— GESTAPÓ —
til žess aš geta prentaš śt og svo fjarlęgt...
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 4/6/09 15:41

<drama>Įhugaverš söguskošun į ferš hér. Ég vona innilega aš um spaug sé aš ręša. Ef svo er ekki, žį er ljóst aš upplifun mķn af Ślfamanninum mešan hann óš hér uppi var töluvert önnur en upplifun Hlebba og félaga.

Ég sį hann sem plįgu sem afvegaleiddi hverja einustu umręšu meš fįrįnlegu bulli og skaut į hvern sem honum datt ķ hug aš skjóta į meš bjįnalegum og gešsżkislegum įsökunum. Hann var eins og krabbamein sem eitraši žetta samfélag meira og meira meš hverju einasta innleggi sem hann skrifaši.

Ef ég telst vondur og hrokafullur mašur fyrir aš hafa žessa skošun sé ég ekkert žvķ til fyrirstöšu aš ég lįti mig hverfa héšan. Žiš getiš žį skemmt ykkur yfir Ślfamanninum ķ stašinn.

P.S. Ég nennti alveg aš lesa bulliš hans og nenni žvķ enn. Ég er ekki haldinn žeim athyglisbresti sem Hlebbi viršist vęna andstęšinga Ślfamannsins um. Lengd innleggjanna var aldrei ašalvandamįliš, heldur hegšun mannsins gagnvart öšrum Gestapóum, sem var fyrir nešan allar hellur. Téš hegšun hefši hugsanlega sloppiš ef žaš hefši veriš eitthvaš fyndiš viš hana, en svo var ekki. Alls ekki.</drama>

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
blóšugt 4/6/09 16:03

Ég ętti eiginlega ekki aš taka žįtt ķ žessum umręšum, žvķ ég virkilega nenni ekki aš rķfast og žręta. Žó verš ég aš segja aš ég er sammįla Žarfagreini.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Jarmi 4/6/09 16:09

Ég held nś ekki aš žaš sé nokkur mašur aš fara aš dęma žig eša ašra Žarfi fyrir aš lķka illa viš sinnisveikan manninn. Og enn sķšur bišja nokkurn um aš yfirgefa vefsvęšiš fyrir slķkt. Ég er einmitt į algjörlega andstęšum pól varšandi slķkt, mér finnst ekki aš neinn ętti aš fara.

En ég hef séš innlegg hérna į Gestapó sem mér finnst mjög neikvęš og leišinleg, žar į ég viš sleggjudóma og fordóma, yfirgang og leišindi almennt. Hér eru persónulegar įrįsir dulbśnar sem eitthvaš annaš og stundum jafnvel ekki dulbśnar. Sumum finnst voša gaman aš gera lķtiš śr nafngreindum einstaklingum, žį żmist til aš upphefja sjįlfa sig eša bara til aš almennt vera meš stęla. Žį mį finna innlegg sem vel gętu sęrt blygšunarkennd einfeldninga eša barna, jafnvel stįlpašra einstaklinga. Žaš er öll flóran og hluti af fįnunni meš. Og ekki er ég saklaus.

Žaš sem ég er aš segja meš žessu öllu er aš hérna finnst ótrślegt magn af neikvęšum innleggjum og samt er bara einn mašur rekinn og žaš mašur sem aš öllum lķkindum į viš gešręn vandamįl aš strķša. Žaš mį vel vera aš meginžorra gestapóa finnist žaš sjįlfsagt en žaš er ekki žar meš sagt aš ég žurfi aš vera sammįla.

(E.s. ég tek žaš žó fram aš ég hef įn efa misst af einhverjum innleggjum hans og aušvitaš er žvķ sį varnagli į žessari ręšu minni aš žaš sé möguleiki į aš hann hafi gengiš umtalsvert lengra en sumir ašrir hér. Mér finnst žaš žó ólķklegt.)

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
hlewagastiR 4/6/09 16:48

Žaš veršur aš jįtast aš ég er samsekur ķ žessu einelti gegn Ślla meš žvķ aš stofan žennan žrįš til aš hęšast aš blogginu hans. Žaš var aušvitaš ljótt af mér. Svo er ég bśinn aš gręta aumingja Žarfa - sem er jafnvel enn ljótara. ‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Vladimir Fuckov 4/6/09 16:58

‹Brestur ķ óstöšvandi grįt yfir žvķ hve margir hjer bresta ķ óstöšvandi grįt›

Annars höfum vjer lķtinn įhuga į aš ręša žetta mįl frekar. Vjer nefnum žó aš lķklega var helsta vandamįliš meš Ś* žaš aš hann gat ekki įttaš sig į hvenęr um grķn var aš ręša og hvenęr alvöru ķ umręšunum hjer (žetta kom t.d. upp ķ grafalvarlegum umręšum varšandi lög um notkun tķmavjela).

Vjer erum m.ö.o. sammįla žvķ sem Žarfagreinir sagši efst į žessari sķšu.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvęsi 4/6/09 17:09

Jarmi męlti:

Ég geng ķ žann félagsskap. Ég hef mjög gaman af svona vitleysingum og fannst mér meš ólķkindum aš hann skyldi vera bannašur į mešan ég fę aš vaša hér uppi meš dónaskap og leišindi alla daga. Žaš er ekki fyrir sanngirninni aš fara į öllum bęjum, ég segi ekki annaš.

Žś hefur hvorki vit né hugmyndaflug til aš pirra fólk svona Rosalega mikiš. ‹Glottir eins og fķfl›

Annars er ég ķ Žarfa liši varšandi Ślla.
Hann var skemmt epli ķ góšu samfélagi.. svona einsog Kjartan ķ strumpunum, bara verri, jį og leišinlegri.

hlewagastiR 4/6/09 17:54

Annar flötur į mįlinu;

Ślfamašurinn hefur gefiš upp raunheimanafn sitt hér į Gestapó auk žess sem hann tengir saman Ślfamannsnafniš og raunheimanafniš į Moggablogg sķnum. Ég į bįgt meš aš trśa öršu en aš Gestapóar hafi gśglaš upp gaurinn. Meš žvķ aš gśgla raunheimanafniš koma upp sķšur žar sem kemur fram (stundum beint, stundum óbeint) aš mašurinn er fatlašur.

Nś er žaš vissulega rétt aš fatlašir menn geta veriš mjög leišinlegir. Žannig mį t.d. nefna aš fįir ašrir en ašstandendur eiga samskipti viš fólk meš Downs-heilkenni (sem er vel aš merkja ekki fötlun Ślla) sér til andlegrar upplyftingar. Flestir rękja slķk samskipti af skyldurękni eša nįungakęrleika. Svo eru hinir, kannski flestir, sem kjósa aš lķta undan og lįta ašra um „vandamįliš“. Hins vegar er žaš tališ fślmennska aš segja viš fatlaša „žegišu helvķtis vangeflingurinn žinn“, „móngólķtaskķtur“, „žegišu ógešiš žitt, žś eitrar hér alla umręšu“ - nś eša hrękja į viškomandi eša berja hann.

Žaš er alveg óžarfi - jafnvel žó aš hinn fatlaši sé sannanlega leišinlegur.

Offari 4/6/09 18:04

hlewagastiR męlti:

Annar flötur į mįlinu;

Ślfamašurinn hefur gefiš upp raunheimanafn sitt hér į Gestapó auk žess sem hann tengir saman Ślfamannsnafniš og raunheimanafniš į Moggablogg sķnum. Ég į bįgt meš aš trśa öršu en aš Gestapóar hafi gśglaš upp gaurinn. Meš žvķ aš gśgla raunheimanafniš koma upp sķšur žar sem kemur fram (stundum beint, stundum óbeint) aš mašurinn er fatlašur.

Nś er žaš vissulega rétt aš fatlašir menn geta veriš mjög leišinlegir. Žannig mį t.d. nefna aš fįir ašrir en ašstandendur eiga samskipti viš fólk meš Downs-heilkenni (sem er vel aš merkja ekki fötlun Ślla) sér til andlegrar upplyftingar. Flestir rękja slķk samskipti af skyldurękni eša nįungakęrleika. Svo eru hinir, kannski flestir, sem kjósa aš lķta undan og lįta ašra um „vandamįliš“. Hins vegar er žaš tališ fślmennska aš segja viš fatlaša „žegišu helvķtis vangeflingurinn žinn“, „móngólķtaskķtur“, „žegišu ógešiš žitt, žś eitrar hér alla umręšu“ - nś eša hrękja į viškomandi eša berja hann.

Žessu er ég sammįla mašur veit aldrei hvaša karakter pikkar į tölfuna hinumeginn. Žaš er žvķ óžarft aš vera meš skķtkast žótt mašur sé ekki sammįla eša leišist žaš sem frį ašilanum kemur. Ég er oft ósamįla mörgum en ķ stašin fyrir aš móšga žį meš einhverju skķtkast vorkenni ég žeim frekar fyrir aš vera ekki eins fullkominn og ég. Žaš mį hinsvegar alltaf sturta skķt yfir evrópusinnana.

‹Klórar sér ķ höfšinu›

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
Tigra 4/6/09 19:30

Hvaš varšar Ślla hef ég žetta aš segja:
Ég stóš oft upp fyrir ręflinum žegar mér fannst illa vegiš aš honum fyrir e-š sem mér fannst ekki žaš mikiš aš hann ętti žetta skiliš.
Hinsvegar var žaš mun oftar aš ekki var hęgt aš standa upp fyrir manninum. Slķkur var dónaskapurinn og vitleysan sem vall upp śr honum. Ég kaus aš hunsa hann frekar žegar hann lét svoleišis, en žaš eru ekki allir eins - og ašrir gįtu ekki annaš en bölsótast yfir vitleysunni og dónaskapnum ķ honum, sem ég skil lķka mjög vel.

Hvaš varšar IP tölu banniš žį ętlaši Ritstjórn held ég ekkert aš vķsa manninum į bug, fyrr en hann fór aš blanda Baggalśti, hljómsveitinni og ritstjórn ķ spillingar-samsęriskenningar sķnar og var meš mjög haršoršan róg ķ garš ritstjórnar og baunaši yfir hana sem best hann gat. Žaš var einfaldlega dropinn sem fyllti męlinn.

Hann er žar sem hann er śt af eigin gjöršum, ekki okkar. Viš hefšum žó įn efa getaš veriš tillitsamari og umburšarlyndari žvķ klįrlega var um veikan mann aš ręša sem į augljóslega oft erfitt meš samskipti og žaš hjįlpar honum ekki neitt ef fólk hellir sér bara yfir hann og śtskżrir sjaldnast hvaš žaš var sem hann gerši rangt.

Mér finnst lķka frekar sérkennilegt aš sumir hneykslast grķšarlega yfir öšrum sem vildu hann burt, į mešan eina sżnilega įstęšan fyrir žvķ aš žeir sjįlfir vildu leyfa Ślfamanninum aš vera var til aš hlęja aš honum. Ekki finnst mér žaš vera viršingarveršari afstaša į mįlinu.

Knśs.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Jarmi 4/6/09 19:39

Tigra męlti:

Mér finnst lķka frekar sérkennilegt aš sumir hneykslast grķšarlega yfir öšrum sem vildu hann burt, į mešan eina sżnilega įstęšan fyrir žvķ aš žeir sjįlfir vildu leyfa Ślfamanninum aš vera var til aš hlęja aš honum. Ekki finnst mér žaš vera viršingarveršari afstaša į mįlinu.

Knśs.

Žaš skašar hann nįkvęmlega ekki neitt aš ég sitji einn heima viš tölvuskjįinn og flissi aš bullinu śr honum. Honum lķšur hvorki verr né betur viš žaš. Aš žvķ leitinu er flissiš mitt hlutlaust og kemur žar af leišandi mįlinu ekkert viš.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Žarfagreinir 4/6/09 19:44

‹Krżpur fyrir Tigru›

Ég hef engu viš žetta aš bęta. Var óvart bśinn aš skrifa ašra romsu sem ég eyddi svo. Ég verš ég bara žunglyndur af žvķ aš hugsa og ręša um žennan fżr. Ég hef sagt mitt um mįliš.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Skabbi skrumari 4/6/09 21:49

Ég var nś ašallega hręddur viš hann... og reyndi aš hunsa hann ķ kjölfariš, en jś hann fór virkilega ķ taugarnar į mér ef ég man rétt...xT

To live outside the law, you must be honest.
blóšugt 5/6/09 11:41

Offari męlti:

hlewagastiR męlti:

Annar flötur į mįlinu;

Žessu er ég sammįla mašur veit aldrei hvaša karakter pikkar į tölfuna hinumeginn. Žaš er žvķ óžarft aš vera meš skķtkast žótt mašur sé ekki sammįla eša leišist žaš sem frį ašilanum kemur. Ég er oft ósamįla mörgum en ķ stašin fyrir aš móšga žį meš einhverju skķtkast vorkenni ég žeim frekar fyrir aš vera ekki eins fullkominn og ég. Žaš mį hinsvegar alltaf sturta skķt yfir evrópusinnana.

Vissulega er skķtkast óžarft. Hann hefši sjįlfur mįtt fara eftir žeirri reglu. Hvaš vissi hann um žaš hvaša karakter er aš pikka į tölvuna hinum megin.

Annars tilkynnist žaš hér meš opinberlega aš ég mun eigi opna žennan žrįš framar.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
hlewagastiR 5/6/09 13:23

Offari męlti:

Žaš mį hinsvegar alltaf sturta skķt yfir evrópusinnana.

Męltu manna heilastur, žś įstkęri andans bróšir. Žetta er hverju orši sannara.

Bull og einelti ķ ykkur öllum Skömm er.Tvi tvi tvi og fussumsvei

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .

Ekki veit ég Hlebbi hvort žś sért meš minnimįttarkend śt af kynferšislegu getuleysi eša hvaš žaš er sem fęr žig aš setjast į piedestal įr eftir įr Mér kemur als ekkert viš hvaš žessi umręddi mašur er eša ekki er ķ raunheimum .og skil ekki af hverju hann var lokašur af hér. Ég hef veriš kallašur barnanżšingur og tķšarlagsiškari af fólki sem ekki var lokaš af kristjįn nķundi og ašrir hafa sķnt opiin rasisma . einn gaur gekk laus žó svo aš hann sęrši djśpt Nornina okkar osfr Žś sjįlfur hefur hrakiš fólk héšan meš
kaldhęšninni ķ žér Žettaš sķšasta tal um aš mašurin ķ raunheimum vęri fatlašur og aš žekt vęri aš ašeins Foreldrar til barna meš Down syndrom gętu žótt vęnt um žau er žó eitt žaš višbjóšslegasta sem ég hef lesiš hér į lśtnum Skammastu žķn ! Hundur!

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
Texti Óžverró 5/6/09 21:07

Hvernig vęri aš fęra žennan žrįš inn į leikjasvęšiš?

Svarti saušurinn ķ fjölskyldunni - Skķthęll, vinnužręll og sjįlfstęšismašur - Systir samkynhneigša kśrekans
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: