— GESTAPÓ —
Sumarlokun
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 18/6/09 22:46

Offari mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Nú er búiđ ađ fela Gestapó-stikluna af forsíđunni. Nú hitnar undir oss.

Hún er kannski bara falin fyrir ţér.

Líklega hefur ţetta bara veriđ skilmysingur. Ef ekki narapoja.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Regína 19/6/09 08:26

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Grýta mćlti:

Regína mćlti:

Eigum viđ ţá ekki bara ađ halda árshátíđ í sumar?

Ég held mér leiđist jafn mikiđ árshátíđataliđ og öđrum leiđist mafíutaliđ.

En, árshátíđin er ein sú skemmtilegasta skemmtun ársins. ‹Ljómar upp›

En ćttarmót? Viđ hlebbi mćtum međ alla okkar hirđ og forsetahjónin mćta líka, starfandi keisari mćtir međ sitt slekt og spúsu, og ţar sem margir eru í tveimur ef ekki ţremur af ţessum fjölskyldum gćti orđiđ mikiđ fjör.

Tjaldstćđiđ á Hólmavík? Eđa kannski er betra ađ vera á flötinni fyrir framan konungshöllina.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Ívar Sívertsen 19/6/09 11:00

Skaftafell, Borgarfjörđ eystra, Ásbyrgi?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Offari 19/6/09 11:02

Ívar Sívertsen mćlti:

Skaftafell, Borgarfjörđ eystra, Ásbyrgi?

Mér finnst ţessir stađir allir koma til greina.

blóđugt 19/6/09 12:55

Arnarstapi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Útvarpsstjóri 19/6/09 13:00

blóđugt mćlti:

Arnarstapi.

Finnst ţér gaman ađ láta kríur drita á ţig?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Regína 19/6/09 13:05

Útvarpsstjóri mćlti:

blóđugt mćlti:

Arnarstapi.

Ertu hrćddur viđ kríur!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Ţarfagreinir 19/6/09 13:22

Mér finnst skemmtilegast ađ taka kríu.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
blóđugt 19/6/09 13:23

Útvarpsstjóri mćlti:

blóđugt mćlti:

Arnarstapi.

Reiđhjólahjálmar og regnslár viđ innganginn - máliđ leyst.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
blóđugt 19/6/09 13:23

Ţarfagreinir mćlti:

Mér finnst skemmtilegast ađ taka kríu.

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Grýta 19/6/09 13:42

Regína mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Grýta mćlti:

Regína mćlti:

Eigum viđ ţá ekki bara ađ halda árshátíđ í sumar?

Ég held mér leiđist jafn mikiđ árshátíđataliđ og öđrum leiđist mafíutaliđ.

En, árshátíđin er ein sú skemmtilegasta skemmtun ársins. ‹Ljómar upp›

En ćttarmót? Viđ hlebbi mćtum međ alla okkar hirđ og forsetahjónin mćta líka, starfandi keisari mćtir međ sitt slekt og spúsu, og ţar sem margir eru í tveimur ef ekki ţremur af ţessum fjölskyldum gćti orđiđ mikiđ fjör.

Tjaldstćđiđ á Hólmavík? Eđa kannski er betra ađ vera á flötinni fyrir framan konungshöllina.

Ćttarmót. Ójá. Ţađ hljómar vel!

Útvarpsstjóri 19/6/09 13:45

Regína mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

blóđugt mćlti:

Arnarstapi.

Ertu hrćddur viđ kríur!

Nei, en eftir heilt sumar á Stapa get ég fullvissađ ţig um ađ ţađ ţarf ekki ađ stoppa lengi til ţess ađ láta kríu skíta á sig.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
19/6/09 16:59

Ég verđ nú bara ađ lýsa yfir vonbrigđum međ ţessa svokölluđu „sumarlokun“! Síđan í janúar hafa hinir og ţessir varađ mig ítrekađ viđ tilvonandi sumarlokun og hvađ allt verđi nú skelfilegt ţegar Gestapóiđ lokar í sumar. Ég hef ţví búiđ mig vel undir ţessa lokun og var satt ađ segja bara farinn ađ hlakka ofurlítiđ til sumarfrísins! En á ţessari sumarlokun bólar bara ekki rass í bala! Til hvers var ég ţá ađ undirbúa mig - andlega sem líkamlega? Til einskis? Ha? ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ađgát skal höfđ í nćrveru sálar.
Regína 19/6/09 17:03

Útvarpsstjóri mćlti:

Regína mćlti:

Útvarpsstjóri mćlti:

blóđugt mćlti:

Arnarstapi.

Ertu hrćddur viđ kríur!

Nei, en eftir heilt sumar á Stapa get ég fullvissađ ţig um ađ ţađ ţarf ekki ađ stoppa lengi til ţess ađ láta kríu skíta á sig.

Viđ erum ekki ađ fara ţangađ til ađ láta kríu skíta á okkur, viđ erum ađ fara til ađ halda ćttarmót.
Nú, viđ getum svosem alveg eins fariđ eitthvert annađ.

Offari 19/6/09 17:04

Tja ţađ verđur erfitt fyrir Vendihnappinn ađ ákveđa hvort hann eigi ađ loka eđur ei ef hann verđur hvort eđ er skammađur fyrir hvort tveggja. Ég tel hćttu á ađ Baggalútur deyji út ef ekki fer hann í frí. Ég er líka hrćddur um sökum bágs efnahagsástands verđ líka erfitt ađ opna aftur verđi lokađ.

Sloppur 20/6/09 04:40

Atlavík

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Dula 20/6/09 10:53

Já ég var búin ađ gráta mig í svefn af ţví ađ ég hélt í alvöru ađ Enter vćri búinn ađ loka međ ţessari nýju forsíđu, dísess hvađ mađur er nú orđinn klikk.‹Klórar sér í höfđinu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Ívar Sívertsen 20/6/09 12:41

Ég mćli međ Víđistađatúni í Hafnarfirđi!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: