— GESTAPÓ —
Sumarlokun
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/6/09 23:36

Ja, það er ekki búið að sækja farandbikarinn til mín.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/6/09 23:59

Þar sem Baggalútur er búinn að loka, en það er hægt að skoða allt þá er bara hægt að álykta eitt:

Gestapó mun ekki loka í sumar... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/6/09 00:01

‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/6/09 00:02

♪♪♪ Hæ hó jibbíjei og jibbíijei... ♪♪♪

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/6/09 00:15

Iss... Enter er bara latur og nennir ekki að loka á okkur alveg strax... eða þ´a að hann er að stríða okkur og ætlar að loka þegar við höfum garanterað að það verði ekki lokað og í miðri setningu verður vafalaust læst á okkur...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/6/09 00:18

Ég er tilbúinn að veðja kippu Ívar minn... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/6/09 00:19

Heyrðu, ég á enn eftir að borga bús síðasta árs þannig að ég eiginlega get ekki verið að veðja...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/6/09 00:21

Jæja... höfum það þannig að þú færð kippu frá mér ef það lokar (sárabót)... ef það lokar ekki þá fæ ég óskalag frá þér í næsta partíi... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/6/09 00:28

Skabbi skrumari mælti:

Jæja... höfum það þannig að þú færð kippu frá mér ef það lokar (sárabót)... ef það lokar ekki þá fæ ég óskalag frá þér í næsta partíi... xT

Já, segjum það.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/6/09 07:25

‹Heldur áfram›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/6/09 12:07

Það er aldeilis oftrúin sem Enter & the rest hefur á þessu síblaðrandi Gestapóliði. Skilja skrílinn bara eftir eftirlitslausann. Þetta er bara eins og að skilja krakkastóðið í Grænuborg eftir yfir helgi á meðan fóstrurnar helgardjammast sér til óbóta...
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/6/09 13:34

‹Laumast í vaxlitina og byrjar að krassa á veggina›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 17/6/09 19:36

‹borðar klessuliti›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/6/09 20:33

ætli það verði nokkuð lokað.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, kannski verður bara opið hjá okkur. Ef baggalútur er farinn í sumarfrí en gestapó er opið ennþá. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/6/09 00:45

Ég meina til hvers að loka gestapó þegar það er hvort sem er ljóst að við munum ekki fara út að leika okkur heldur stelast inn á Kaffi Blút og Skabbalút?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/6/09 02:42

Mér finnst að það eigi að loka svo ég geti drullast af stað í dalinn græna.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/6/09 09:23

Það er víst búið að loka við bara komumstum ekki út.‹Brestur í óstöðvandi grát›

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: