— GESTAPÓ —
Almennilegt spjall
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 20/5/09 16:27

Nś skulu menn spjalla hér almennilega!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
hlewagastiR 20/5/09 17:17

Sumir mįlfarsfasistar segja aš žaš eiga aš skrifa alminlega en ekki almennilega. Žetta danska tökuorš hafi sum sé ekkert meš menn, hvaš žį al-menn aš gera. Sjįlfur er ég į žvķ aš tengslin viš danska oršiš hafi fyrir löngu rofnaš og žvķ sjįlfsagt aš stafsetja oršiš eins og viš skynjum žaš. Ég leišrétti žetta žvķ ekki ķ prófarkalestri.

Og hana nś, žarna tóks mér aš breyta almennilegu spjalli ķ žras um stafsetningu.

Svo geta dyggir lesendur mķnir hér į Lśtnum velt fyrir sér hvaš ķ skrambanum jafn innslįttarvilltur mašur og ég er aš gera ķ prófarkalestri.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Offari 20/5/09 17:28

Ég er allur mašur. žannig aš ég tel mig almennilegan.

hlewagastiR 20/5/09 17:45

Offari męlti:

Ég er allur mašur. žannig aš ég tel mig almennilegann.

Almennilegan. Meš einu n-i. ‹Stekkur hęš sķna›

Offari 20/5/09 17:47

‹Strokar śt eitt enn›Ertu žį sįttur nśna?

Blöndungur 20/5/09 18:26

Ég er almennileginn.

Billi bilaši 20/5/09 19:06

Ég kom meš smį sumar meš mér frį Įstralķu, en žaš er enginn bśinn aš žakka mér fyrir žaš ennžį.
Best aš ég fari bara strax aftur til baka. ‹Pakkar ķ töskur›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Kiddi Finni 20/5/09 19:16

Er žaš žess vegna sem er svo hlżtt og gott jafnvel hér austan salts lķka? Žś ert nś meiri öšlingurinn Billi minn.

Timburfleytarinn mikli.
Billi bilaši 20/5/09 20:22

‹Stekkur hęš sķna› ‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
hlewagastiR 20/5/09 20:48

Offari męlti:

‹Strokar śt eitt enn›Ertu žį sįttur nśna?

Algeg gg sįttur. xT

21/5/09 01:13

hlewagastiR męlti:

Svo geta dyggir lesendur mķnir hér į Lśtnum velt fyrir sér hvaš ķ skrambanum jafn innslįttarvilltur mašur og ég er aš gera ķ prófarkalestri.

Nś spyr ég sem fįvķs kona, hvaš gerši prófarkalesarinn ef einhver vogaši sér aš rita raušlitušu oršin sem eitt orš?

Billi bilaši męlti:

Ég kom meš smį sumar meš mér frį Įstralķu, en žaš er enginn bśinn aš žakka mér fyrir žaš ennžį.
Best aš ég fari bara strax aftur til baka. ‹Pakkar ķ töskur›

Ertu til ķ aš skilja sumariš eftir?

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.
B. Ewing 21/5/09 21:40

Segiš nś eitthvaš almennilegt um stafsetninguna mķna.

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
hlewagastiR 22/5/09 00:47

Pó męlti:

hlewagastiR męlti:

Nś spyr ég sem fįvķs kona, hvaš gerši prófarkalesarinn ef einhver vogaši sér aš rita raušlitušu oršin sem eitt orš?

Hann gerir ekki neitt minnugur žess sem hér segir:

Oršiš jafn mį finna ķ fjölmörgum samsetningum, yfirleitt meš lżsingar- og atviksoršum. Slķkar samsetningar eru įvallt ritašar ķ einu orši meš eša įn bandstriks: jafnaušvelt eša jafn-aušvelt, jafngamall eša jafn-gamall, jafngóšur eša jafn-góšur, jafnmikill eša jafn-mikill, jafnnaušsynlegt eša jafn-naušsynlegt, jafnrétthįr eša jafn-rétthįr, jafnstór eša jafn-stór, jafnvel eša jafn-vel o.s.frv.

Žegar jafn jafngildir eins er heimilt aš rita jafn laust frį atviksoršum og lżsingaroršum: Hann hefur aldrei veriš jafn góšur og nśna.

hlewagastiR 22/5/09 00:50

B. Ewing męlti:

Segiš nś eitthvaš almennilegt um stafsetninguna mķna.

Alveg sjįlfsagt. Eitthvaš almennilegt um stafsetninguna mķna.

Tigra 3/6/09 23:19

hlewagastiR męlti:

Žegar jafn jafngildir eins er heimilt aš rita jafn laust frį atviksoršum og lżsingaroršum: Hann hefur aldrei veriš jafn góšur og nśna.

Hann hver?
Ertu góšur ķ honum?

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: