— GESTAPÓ —
Hér skal spjallađ...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 9/2/11 13:39

Er ţetta gefiđ?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 9/2/11 23:47

ég er ókvćntur en á góđa konu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 9/2/11 23:54

Ég er líka ókvćnt. Og ţó, Ívar getur nú stundum veriđ óttaleg kjelling. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 10/2/11 00:08

‹Hlćr lágt.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/2/11 00:19

Hexia de Trix mćlti:

Ég er líka ókvćnt. Og ţó, Ívar getur nú stundum veriđ óttaleg kjelling. ‹Glottir eins og fífl›

HEYYYY!!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/2/11 00:22

Engar áhyggjur. Ég skal stađfesta ađ ţú sért karlmađurinn í sambandinu međ ţví ađ viđurkenna vanmátt minn viđ ađ grilla, kaupa bensín og ţvo bílinn. Hm. Hvenćr ţvođir ţú annars bílinn síđast? ‹Klórar sér í höfđinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/2/11 00:30

Hexia de Trix mćlti:

Engar áhyggjur. Ég skal stađfesta ađ ţú sért karlmađurinn í sambandinu međ ţví ađ viđurkenna vanmátt minn viđ ađ grilla, kaupa bensín og ţvo bílinn. Hm. Hvenćr ţvođir ţú annars bílinn síđast? ‹Klórar sér í höfđinu›

Ég er alltaf ađ ţví... en ţađ er svona hulduţvottur - ţ.e.a.s. ţvottur sem birtist ekki nema ţeim sem trúa.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 10/2/11 13:05

Svo bendum vjer formlega á ađ ţađ er mjög árangursríkt ađ fela hreinleika bílsins fyrir óvinum ríkisins međ ţykku lagi af ryki, allskyns skít, tjöru og saltblandađri drullu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 10/2/11 14:34

Og svo má ekki gleyma ţví ađ Ţór er hinn mesti ţrifamađur í ţessum efnum. Eina sem ţú gerir er ađ bíđa eftir réttri spá, hleypur út međ tjöruhreinsisbrúsa og bíđur af ţér lćtin í honum og Kára. Kettir eru svo hinar bestu bóntuskur ef sóst er eftir auknum gljáa ţegar blíđa er.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 11/2/11 08:50

Til hamingju međ (samhverfu)daginn.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 17/2/11 15:03

Af hverju er veriđ ađ auglýsa ađ ţađ eigi ađ gleđja hana á konudaginn? Ćtti ekki frekar ađ gleđja hćnur ţann dag? ‹Klórar súg í höfuđstafnum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 27/2/11 17:06

Af hverju hélt spurningahöfundur Gettu betur ađ Krílríkur vćri hundurinn hans Ástríks?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 27/2/11 17:07

Ég skil ţađ ekki. Allir vita ađ litlir menn eiga stóra hunda og öfugt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 27/2/11 17:17

Nákvćmlega.

Ćtli Hexia hafi nokkuđ komist yfir uppskriftir Sjóđríks á ferđum sínum?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 27/2/11 21:22

Síđan hvenćr átti Ástríkur hund?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 27/2/11 21:25

Síđan í hrađaspurningunum í Gettu Betur í gćrkvöldi.

Annars vildi ég skilja frönsku núna: http://www.gastonlagaffe.com/anime/serie/

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 27/2/11 21:30

Stal Ástíkur Krílríki af Steinríki?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 27/2/11 22:15

Eđa var ţađ öfugt?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: