fremstu röð og bíður eftir kennaranum›
Hvað verður kennt í dag? Ég er orðinn 6 ára og krefst þess að fá kennslu!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 8/8/09 03:42

Það er hér einn gamall en nettur sem mun kenna þér. ‹Felur teiknibólur í kennarastólnum og sest aftast›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/8/09 23:24

Ekki nema sex ára og ert samt aldursforseti allrar Baggalútíu. Það kalla ég nú afrek, Hallur Gé!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/8/09 19:58

‹Ræskir sig hátt og snjallt›

Jæja. Nú er skrifræðismaskínan búin að tyggja allflestar umsóknir og melta þær vel og vandlega, bæði þær umsóknir sem bárust og þær sem hefðu átt að berast. Niðurstaðan er þessi:

Goggurinn - Skólastjóri
Grýta - Aðstoðarskólastjóri
Vímus - Forvarnarfulltrúi
Dordingull - Húsvörður og eftirsetuyfirmaður
Hvæsi - Yfirkokkur

Kennslustöður eru svohljóðandi:

Regína - Tungumála- og málnotkunarkennari
Ívar Sívertsen - Efnafræðikennari með áherslu á verklega kennslu ‹Bendir honum hvar hann megi hafa brugggræjurnar›
Villimey - Líffræðikennari
Grýta - Samfélagsfræðikennari
Goggurinn - Stærðfræðikennari

Réttur áskilinn til fyrirvaralausra breytinga.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já börnin mín, ég skal sko sjá um alla líffræðikennslu. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 24/8/09 21:26

Heyrðu mig Goggur! ‹Ljómar upp› Fær Enter trúarbragðakennsluna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 24/8/09 23:23

‹Kennir íslensku og skriflist›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/8/09 23:56

Hvernig stendur annars á því að flestir eða allir kennararnir hjer eru yngri en nemendurnir ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

‹Innritar sig enda nýlega orðinn 6 ára›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: