— GESTAPÓ —
Hér skal spjallað...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/8/09 18:43

Þú ert gull og gersemi Vlad. Nú tökum við upp ALFRELLISTRÚ!
Leyfum allt sem bannað er annarstaðar. ‹Fer út í apótek til að kaupa rauðan fosfór fyrir Amp. gerðina› ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 19/8/09 19:11

dordingull mælti:

ALFRELLISTRÚ!

Nú held ég að hann Frelli verði ánægður með þig!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/8/09 19:32

Það er líka eins gott fyrir kvikindið. Annars breyti ég yfir í ALFRELLSISTRÚ!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 20/8/09 03:39

Ég veit það ekki, kannski ALFRELLISFRÚ væri skárri kostur. En hvað veit ég?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/9/09 18:48

Mér líst betur á frúna en trúna.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 2/9/09 05:34

En að hafa trú á frú?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/11/09 20:47

Í fréttum Stöðvar dvö í kvöld (sem ég horfði á í fyrsta sinn á þessu ári, ef ekki lengur) var fjallað um skoðanakönnun um það hvort ÓRG ætti að segja af sér.

Þegar kom að því að fjalla nánar um skoðanirnar eftir hópum kom nokkurn veginn þetta:

„Og þegar litið er til aldursskiptingar kemur í ljós að karlmenn vilja frekar að ÓRG segi af sér.“

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 8/11/09 21:08

Enda er það ekkert skrítið, allir karlmenn eru ungir í anda á meðan við fraukurnar eru ellismellir, þetta eru splunkunýjar upplýsingar um muninn milli kynjanna og er Stöð dvö fyrstir til að nýta sér þetta í almennri umræðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/11/09 22:01

Í nýlegri könnun Gallup, kom í ljós að 72% íslendinga voru með slökkt á símanum hjá sér eða ekki heima, 8% voru að drífa sig út og máttu ekki vera að því að svara spurningum, 7% sögðu spyrjandanum að fara til helvítis og restin voru einmanna karlmenn á fimmtugs aldri sem vildu bara spjalla...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/2/10 10:41

Í leikritinu „Íslandsklukkan“ segir Jón Grínvisensis eitthvað á þessa leið:

„Abískúrr, Jón Marteinsson. Abískúrr.“

Getur einhver (hlebbI?) komið með skýringu á þessu orði „abískúrr“ fyrir mig?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/8/10 15:10

Nú er ég búinn að vera í áströlsku kosningavökumatarboði.
Það var athyglisvert.
Aldrey þessu vant virðast ástralir þurfa að mynda samsteypustjórn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/8/10 10:59

Í hvaða steypustöð fæst samsteypa? ‹Klórar sér huxandi í hnjónum›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/8/10 11:42

Ríkisstjórnarstöðinni auðvitað.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/8/10 17:16
Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/2/11 10:47

Mig rámar í umræður hér í Baggalútíu um að orðið „kvæntur“ væri seinni tíma merkingarleysa. (Ég finn þó ekki þennan umræðuþráð núna.)

Nú var ég að prenta út glósur úr Gísla sögu Súrssonar fyrir dótturina, og á síðustu blaðsíðunni er þetta:

„Það vissi ég fyrir löngu að ég var vel kvæntur en þó vissi ég eigi að ég væri svo vel kvæntur sem ég er.“

Er þetta þá gamalt og rétt orð eftir allt saman?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/2/11 10:58

Oss rámar einnig í þær umræður, og minnir oss, að vér höfum þátt í þeim tekið. Ef minnið svíkur oss eigi, var niðurstaða sú, að „kvæntur“ væri seinni tíma vitleysa, en „kvongaður“ upprunalegra og réttara. Þó þorum vér eigi að hengja oss upp á það. Hvað glósurnar varðar má benda á, að fyrir börn eru fornsögurnar oft „leiðréttar“ upp á nútímastafsetningu og -orðfæri. Vér myndum jafnvel geta, að „kvæntur“ í þessu samhengi sé eitt af þessum „leiðréttingar“-tilvikum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/2/11 11:23

Mig rámar í þessa umræðu þó ég muni ómögulega hvort ég tók þátt í henni sem ég þó hlýt að hafa gert, þegar tekið er tillit til alls sem er.
Mig rámar enn fremur í að umræðan hafi snúist um orðið „giftur“ og að það orð hafi upprunalega aðeins verið notað um konur, því þær voru karlmönnum gefnar. Því sé ekki rétt að segja karlmenn vera gifta, heldur séu þeir kvæntir.

Nú á dögum jafnréttis kynhneigðanna hljóta konur að geta verið kvæntar og þá er spurningin hvort karlmenn hafi ekki verið gefnir hvor öðrum. ‹Starir þegjandi út í loftið›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/2/11 11:29

Þér eruð vel gefnir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: