— GESTAPÓ —
Almennt almennilegt almennt spjall
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/6/09 21:41

Einn gamall en nettur mælti:

Stundum þegar ég er einmanna þá flengi ég mig með gardínustönginni á meðan ég horfi á tennis. Þá lifna ég allur við. ‹Ljómar upp›

Já bíddu eru tennis stelpurnar í nærbuxum undir pilsunum? Ég hef lengi viljað komast að því.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þær eru allavega ekki lengi í þeim ef þær eru í sama herbergi og ég.
... fyrir 40 árum síðan reyndar.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/6/09 21:44

Einn gamall en nettur mælti:

Þær eru allavega ekki lengi í þeim ef þær eru í sama herbergi og ég.
... fyrir 40 árum síðan reyndar.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við - og það ekki í fyrsta sinn í kvöld›

Voruð það þjer sem stáluð tímavjelinni ? ‹Ljómar upp og sjer fram á að ná henni auðveldlega til baka ef svarið er já sökum þess hve þjófurinn væri þá hrumur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Áttar sig á því að hann talaði af sér›

Þú nærð mér aldrei!!

‹Brunar á hjólastólnum út um gluggann.›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/6/09 21:51

‹Sér á eftir EGEN út um gluggann á fjórðu hæð›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/6/09 21:57

‹Kemur hlaupandi inn á 4. hæð. Sjer glugga í rúst og allt á rúi og stúi á og meðfram beinni línu sem liggur beint gegnum stofuna og gegnum gluggann. Klórar sjer í höfðinu. Áttar sig svo á einu mögulegu skýringunni›

HVAÐA PÝRÓMANÍSKU PIPARKÖKUÆTU DETTUR EIGINLEGA Í HUG AÐ PRÓFA FLUGSKEYTI INNI Í STOFU ?

‹Strunsar yfir sig hneykslaður út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/6/09 22:10

DeLorean hjólastóll?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/6/09 22:16

Eru flugskeyti á hjólastól GEH? Hefur hann rænt vopnageymsluna?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/6/09 03:13

Þá hlýtur hann að vera með svona hjólastól:

Eða jafnvel svona ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›:

Svo eru víst líka til skriðdrekahjólastólar ‹Ljómar upp›:

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Spjallar mjög almennt og almennilega›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 7/6/09 16:21

Yfirgripsmikil þekking Vlads á hjólastólum er frekar scary.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/6/09 19:51

Scary = ógnvekjandi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/6/09 05:12

‹Pantar 300 skriðdrekahjólastóla fyrir eldhúsið›

Þetta er lífsnauðsynlegt við eldhússtörfin !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 8/6/09 19:05

Það gæti líka verið gaman að vera á svona stól í útilegufylleríi, og aka í ölæði yfir svona einsog nokkur tjöld og einhverja ólátagrísi. - Eða er kannski ekki leyfilegt að vera í óökufæru ástandi á beltahjólastól?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/6/09 19:14

Það er góð spurning. Vjer efumst stórlega um að það sje bannað að vera fullur í hjólastól (slíkt væri mjög óþægilegt fyrir fatlaða og auk þess afar órjettlátt) þannig að ef svona fyrirbrigði er lagalega sjeð skilgreint sem hjólastóll er leyfilegt að vera í óökufæru ástandi á svona 'farartæki'.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 9/6/09 14:02

Það er spurning hvort það verði ekki að vera búið að útnefna ákveðinn ökumann? Ef það á að fara á snepplana á annað borð.
Það er þú verðir að láta einhvern annan stýra

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/7/09 15:08

Almennt sjeð teljum vjer að frá almennu sjónarmiði hljóti almennt sjeð að teljast óheppilegt að almennt sjeð hefur umræða í þessum almenna þræði um almenn málefni dregist mjög saman, a.m.k. svona almennt sjeð.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 6/1/11 22:50

Út frá þeim almennilegheitum sem hér hafa almennt farið fram má Madaman þá biðja um almennar umræður um almennilega hluti?

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: