— GESTAPÓ —
Barnaskóli Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 24/6/09 12:34

Mikill Hákon mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Pant kenna kynfrćđslu. ‹Glottir eins og fífl›

‹Ljómar upp›

Átt ţú ekki líka ađ byrja í skólanum?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Mikill Hákon 24/6/09 12:35

Ekki sem ţađ mikilmenni sem ég er.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
hlewagastiR 24/6/09 12:37

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Pant kenna kynfrćđslu. ‹Glottir eins og fífl›

Ţetta verđur rosalegt.
Jćja, börnin góđ. Nú eruđ ţiđ öll orđin 6 ára svo ađ nú ćtla ég ađ segja ykkur frá BDSM. BDSM er skammstöfun sem ţýđir Bindingar, Drottun, Sadismi og Masókismi. Ég skýri ţađ betur út síđar. Í BDSM eru mikiđ notuđ svokölluđ leikföng og ég er einmitt međ nokkur slík í töskunni minni. ‹Tekur upp eitt leikfang.› Ţađ sem ţiđ sjáiđ hérna er gerivörtuklemma. Hún er ţannig notuđ ađ...

Hmmm.... spurning hvort ţađ er rétt ađ setja Villmey í ţessa kennslu. ‹Ber júgursmyrsl á helaumar geirvörturnar›.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Mikill Hákon 24/6/09 12:41

Bíddu hlewagastiR međan ég tengi klemmurnar viđ ţennan rafgeymi hér sem er međ 100 volta spennu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Herbjörn Hafralóns 24/6/09 12:44

Ţar sem Mikil Hákon, keisari af Baggalútíu er aftur mćttur til starfa, sé ég ekki ađ ţörf sé fyrir mig í valnefndinni um skólastjóra Barnaskóla Baggalútíu. ‹Gengur út af sviđinu hćgra megin›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.

‹Glottir perralega›

Ţau ţurfa ađ vita svona hluti.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Offari 24/6/09 13:01

‹Sćkir um einkatíma hjá Villimey›[/code]

hlewagastiR 24/6/09 15:04

Mikill Hákon mćlti:

Bíddu hlewagastiR međan ég tengi klemmurnar viđ ţennan rafgeymi hér sem er međ 100 volta spennu.

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Mikill Hákon 24/6/09 16:34

‹Hleypir straumi á klemmurnar› Varstu ekki búinn ađ klemma ţćr á geirvörturnar?

Andţór 24/6/09 17:06

Er hér ekki leikskóladeild?

Ef svo er ţá sćki ég um inngöngu ţar og MH sem varaval. ‹Ljómar upp›

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Mikill Hákon 24/6/09 17:21

Viltu ekki fara bara beint í Kjarval?

Vladimir Fuckov 24/6/09 17:21

‹Kemur međ 26 hurđasprengjur, hnerriduft, hćnu, baunabyssu, nokkrar teiknibólur og pappír›

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ hluti valnefndarinnar er hjer međ mćttur til starfa. Vjer vćntum ţess ađ eigi sje vandamál ţó vjer höfum eigi gengiđ í skóla ţennan enda enn eigi orđnir 6 ára ‹Innritar sig›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Regína 24/6/09 17:25

Andţór mćlti:

‹Ţykist eldri og vitrari›
Ţađ eru ekki leikskóladeild í barnaskólum, ţađ eru leikskóladeildir í leikskólum. ‹Íhugar ađ stofna leikskóla í Baggalútíu svo fólk geti lćrt ađ leika sér, en finnst ţađ svo hálfgerđur óţarfi.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Grýta 24/6/09 20:08

Regína mćlti:

Andţór mćlti:

‹Ţykist eldri og vitrari›
Ţađ eru ekki leikskóladeild í barnaskólum, ţađ eru leikskóladeildir í leikskólum. ‹Íhugar ađ stofna leikskóla í Baggalútíu svo fólk geti lćrt ađ leika sér, en finnst ţađ svo hálfgerđur óţarfi.›

Ég mćli međ stofnun leikskóla. ‹Ljómar upp› Ég er bara 4ja ára og ţarfa ađ lćra ađ leika mér og umgangast önnur börn.

Annars mćlti fyrrverandi menntamálaráđherra fyrir ţví ađ sameina leikskóla og grunnskóla. Hver veit hvađ verđur!

Huxi 24/6/09 20:53

Hver er menntamálaráđherra Baggalútíska Heimsveldisins?

‹Íhugar ađ sleppa ţví ađ fara í leikskóla ţegar hann hćttir hjá dagmömmunni og fara beint í 2. bekk›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
hlewagastiR 24/6/09 21:04

Huxi mćlti:

Samkćvmt ráđherra- og embćttismannalista Baggalútíu er ţađ Ívar Sívertsen.

Huxi 24/6/09 22:10

hlewagastiR mćlti:

Huxi mćlti:

Jaeja, ekki er that efnlegt...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Tigra 24/6/09 22:33

Huxi mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Huxi mćlti:

Jaeja, ekki er that efnlegt...

‹Finnur einhverja lokkandi lykt viđ ţetta innlegg›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: