— GESTAPÓ —
Unašsleg žżšing.
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
krossgata 13/5/09 15:26

Ég rakst į eftirfarandi žżšingu ķ dag og mį til aš deila meš ykkur. Til gamans mį svo leika sér aš žvķ aš reyna aš geta upp į um hvaš er fjallaš og jafnvel hjįlpa höfundi meš žżšingar į žessum örfįu oršum sem honum tókst ekki aš žżša.

----------------------

Sjįlfvirkur Grannskoša fyrir Veira Hvenęr Stinga ķ samband USB Glampi Ökuferš

Einn af the sameiginlegur ašferš žessi veira nota til breiša śt sig er ķ gegnum USB glampi ökuferš. Allur žeir žörf til gera er skapa óįkvešinn greinir ķ ensku autorun.inf skrį į the rót af the USB glampi ökuferš og benda žaš til a illgjarn executable skrį. Hvenęr the USB glampi ökuferš er tappi ķ til a tölva žessi er hlaupandi Gluggakista, tvöfaldur smellur the ökuferš bréf frį Minn Tölva vilja žegar ķ staš ašferš the autorun.inf skrį og skotpallur the veira… Žessi’ hvers vegna ÉG alltaf rįš fólk EKKI til ašgangur the USB glampi ökuferš frį Minn Tölva. Nota the smįkaka lykill [ vinna + E] til opinn upp Gluggakista Landkönnušur žį hįtta the USB glampi ökuferš bréf.

Annar vegur er til grannskoša the USB glampi ökuferš réttur eftir į plugging ķ. Žess’ ekki fullkominn, en į minnstur óįkvešinn greinir ķ ensku endurnżja antivirus program vilja vernda žś frį veira. ÉG trśa af okkur dont’ grannskoša okkar penni ökuferš įšur using. The eini fólk ÉG vita žessi hjartarskinn žessi er a bśnt af kennari ķ óįkvešinn greinir ķ ensku stofnun hvar the prentari ert tengdur til the žeirra laptop. Svo alltaf žegar nįmsmašur vilja til prenta a skjal, žeir’ stinga ķ samband žeirra USB glampi ökuferš til the kennari’ laptop.

Sķšan meš höndunum skönnun USB glampi ökuferš er erfišur, ÉG stofna a vegur til į sjįlfvirkan hįtt grannskoša the USB glampi ökuferš alltaf žegar žaš er bęta inn ķ eša tappi ķ til a Gluggakista tölva.

USBVirusScan er a lķtill program žessi vilja sjósetja allir program žś afla eins og a stjórn lķna notandabreyta hvor tķmi a USB stafur er bęta inn ķ. The rithöfundur nota žaš til byrjun a fullur veira grannskoša į the bęta inn ķ USB ökuferš, žess vegna the nafn. Ef ekki, ÉG hugsa ef til vill helvķti’ kalla žaš “USBConnectRUN” eša eitthvaš lķkur sķšan žaš geta nota til hlaupa allir program hvenęr a USB glampi ökuferš er tappi ķ. USBVirusScan er įkvešiš ekki fyrir byrjandi žvķ žaš hjartarskinn’ hafa sżndur į grafi eša myndriti notandi tengi (GUI). The stelling er frį a skipanaskrį og žaš eini hefur óįkvešinn greinir ķ ensku Óšur ķ skjįr žessi śtlit eins og the ķmynd nišri.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
blóšugt 13/5/09 15:34

‹Flissar› Žetta er óborganlegt.

Žarna er lķklega veriš aš tala um hvernig tölvuveirur dreifast af USB glampi ökuferš (USB flash drive).

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Offari 13/5/09 15:37

Er žetta sami žżšandi og žżddi Erópusįttmįlann fyrir Samfylkinguna?

13/5/09 15:39

Offari męlti:

‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.
krossgata 13/5/09 15:49

Offari męlti:

Žaš fylgdu ekki upplżsingar um fyrri verk höfundar en eftirfarandi vekur tilteknar grunsemdir:

„žessi vilja sjósetja allir program žś afla eins og a stjórn lķna

Sjósetning og lķnuveišar? Er ekki į lymskulegan hįtt veriš aš sęlast ķ fiskimišin?

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
GESTUR
žraetubók 14/5/09 11:23

Er žaš nema von aš įhyggjur manna af gerfigreind og framtķšinni séu miklar? Vélheilarnir eru aš öllum lķkindum aš žyrla upp ryki meš žessum lymskulegu žżšingum svo viš komum ekki auga į hversu skarpir žeir eru.

hlewagastiR 14/5/09 11:24

Žessi žżšing į ekkert skylt viš gervigreind - en samsęriskenningin er góš.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
GESTUR
žraetubók 14/5/09 11:31

hlewagastiR męlti:

Žessi žżšing į ekkert skylt viš gervigreind - en samsęriskenningin er góš.

Laukrétt er žaš og ég bišst velviršingar ef vangaveltur mķnar eru į röngum staš. Ef lżšurinn vill skemmta sér į žennan hįtt męli ég meš žeirri ašferš aš afrita stuttan texta į einhverju tungumįli, žżša yfir į annaš tungumįl og svo til baka aftur. Nišurstašan er yfirleitt óskiljanleg en veldur samt sem įšur kįtķnu.

hlewagastiR 14/5/09 12:49

Žaš žarf einskis aš bišjast afsökunar į. Ég vildi bara draga žaš fram aš svona žżšingar verša til žegar žżtt er milli stafręnna oršabóka įn žess aš beita svo miklu sem snefli af gervigreind viš vinnsluna.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: