— GESTAPÓ —
Gestapó er dautt - við höfum drepið það!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stephen Timoshenko 9/11/09 14:17

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Mér er kalt á táslunum.

Ég þekkti einusinni kvenmann sem hafði þann galla að vera alltaf kalt á milli stórutánna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Starir þegjandi út í loftið› Það var ekki ég.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 9/11/09 14:42

Skoffín mælti:

Loxosceles Reclusa mælti:

Huxi mælti:

Loxosceles Reclusa mælti:

Velkomin í korkafræði 101.

Öll spjallborð, eða forums eins og kaninn kallar það, fara í gegnum ýmis konar stig sem markar af fæðingu, uppeldi og dauðateygjum. Þetta er því miður óumflýjanleg staðreynd, en það má þó koma í veg fyrir dauðann með elliglöpum.

Í fæðingu spjallþráða er allt svo gott og yndislegt að allir skrá sig á vefinn og úr því myndast ákveðið proto-samfélag. Oft verða þeir fyrstu þéttur hópur sem mettast töluvert og gerir það illmögulegt fyrir nýja og yngri meðlimi að kynna sig. Þegar hápunktinum er náð þá erum við komin með bolta sem er það þéttur að illa gengur að fá nýtt fólk, en það á til að hræðast þennan fyrrnefnda bolta. Eftir smá stund hætta nýliðarnir að reyna og endum við því með þessa einu mega-kúlu.

Þar sem kúlan inniheldur sjálfstæða einstaklinga með mismunandi skoðanir þá byrjar kúlan að éta sjálft sig upp. Örfáir einstaklingar, þreyttir á drama/eitthvað að gerast í lífi þeirra/byrja nýtt líf, byrja nú að falla frá og kúlan minnkar. Þegar kúlan hefur minnkað X mikið byrjar afgangs einingar að tala um gömlu góðu dagana. Þessar einingar eiga til að verða bitrar og munu hrinda frá nýju fólki sem álpast inn á spjallþræðina. Ekki er ólíklegt að þeir gömlu tali niðrandi til nýja blóðsins og viðurkenni varla tilvist þeirra.

Eftir að kúlan hefur gleypt sig upp af vannæringu endum við með beinagrind sem fylgist með spjallborðinu en gerir ekkert í því nema að kvarta undan því.

Á þessum tímapunkti gerist tvennt: spjallborðinu er lokað eða nýtt blóð tekur alveg við stjórnvölinn. Möguleiki er á að nýja samfélagið umbreyti spjallborðinu algjörlega og ekki alltaf til hins betra(sjá doktor.is og hugi.is skrímslin).

Og kannt þú að beina Gestapóinu frá þessum skerjum sem það virðist stefna hraðbyri og á?

Satt að segja er mjög erfitt að bjarga sökkvandi spjallborði. Fer allt eftir þeim sem lifa þar enn og hvað spjallborðið snýst um. Þar sem þetta spjallborð snýst um allt og ekkert þá má að mörgu leyti nýta sér það. Helsti óttinn er að þeir sem finna sig ekki á þessu spjallborði stofni sitt eigið og að einstaka sálir byrji að ferðast héðan þangað.

Mitt ráð væri að fá kærkomna vini, sem eru ekki alvitlausir, til að kíkja á þetta spjallborð og ekki yfirgefa þá um leið og notandanafn hefur verið skráð. Þegar einstaklingar elta vini sína á spjallborð/samfélag þá verður að hafa í huga að nýkomið fólk er eins og saklaus börn. Þau vita ekki takmörk sín og þekkja engan, því þarf að leiða það svolítið áfram. T.d. á sínum tíma þá hafði ég Þarfagreini mér til halds tímabundið og hafði ég völ á því að spyrja afhverju einstaklingur x hagaði sér eins og galgopi.

Staðreyndin er að það er ekki æskilegt að auglýsa þetta fyrir hverjum og einum, enda myndi það skapa ringulreið og breyta flestum samskiptum yfir í SMS styttingar, saman ber: "gau eg sa borgó í hafn. Ætlarru a komma yfir???" Þess vegna viljum við fá vini og vandamenn sem við treystum og svo koll af kolli.

Það er alveg hægt að virkja spjallborð að nýju, en það er ekki auðvelt. Einnig tekur það tíma eins og margt annað.

Aðkallandi mál er aðkallandi.

‹Kallar að›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/11/09 18:27

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Mér er kalt á táslunum.

Stundum velti ég því fyrir mér hvort orðið „tær“ („tá“ í eintölu) sé svo dónalegt að ekki megi segja það.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 9/11/09 19:00

Regína mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Mér er kalt á táslunum.

Stundum velti ég því fyrir mér hvort orðið „tær“ („tá“ í eintölu) sé svo dónalegt að ekki megi segja það.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Regína þó! Ekki láta börnin heyra þetta orðbragð!!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/11/09 19:05

Mér hefur einmitt alltaf þótt orðið táslur vera hálf dónalegt orð... kannski af því það líkist orðinu druslur...? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/09 19:07

Og þarf ekki einu sinni börn til ‹Hrökklast undan ótrúlegum dónaskap afturábak út úr þræðinum og hrasar um almennt spjall›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/11/09 19:50

Tina St.Sebastian mælti:

Regína mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Mér er kalt á táslunum.

Stundum velti ég því fyrir mér hvort orðið „tær“ („tá“ í eintölu) sé svo dónalegt að ekki megi segja það.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Regína þó! Ekki láta börnin heyra þetta orðbragð!!

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutásunni ofan í gólfið›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/11/09 19:35

‹Stingur tásunum upp í eyrun sín›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 3/10/10 01:07

Ég lýsi yfir að ég sé sammála ummælum háttvirts ráðherra Ívars Sívertssen - Gestapóið er ekki dautt. Annars værum við ekki að skrifa á því.

..
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Yrkitekt 17/2/11 23:49

Stundum þarf maður að fara inn í myrkrið til þess að sjá ljósið.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›‹Starir þegjandi út í loftið›

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: