— GESTAPÓ —
Barnaskóli Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/6/09 12:34

Mikill Hákon mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Pant kenna kynfræðslu. ‹Glottir eins og fífl›

‹Ljómar upp›

Átt þú ekki líka að byrja í skólanum?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 12:35

Ekki sem það mikilmenni sem ég er.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/6/09 12:37

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Pant kenna kynfræðslu. ‹Glottir eins og fífl›

Þetta verður rosalegt.
Jæja, börnin góð. Nú eruð þið öll orðin 6 ára svo að nú ætla ég að segja ykkur frá BDSM. BDSM er skammstöfun sem þýðir Bindingar, Drottun, Sadismi og Masókismi. Ég skýri það betur út síðar. Í BDSM eru mikið notuð svokölluð leikföng og ég er einmitt með nokkur slík í töskunni minni. ‹Tekur upp eitt leikfang.› Það sem þið sjáið hérna er gerivörtuklemma. Hún er þannig notuð að...

Hmmm.... spurning hvort það er rétt að setja Villmey í þessa kennslu. ‹Ber júgursmyrsl á helaumar geirvörturnar›.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 12:41

Bíddu hlewagastiR meðan ég tengi klemmurnar við þennan rafgeymi hér sem er með 100 volta spennu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/6/09 12:44

Þar sem Mikil Hákon, keisari af Baggalútíu er aftur mættur til starfa, sé ég ekki að þörf sé fyrir mig í valnefndinni um skólastjóra Barnaskóla Baggalútíu. ‹Gengur út af sviðinu hægra megin›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Glottir perralega›

Þau þurfa að vita svona hluti.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/6/09 13:01

‹Sækir um einkatíma hjá Villimey›[/code]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/6/09 15:04

Mikill Hákon mælti:

Bíddu hlewagastiR meðan ég tengi klemmurnar við þennan rafgeymi hér sem er með 100 volta spennu.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 16:34

‹Hleypir straumi á klemmurnar› Varstu ekki búinn að klemma þær á geirvörturnar?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/6/09 17:06

Er hér ekki leikskóladeild?

Ef svo er þá sæki ég um inngöngu þar og MH sem varaval. ‹Ljómar upp›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/6/09 17:21

Viltu ekki fara bara beint í Kjarval?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/6/09 17:21

‹Kemur með 26 hurðasprengjur, hnerriduft, hænu, baunabyssu, nokkrar teiknibólur og pappír›

Það tilkynnist hjer með opinberlega að hluti valnefndarinnar er hjer með mættur til starfa. Vjer væntum þess að eigi sje vandamál þó vjer höfum eigi gengið í skóla þennan enda enn eigi orðnir 6 ára ‹Innritar sig›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/6/09 17:25

Andþór mælti:

Er hér ekki leikskóladeild?

Ef svo er þá sæki ég um inngöngu þar og MH sem varaval. ‹Ljómar upp›

‹Þykist eldri og vitrari›
Það eru ekki leikskóladeild í barnaskólum, það eru leikskóladeildir í leikskólum. ‹Íhugar að stofna leikskóla í Baggalútíu svo fólk geti lært að leika sér, en finnst það svo hálfgerður óþarfi.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 24/6/09 20:08

Regína mælti:

Andþór mælti:

Er hér ekki leikskóladeild?

Ef svo er þá sæki ég um inngöngu þar og MH sem varaval. ‹Ljómar upp›

‹Þykist eldri og vitrari›
Það eru ekki leikskóladeild í barnaskólum, það eru leikskóladeildir í leikskólum. ‹Íhugar að stofna leikskóla í Baggalútíu svo fólk geti lært að leika sér, en finnst það svo hálfgerður óþarfi.›

Ég mæli með stofnun leikskóla. ‹Ljómar upp› Ég er bara 4ja ára og þarfa að læra að leika mér og umgangast önnur börn.

Annars mælti fyrrverandi menntamálaráðherra fyrir því að sameina leikskóla og grunnskóla. Hver veit hvað verður!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/6/09 20:53

Hver er menntamálaráðherra Baggalútíska Heimsveldisins?

‹Íhugar að sleppa því að fara í leikskóla þegar hann hættir hjá dagmömmunni og fara beint í 2. bekk›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 24/6/09 21:04

Huxi mælti:

Hver er menntamálaráðherra Baggalútíska Heimsveldisins?

Samkævmt ráðherra- og embættismannalista Baggalútíu er það Ívar Sívertsen.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 24/6/09 22:10

hlewagastiR mælti:

Huxi mælti:

Hver er menntamálaráðherra Baggalútíska Heimsveldisins?

Samkævmt ráðherra- og embættismannalista Baggalútíu er það Ívar Sívertsen.

Jaeja, ekki er that efnlegt...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/6/09 22:33

Huxi mælti:

hlewagastiR mælti:

Huxi mælti:

Hver er menntamálaráðherra Baggalútíska Heimsveldisins?

Samkævmt ráðherra- og embættismannalista Baggalútíu er það Ívar Sívertsen.

Jaeja, ekki er that efnlegt...

‹Finnur einhverja lokkandi lykt við þetta innlegg›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: