— GESTAPÓ —
Gestapó er dautt - við höfum drepið það!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/10/09 18:03

Huxi mælti:

Fyrst að þið pörupiltarnir eruð mættir, þá er huxanlega einhver von um að Gestapóið sé ekki alveg dautt...
‹Lifir í voninni›

Vert þú ekkert að rífa kjaft Huxi! Andþór Warhol og Skari Willti Tryllti Ponsjómeister eru báðir bara algerir myndarpáfar og sómadrengir! Ég vil ekki hafa það að verið sé að kalla fólk illum nöfnum á borð við pörupilta eða annað viðurstyggilegt í minni návist, þú þarna litli aftaníhossaplebbaskítur!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/10/09 19:32

Don De Vito mælti:

Huxi mælti:

Fyrst að þið pörupiltarnir eruð mættir, þá er huxanlega einhver von um að Gestapóið sé ekki alveg dautt...
‹Lifir í voninni›

Vert þú ekkert að rífa kjaft Huxi! Andþór Warhol og Skari Willti Tryllti Ponsjómeister eru báðir bara algerir myndarpáfar og sómadrengir! Ég vil ekki hafa það að verið sé að kalla fólk illum nöfnum á borð við pörupilta eða annað viðurstyggilegt í minni návist, þú þarna litli aftaníhossaplebbaskítur!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Hvaða steytingur er þetta í þér titturinn þinn. Þegar ég er að mæra þá sómadrengi, Andþór og Vældarann á góðgjarnan hátt, og sjá framtíð Gestapósins speglast í fagurbláum ásjónum þeirra, kemur þú rífandi kjaft með rassgatið fullt af skít og eyst úr þínum óhróðursbrunnum yfir mig sem hef ekket gert þér annað en gott, óbermið þitt. Og að þú skulir bendla mig við einhverja Sódómísku er sóðaskapur sem mun hitta þig sjálfan fyrir. Eða hver er annars ástæðan fyrir því að þú ert svona kúkabrúnn skítseiðið þitt...?
‹Srunsar ekki af sviðinu heldur bíður keikur eftir því að don Vitosið þori að láta sjá sig›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/10/09 20:27

Ef ég er kúkabrúnn þá er það vegna þess skítkasts sem vellur úr þínum sorakjafti skítseyðið þitt! Ég reyndi eftir fremsta megni að líta fram hjá því lýti sem ljótt innlegg þitt hafði á annars lýtalausan þráð, en prumpið sem vall úr þínum rasskinnasleikjandi kjafti var svo rosalegt að það minnti á hvæsa hérna í denn.

Farðu svo að þrífa þetta skegg! Skíturinn sem vellur úr kjaftinum á þér er byrjaður að festast!

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/10/09 20:46

‹Horfir meðaumkvunaraugum á don Vitosið, þar sem það spriklar í sínum eiginn andlega úrgangi›
Ég sé það núna að ég hefði betur látið það ógert að vera að svara þér. Ég gerði mér ekki grein fyrir hversu skemmdur þú ert og ég vil því biðja þig afsökunnar á því sem ég sagði við þig hérna áðan. Maður á ekki að atyrða fólk sem er ekki í andlegu jafnvægi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/09 21:02

Vjer förum hjer með formlega fram á að þið hættið að subba síðu þessa út með skömmum, skammir vorar á síðustu síðu ætlaðar Óskari Wilde týnast algjörlega með þessu áframhaldi ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer (til að leggja áherslu á boðskap innleggsins á síðustu síðu en ekki þessa innleggs)›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/09 21:05

xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 2/10/09 21:54

Hvað er þetta Icesave sem allir eru að tala um?

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/09 22:21

‹Íhugar að setja EGEN á listann ógurlega yfir óvini ríkisins fyrir að minnast á tiltekið fyrirbrigði hjer›

Tímavjelarþjófur ! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer (í þriðja sinn í dag í þessum þræði)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/10/09 10:30

Þetta er allt saman Davíð að kenna.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/10/09 19:27

Ég klóra mér í höfðinu yfir einu: Af hverju er tekið meira tillit til óska þeirra póa sem ekki hafa skráð sig inn til að ákveða dagsetningu árshátíðar?
Er það ekki skírasta mynd þess að Gestapó sé dautt? Hér áður fyrr var þetta árshátíð þeirra sem lifðu hér og hrærðust, en nú er þetta árshátíð klíkunnar í Reykjavík, sem hinir fá að mæta á.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/09 20:21

Regína mælti:

Ég klóra mér í höfðinu yfir einu: Af hverju er tekið meira tillit til óska þeirra póa sem ekki hafa skráð sig inn til að ákveða dagsetningu árshátíðar?
Er það ekki skírasta mynd þess að Gestapó sé dautt? Hér áður fyrr var þetta árshátíð þeirra sem lifðu hér og hrærðust, en nú er þetta árshátíð klíkunnar í Reykjavík, sem hinir fá að mæta á.

Þetta er alveg satt.
En það væri engu að síður engin árshátíð ef einhverjir meðliir þessarar svokölluðu klíku myndu ekki taka sig til, búa til könnun, hringja og panta sal, gera díl á áfengi, redda rútu, búa til nafnspjöld, búa til leiki, hanna viðurkenningar og verðlaun, fá kynni o.fl. o.fl. Ég sé ekki að nokkur annar maður sé að gera það eða bjóða sig fram í að gera það, eða einu sinni að nefna það að þetta þurfi að gera. Það er alltaf sama fólkið í þessum undirbúningi og þá er alveg eðlilegt að það þekkist innbyrðis. Í fyrra t.d. var ferlega erfitt að fá fólk í árshátíðarnefnd og ég fór bara í hana því annars hefðu þau verið frekar fá með alla ábyrgðina.

Ég er reyndar ekki í nefnd þetta árið (er orðin bara þreytt á þí að þurfa alltaf að vinna alla vinnuna ár eftir ár), en þó svo að nýir skipuleggjendur spurjist fyrir hjá einhverjum gömlum póum sem þeir þekkja, sé ég ekki að það sé svo slæmt.
Ég reyndar kaus sjálf þó ég sjáist sjaldan hér, þannig að ekki þurfti að spurja mig, en þátttaka í þessari kosningu var víst óvenju lítil í ár. Ef aðeins þeir sem kusu mæta, þá verður þetta býsna fámenn árshátíð. Sumum er alveg sama, en þá er betra að kjósa og haka í alla valmöguleika frekar en að sleppa því, því þetta er líka oft notað sem viðmiðun á hversu margir gætu hugsað sér að mæta.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/10/09 20:26

Sjaldan launar kálfur ofeldið. Af svínum fáum við aftur á móti beikon.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 4/10/09 00:11

Huxi mælti:

‹Horfir meðaumkvunaraugum á don Vitosið, þar sem það spriklar í sínum eiginn andlega úrgangi›
Ég sé það núna að ég hefði betur látið það ógert að vera að svara þér. Ég gerði mér ekki grein fyrir hversu skemmdur þú ert og ég vil því biðja þig afsökunnar á því sem ég sagði við þig hérna áðan. Maður á ekki að atyrða fólk sem er ekki í andlegu jafnvægi.

Jájá, hafðu það eins og þú vilt. Farðu bara inn á hina klassísku braut wannabe- sálfræðinnar og eyðileggðu annars gott rifrildi. Þetta virðist vera deyjandi listform...

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› ‹Ákveður síðan samt ekki að strunsa útaf sviðinu og skella á eftir sér, heldur kveikir í skegginu á Huxa og steikir beikon á því›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/10/09 16:00

Tigra mælti:

Regína mælti:

Ég klóra mér í höfðinu yfir einu: Af hverju er tekið meira tillit til óska þeirra póa sem ekki hafa skráð sig inn til að ákveða dagsetningu árshátíðar?
Er það ekki skírasta mynd þess að Gestapó sé dautt? Hér áður fyrr var þetta árshátíð þeirra sem lifðu hér og hrærðust, en nú er þetta árshátíð klíkunnar í Reykjavík, sem hinir fá að mæta á.

Þetta er alveg satt.
En það væri engu að síður engin árshátíð ef einhverjir meðliir þessarar svokölluðu klíku myndu ekki taka sig til, búa til könnun, hringja og panta sal, gera díl á áfengi, redda rútu, búa til nafnspjöld, búa til leiki, hanna viðurkenningar og verðlaun, fá kynni o.fl. o.fl. Ég sé ekki að nokkur annar maður sé að gera það eða bjóða sig fram í að gera það, eða einu sinni að nefna það að þetta þurfi að gera. Það er alltaf sama fólkið í þessum undirbúningi og þá er alveg eðlilegt að það þekkist innbyrðis. Í fyrra t.d. var ferlega erfitt að fá fólk í árshátíðarnefnd og ég fór bara í hana því annars hefðu þau verið frekar fá með alla ábyrgðina.

Ég er reyndar ekki í nefnd þetta árið (er orðin bara þreytt á þí að þurfa alltaf að vinna alla vinnuna ár eftir ár), en þó svo að nýir skipuleggjendur spurjist fyrir hjá einhverjum gömlum póum sem þeir þekkja, sé ég ekki að það sé svo slæmt.
Ég reyndar kaus sjálf þó ég sjáist sjaldan hér, þannig að ekki þurfti að spurja mig, en þátttaka í þessari kosningu var víst óvenju lítil í ár. Ef aðeins þeir sem kusu mæta, þá verður þetta býsna fámenn árshátíð. Sumum er alveg sama, en þá er betra að kjósa og haka í alla valmöguleika frekar en að sleppa því, því þetta er líka oft notað sem viðmiðun á hversu margir gætu hugsað sér að mæta.

Þetta er alveg rétt hjá þér Tigra, oVillimey á heiður skilinn fyrir að drífa í þessu. En það að hún skuli þurfa að spyrja fólk sem mætir á árshátíðina en aldrei hingað er samt skýrt dæmi um hnignun Gestapósins.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/10/09 16:17

Það hafa alltaf verið sveiflur hér á Gestapóini. Nýir koma aðrir fara sumir ílengjast meðan aðrir kíkja annað slagið inn eð jafnvel komi aftur undir nýju vörumerki. Ég veit vel að ég hef dalað en reyni þó alltaf að fylgjast með. Ég vona að þetta samfélag fái að lifa um aldir enda eru nú farnir að fæðast hreinræktaðir Gestapóar sem vonandi munu erfa þetta land.

Ég tel að sveiflurnar muni áfram verða hér oft í kring um árshátíða lifnar hér við gamlir póar verða sýnilegir líkt ok kjósendur Framsóknarflokksins sem sját ekki í skoðanakönnunum þótt meir beri á þeim er talið er upp úr kjörkassanum. Árshátíðir eru því nauðsynlegur hluti af því að halda þessu samfélagi gangandi. Því vill ég ekki tala um einhverjar árshátíðarklíkur í Reykjavík þar sem fólkið er flest. Heldur lendir það sjálfboðastarf alltaf á þeim.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/10/09 16:36

Mér er illt í tá númer 4, talið frá vinstri.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/10/09 16:44

Þetta byrjar yfirleitt þannig og svo fer það versnandi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jarmi mælti:

Mér er illt í tá númer 4, talið frá vinstri.

Þá er þér annað hvort illt í phalanges pedes.. Eða, Ossa metatarsi (og síðan bara númer eftir því hvaða tá það er).. eftir því hvar á tánni þér er illt.

Líklegra er samt að það sé það fyrra því hitt er meira inni í ristinni......

Okei ég er nörd.

‹labbar skömmustulega út›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: