— GESTAPÓ —
Almennt almennilegt almennt spjall
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 6/6/09 21:41

Einn gamall en nettur mćlti:

Stundum ţegar ég er einmanna ţá flengi ég mig međ gardínustönginni á međan ég horfi á tennis. Ţá lifna ég allur viđ. ‹Ljómar upp›

Já bíddu eru tennis stelpurnar í nćrbuxum undir pilsunum? Ég hef lengi viljađ komast ađ ţví.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis

Ţćr eru allavega ekki lengi í ţeim ef ţćr eru í sama herbergi og ég.
... fyrir 40 árum síđan reyndar.

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
Vladimir Fuckov 6/6/09 21:44

Einn gamall en nettur mćlti:

Ţćr eru allavega ekki lengi í ţeim ef ţćr eru í sama herbergi og ég.
... fyrir 40 árum síđan reyndar.

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ - og ţađ ekki í fyrsta sinn í kvöld›

Voruđ ţađ ţjer sem stáluđ tímavjelinni ? ‹Ljómar upp og sjer fram á ađ ná henni auđveldlega til baka ef svariđ er já sökum ţess hve ţjófurinn vćri ţá hrumur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

‹Áttar sig á ţví ađ hann talađi af sér›

Ţú nćrđ mér aldrei!!

‹Brunar á hjólastólnum út um gluggann.›

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
Tigra 6/6/09 21:51

‹Sér á eftir EGEN út um gluggann á fjórđu hćđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 6/6/09 21:57

‹Kemur hlaupandi inn á 4. hćđ. Sjer glugga í rúst og allt á rúi og stúi á og međfram beinni línu sem liggur beint gegnum stofuna og gegnum gluggann. Klórar sjer í höfđinu. Áttar sig svo á einu mögulegu skýringunni›

HVAĐA PÝRÓMANÍSKU PIPARKÖKUĆTU DETTUR EIGINLEGA Í HUG AĐ PRÓFA FLUGSKEYTI INNI Í STOFU ?

‹Strunsar yfir sig hneykslađur út af sviđinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Jarmi 6/6/09 22:10

DeLorean hjólastóll?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Tigra 6/6/09 22:16

Eru flugskeyti á hjólastól GEH? Hefur hann rćnt vopnageymsluna?

Vladimir Fuckov 7/6/09 03:13

Ţá hlýtur hann ađ vera međ svona hjólastól:

Eđa jafnvel svona ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›:

Svo eru víst líka til skriđdrekahjólastólar ‹Ljómar upp›:

‹Spjallar mjög almennt og almennilega›

En hún snýst nú samt
Kveifarás 7/6/09 16:21

Yfirgripsmikil ţekking Vlads á hjólastólum er frekar scary.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
Regína 7/6/09 19:51

Scary = ógnvekjandi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
Hvćsi 8/6/09 05:12

‹Pantar 300 skriđdrekahjólastóla fyrir eldhúsiđ›

Ţetta er lífsnauđsynlegt viđ eldhússtörfin !

Blöndungur 8/6/09 19:05

Ţađ gćti líka veriđ gaman ađ vera á svona stól í útilegufylleríi, og aka í ölćđi yfir svona einsog nokkur tjöld og einhverja ólátagrísi. - Eđa er kannski ekki leyfilegt ađ vera í óökufćru ástandi á beltahjólastól?

Vladimir Fuckov 8/6/09 19:14

Ţađ er góđ spurning. Vjer efumst stórlega um ađ ţađ sje bannađ ađ vera fullur í hjólastól (slíkt vćri mjög óţćgilegt fyrir fatlađa og auk ţess afar órjettlátt) ţannig ađ ef svona fyrirbrigđi er lagalega sjeđ skilgreint sem hjólastóll er leyfilegt ađ vera í óökufćru ástandi á svona 'farartćki'.

Kveifarás 9/6/09 14:02

Ţađ er spurning hvort ţađ verđi ekki ađ vera búiđ ađ útnefna ákveđinn ökumann? Ef ţađ á ađ fara á snepplana á annađ borđ.
Ţađ er ţú verđir ađ láta einhvern annan stýra

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
Vladimir Fuckov 1/7/09 15:08

Almennt sjeđ teljum vjer ađ frá almennu sjónarmiđi hljóti almennt sjeđ ađ teljast óheppilegt ađ almennt sjeđ hefur umrćđa í ţessum almenna ţrćđi um almenn málefni dregist mjög saman, a.m.k. svona almennt sjeđ.

Madam Escoffier 6/1/11 22:50

Út frá ţeim almennilegheitum sem hér hafa almennt fariđ fram má Madaman ţá biđja um almennar umrćđur um almennilega hluti?

1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: