— GESTAPÓ —
Gestapó er dautt - við höfum drepið það!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/10/09 17:46

Nærri höfðum vér skammazt út í Villimey, áður vér tókum eftir því, að hún gat þess, hvar ossa metatarsi eru.

‹Laumast skömmustulegur út af sviðinu.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/10/09 17:54

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Jarmi mælti:

Mér er illt í tá númer 4, talið frá vinstri.

Þá er þér annað hvort illt í phalanges pedes.. Eða, Ossa metatarsi (og síðan bara númer eftir því hvaða tá það er).. eftir því hvar á tánni þér er illt.

Líklegra er samt að það sé það fyrra því hitt er meira inni í ristinni......

Okei ég er nörd.

‹labbar skömmustulega út›

Hvaða beinatal er þetta? Mér er illt í holdinu og húðinni.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 4/10/09 17:54

Regína mælti:

Ég klóra mér í höfðinu yfir einu: Af hverju er tekið meira tillit til óska þeirra póa sem ekki hafa skráð sig inn til að ákveða dagsetningu árshátíðar?
Er það ekki skírasta mynd þess að Gestapó sé dautt? Hér áður fyrr var þetta árshátíð þeirra sem lifðu hér og hrærðust, en nú er þetta árshátíð klíkunnar í Reykjavík, sem hinir fá að mæta á.

Nokkuð góður punktur Regína.

Ég sé að líka að Tigra hefur heiðrað okkur með nærveru sinn. Hún er mætt til að verja sig og sína og lesa yfir okkur hinum kjánunum sem höfum aldrei á ævinni komið nálægt neinu hátíðar- eða samkomuskipulagi með einum eða öðrum hætti. (Eða hitt þó heldur!)

Annars vona ég bara að árshátiðin verði vel heppnuð og allir sáttir.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/10/09 18:08

Þó að ég sé búinn að vera með frá upphafi, verð ég að játa að ég hef ekki lagt mig mikið fram við það að halda Gestapó lifandi með gáfulegum félagsritum eða innleggjum. Ég hangi bara hérna af gömlum vana. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/10/09 18:14

Regína mælti:

Tigra mælti:

Regína mælti:

Ég klóra mér í höfðinu yfir einu: Af hverju er tekið meira tillit til óska þeirra póa sem ekki hafa skráð sig inn til að ákveða dagsetningu árshátíðar?
Er það ekki skírasta mynd þess að Gestapó sé dautt? Hér áður fyrr var þetta árshátíð þeirra sem lifðu hér og hrærðust, en nú er þetta árshátíð klíkunnar í Reykjavík, sem hinir fá að mæta á.

Þetta er alveg satt.
En það væri engu að síður engin árshátíð ef einhverjir meðliir þessarar svokölluðu klíku myndu ekki taka sig til, búa til könnun, hringja og panta sal, gera díl á áfengi, redda rútu, búa til nafnspjöld, búa til leiki, hanna viðurkenningar og verðlaun, fá kynni o.fl. o.fl. Ég sé ekki að nokkur annar maður sé að gera það eða bjóða sig fram í að gera það, eða einu sinni að nefna það að þetta þurfi að gera. Það er alltaf sama fólkið í þessum undirbúningi og þá er alveg eðlilegt að það þekkist innbyrðis. Í fyrra t.d. var ferlega erfitt að fá fólk í árshátíðarnefnd og ég fór bara í hana því annars hefðu þau verið frekar fá með alla ábyrgðina.

Ég er reyndar ekki í nefnd þetta árið (er orðin bara þreytt á þí að þurfa alltaf að vinna alla vinnuna ár eftir ár), en þó svo að nýir skipuleggjendur spurjist fyrir hjá einhverjum gömlum póum sem þeir þekkja, sé ég ekki að það sé svo slæmt.
Ég reyndar kaus sjálf þó ég sjáist sjaldan hér, þannig að ekki þurfti að spurja mig, en þátttaka í þessari kosningu var víst óvenju lítil í ár. Ef aðeins þeir sem kusu mæta, þá verður þetta býsna fámenn árshátíð. Sumum er alveg sama, en þá er betra að kjósa og haka í alla valmöguleika frekar en að sleppa því, því þetta er líka oft notað sem viðmiðun á hversu margir gætu hugsað sér að mæta.

Þetta er alveg rétt hjá þér Tigra, oVillimey á heiður skilinn fyrir að drífa í þessu. En það að hún skuli þurfa að spyrja fólk sem mætir á árshátíðina en aldrei hingað er samt skýrt dæmi um hnignun Gestapósins.

Já, eins og ég sagði er þetta alveg satt. Það er fólk sem hengur ekki hérna lengur sem mun þó mögulega koma til að mæta á árshátíðina, ég þar með talin. Ég er reyndar búin að vera að gæla við það og velta því fyrir mér að mæta ekki einmitt út af því að ég er ekkert hérna lengur og finnst ég því hafa lítið erindi á svokallaða árshátíð. Gestapó er að hnigna, það getur enginn neitað því. En vonandi kemur þá bara nýtt og betra fólk sem tekur við.

Það er auðvitað rétt að það ætti ekki að vera að falast eftir áliti hjá þeim sem ekki stunda þessa síðu lengur, en það eru bara svo rosalega fáir hérna nú til dags. Mig grunar að lítil svörun við könnuninni hafi verið ástæðan fyrir þessu. Annars veit ég það ekki.
Ég veit bara hvað það er erfitt og mikið vesen að vera í árshátíðarnefnd og oft lítið metið.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/10/09 18:38

Allt á sér sína lífdaga. Teljast 5 - 6 góð ár ekki bara nokkuð fínn árangur hjá spjallsvæði á gagnvarpinu?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er bara búin að vera hér í ár. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/10/09 20:35

Þó hafið þér verið virkari en vér, sem höfum þó verið til um það bil fimm sinnum lengur.

‹Klappar vingjarnlega á bak Villimeyjar.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/10/09 20:56

HVAÐ MEÐ TÁNNA Á MÉR?!?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/10/09 21:47

‹Kyssir á bágtið á Jarma›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/10/09 21:50

Don De Vito mælti:

Huxi mælti:

‹Horfir meðaumkvunaraugum á don Vitosið, þar sem það spriklar í sínum eiginn andlega úrgangi›
Ég sé það núna að ég hefði betur látið það ógert að vera að svara þér. Ég gerði mér ekki grein fyrir hversu skemmdur þú ert og ég vil því biðja þig afsökunnar á því sem ég sagði við þig hérna áðan. Maður á ekki að atyrða fólk sem er ekki í andlegu jafnvægi.

Jájá, hafðu það eins og þú vilt. Farðu bara inn á hina klassísku braut wannabe- sálfræðinnar og eyðileggðu annars gott rifrildi. Þetta virðist vera deyjandi listform...

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› ‹Ákveður síðan samt ekki að strunsa útaf sviðinu og skella á eftir sér, heldur kveikir í skegginu á Huxa og steikir beikon á því›

Ég þekki gott rifrildi, og þetta var ekki gott rifrildi og hefði aldrei orðið með þig sem þáttakanda.
‹Tekur beikonið af krakkanum og kjammsar því í sig›
‹Setur upp nýtt gerfiskegg›
‹Gengur virðulega af sviðinu›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jarmi mælti:

HVAÐ MEÐ TÁNNA Á MÉR?!?

‹klippir tánna af›

Sko, málinu reddað. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/10/09 22:47

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Jarmi mælti:

HVAÐ MEÐ TÁNNA Á MÉR?!?

‹klippir tánna af›

Sko, málinu reddað. ‹Ljómar upp›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
En nú getur Jarmi ei lengur fengið sjer í tánna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég klippti nú bara eina af. Hann er ennþá með níu.

Jarmatáslan er hérna í poka. Ég get svosem sprautað í hana við og við. ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/10/09 07:31

Þarfagreinir mælti:

Allt á sér sína lífdaga. Teljast 5 - 6 góð ár ekki bara nokkuð fínn árangur hjá spjallsvæði á gagnvarpinu?

Þó það væri minna. Einu sinni pói, alltaf pói.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 6/10/09 07:34

O, ætli það verði ekki blásið lífi í líkið áður en langt um líður. Eins og Regína sagði hér að ofan, einusinni Pói, alltaf Pói.

Snoppuskinna er að byrja að gefa sig.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/10/09 07:54

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég get svosem sprautað í hana við og við.

Þetta sagði ég nú líka.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹flissar eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: