— GESTAPÓ —
Sumarlokun
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/6/09 22:46

Offari mælti:

hlewagastiR mælti:

Nú er búið að fela Gestapó-stikluna af forsíðunni. Nú hitnar undir oss.

Hún er kannski bara falin fyrir þér.

Líklega hefur þetta bara verið skilmysingur. Ef ekki narapoja.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/6/09 08:26

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Grýta mælti:

Regína mælti:

Eigum við þá ekki bara að halda árshátíð í sumar?

Ég held mér leiðist jafn mikið árshátíðatalið og öðrum leiðist mafíutalið.

En, árshátíðin er ein sú skemmtilegasta skemmtun ársins. ‹Ljómar upp›

En ættarmót? Við hlebbi mætum með alla okkar hirð og forsetahjónin mæta líka, starfandi keisari mætir með sitt slekt og spúsu, og þar sem margir eru í tveimur ef ekki þremur af þessum fjölskyldum gæti orðið mikið fjör.

Tjaldstæðið á Hólmavík? Eða kannski er betra að vera á flötinni fyrir framan konungshöllina.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/6/09 11:00

Skaftafell, Borgarfjörð eystra, Ásbyrgi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/6/09 11:02

Ívar Sívertsen mælti:

Skaftafell, Borgarfjörð eystra, Ásbyrgi?

Mér finnst þessir staðir allir koma til greina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/6/09 12:55

Arnarstapi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/6/09 13:00

blóðugt mælti:

Arnarstapi.

Finnst þér gaman að láta kríur drita á þig?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/6/09 13:05

Útvarpsstjóri mælti:

blóðugt mælti:

Arnarstapi.

Finnst þér gaman að láta kríur drita á þig?

Ertu hræddur við kríur!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/6/09 13:22

Mér finnst skemmtilegast að taka kríu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/6/09 13:23

Útvarpsstjóri mælti:

blóðugt mælti:

Arnarstapi.

Finnst þér gaman að láta kríur drita á þig?

Reiðhjólahjálmar og regnslár við innganginn - málið leyst.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/6/09 13:23

Þarfagreinir mælti:

Mér finnst skemmtilegast að taka kríu.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 19/6/09 13:42

Regína mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Grýta mælti:

Regína mælti:

Eigum við þá ekki bara að halda árshátíð í sumar?

Ég held mér leiðist jafn mikið árshátíðatalið og öðrum leiðist mafíutalið.

En, árshátíðin er ein sú skemmtilegasta skemmtun ársins. ‹Ljómar upp›

En ættarmót? Við hlebbi mætum með alla okkar hirð og forsetahjónin mæta líka, starfandi keisari mætir með sitt slekt og spúsu, og þar sem margir eru í tveimur ef ekki þremur af þessum fjölskyldum gæti orðið mikið fjör.

Tjaldstæðið á Hólmavík? Eða kannski er betra að vera á flötinni fyrir framan konungshöllina.

Ættarmót. Ójá. Það hljómar vel!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/6/09 13:45

Regína mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

blóðugt mælti:

Arnarstapi.

Finnst þér gaman að láta kríur drita á þig?

Ertu hræddur við kríur!

Nei, en eftir heilt sumar á Stapa get ég fullvissað þig um að það þarf ekki að stoppa lengi til þess að láta kríu skíta á sig.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
19/6/09 16:59

Ég verð nú bara að lýsa yfir vonbrigðum með þessa svokölluðu „sumarlokun“! Síðan í janúar hafa hinir og þessir varað mig ítrekað við tilvonandi sumarlokun og hvað allt verði nú skelfilegt þegar Gestapóið lokar í sumar. Ég hef því búið mig vel undir þessa lokun og var satt að segja bara farinn að hlakka ofurlítið til sumarfrísins! En á þessari sumarlokun bólar bara ekki rass í bala! Til hvers var ég þá að undirbúa mig - andlega sem líkamlega? Til einskis? Ha? ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/6/09 17:03

Útvarpsstjóri mælti:

Regína mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

blóðugt mælti:

Arnarstapi.

Finnst þér gaman að láta kríur drita á þig?

Ertu hræddur við kríur!

Nei, en eftir heilt sumar á Stapa get ég fullvissað þig um að það þarf ekki að stoppa lengi til þess að láta kríu skíta á sig.

Við erum ekki að fara þangað til að láta kríu skíta á okkur, við erum að fara til að halda ættarmót.
Nú, við getum svosem alveg eins farið eitthvert annað.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/6/09 17:04

Tja það verður erfitt fyrir Vendihnappinn að ákveða hvort hann eigi að loka eður ei ef hann verður hvort eð er skammaður fyrir hvort tveggja. Ég tel hættu á að Baggalútur deyji út ef ekki fer hann í frí. Ég er líka hræddur um sökum bágs efnahagsástands verð líka erfitt að opna aftur verði lokað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 20/6/09 04:40

Atlavík

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/6/09 10:53

Já ég var búin að gráta mig í svefn af því að ég hélt í alvöru að Enter væri búinn að loka með þessari nýju forsíðu, dísess hvað maður er nú orðinn klikk.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/6/09 12:41

Ég mæli með Víðistaðatúni í Hafnarfirði!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: