— GESTAPÓ —
Látnir sópa götur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/5/09 10:48

Stýrivextir lækka vegna flensu
Nújá... hækka þeir þá aftur þegar bankastjórnin er orðin hress?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/5/09 12:41

Upprifinn mælti:

Og ef þú ætlar að halda því fram að einhverju sé logið í Draumalandinu, þá er það stórmerkilegt því að þetta er að stórum hluta endursögn á fréttatímum undanfarinna ára.

„Heimildamyndir“ Göbbels um Gyðinga voru líka endursögn á fréttatímum áranna á undan. Sannleikshlutfallið í þeim og í Draumalandinu er svipað og vinnubrögðin um flest áþekk.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/5/09 13:53

‹Langar að sjá Draumalandið og er drullu ánægður með að íslendingar eigi orðið sinn eigin Mækel Mor›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/5/09 10:42

Þessi þótti mér alveg hreint stórmerkileg (dv.is):

Lesbísk fyrirsæta verður hommi

Var annars búið að skera úr um það hvort hér eigi bara að vera tvíræðar fyrirsagnir, eða allar fyrirsagnir sem vekja undrun og/eða kátínu?

Ég nenni ekki að lesa þrjár blaðsíður til að komast að því.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/5/09 11:09

Ívar Sívertsen mælti:

Stýrivextir lækka vegna flensu
Nújá... hækka þeir þá aftur þegar bankastjórnin er orðin hress?

Jamm. Bankastjórnin þarf að halda vöxtunum uppi - þegar hún er í veikindaleyfi lækka þeir smátt og smátt.

Og blóðugt - ekki var kvartað yfir fyrra innleggi þínu, þannig að ef ég væri þú myndi ég bara líta svo á að þögn jafngilti samþykki.

Annars vekur það athygli mína að allar fyrirsagnirnar sem þú hefur potað hingað inn tengjast samkynhneigð. Með þessari nýjustu tekst þér meira að segja að skeyta saman báðum gerðum samkynheigðar. Er þetta sérlegt áhugamál hjá þér? ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/5/09 11:13

Þarfagreinir mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Stýrivextir lækka vegna flensu
Nújá... hækka þeir þá aftur þegar bankastjórnin er orðin hress?

Jamm. Bankastjórnin þarf að halda vöxtunum uppi - þegar hún er í veikindaleyfi lækka þeir smátt og smátt.

Og blóðugt - ekki var kvartað yfir fyrra innleggi þínu, þannig að ef ég væri þú myndi ég bara líta svo á að þögn jafngilti samþykki.

Annars vekur það athygli mína að allar fyrirsagnirnar sem þú hefur potað hingað inn tengjast samkynhneigð. Með þessari nýjustu tekst þér meira að segja að skeyta saman báðum gerðum samkynheigðar. Er þetta sérlegt áhugamál hjá þér? ‹Glottir eins og fífl›

Haha nei, en það er hinsvegar sérstakt áhugamál mitt hve persónulegir hlutir, eins og kynhneigð fólks (sem engu á að skipta í rauninni) er oft fréttaefni á síðum vefmiðlanna - svo og appelsínuhúð, slappir barnsburðarmagar, lærapokar, og loðnir sem óloðnir handakrikar kvenna á öllum aldri. Það eru bara svo sjaldan skemmtilegar fyrirsagnir þar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/5/09 11:19

hlewagastiR mælti:

Upprifinn mælti:

Og ef þú ætlar að halda því fram að einhverju sé logið í Draumalandinu, þá er það stórmerkilegt því að þetta er að stórum hluta endursögn á fréttatímum undanfarinna ára.

„Heimildamyndir“ Göbbels um Gyðinga voru líka endursögn á fréttatímum áranna á undan. Sannleikshlutfallið í þeim og í Draumalandinu er svipað og vinnubrögðin um flest áþekk.

Ertu þá einn af okkur eftir allt saman! ‹Sendir Hlebba samsærislegt og afar mikilvægt augnaráð og blikkar örsnöggt því auganu sem nær er Hálslóni›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/5/09 11:24

Þú segir nokkuð, blóðugt ...

Ég ætla samt að reyna.

Geislandi fegurð á ströndinni

‹Hugsar sig um›

Neibb. Þetta er jafn ófyndið og Snúlli snúður.

Golíat mælti:

hlewagastiR mælti:

Upprifinn mælti:

Og ef þú ætlar að halda því fram að einhverju sé logið í Draumalandinu, þá er það stórmerkilegt því að þetta er að stórum hluta endursögn á fréttatímum undanfarinna ára.

„Heimildamyndir“ Göbbels um Gyðinga voru líka endursögn á fréttatímum áranna á undan. Sannleikshlutfallið í þeim og í Draumalandinu er svipað og vinnubrögðin um flest áþekk.

Ertu þá einn af okkur eftir allt saman! ‹Sendir Hlebba samsærislegt og afar mikilvægt augnaráð og blikkar örsnöggt því auganu sem nær er Hálslóni›

‹Punktar hjá sér í svarta bók›

‹Íhugar að skamma Hlebba fyrir að hafa virkjað lögmál Godwins en ákveður að nenna því ekki, því þetta var fyndið hjá honum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/5/09 00:58

blóðugt mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Stýrivextir lækka vegna flensu
Nújá... hækka þeir þá aftur þegar bankastjórnin er orðin hress?

Jamm. Bankastjórnin þarf að halda vöxtunum uppi - þegar hún er í veikindaleyfi lækka þeir smátt og smátt.

Og blóðugt - ekki var kvartað yfir fyrra innleggi þínu, þannig að ef ég væri þú myndi ég bara líta svo á að þögn jafngilti samþykki.

Annars vekur það athygli mína að allar fyrirsagnirnar sem þú hefur potað hingað inn tengjast samkynhneigð. Með þessari nýjustu tekst þér meira að segja að skeyta saman báðum gerðum samkynheigðar. Er þetta sérlegt áhugamál hjá þér? ‹Glottir eins og fífl›

Haha nei, en það er hinsvegar sérstakt áhugamál mitt hve persónulegir hlutir, eins og kynhneigð fólks (sem engu á að skipta í rauninni) er oft fréttaefni á síðum vefmiðlanna - svo og appelsínuhúð, slappir barnsburðarmagar, lærapokar, og loðnir sem óloðnir handakrikar kvenna á öllum aldri. Það eru bara svo sjaldan skemmtilegar fyrirsagnir þar.

Hvaða vitleysa. ‹Starir þegjandi út í loftið› Þessi, þessi og þessi falsmiðill eru uppfullir af vondum fyrirsögnum, málvillum og illa skrifuðu efni.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/5/09 01:49

B. Ewing mælti:

blóðugt mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Stýrivextir lækka vegna flensu
Nújá... hækka þeir þá aftur þegar bankastjórnin er orðin hress?

Jamm. Bankastjórnin þarf að halda vöxtunum uppi - þegar hún er í veikindaleyfi lækka þeir smátt og smátt.

Og blóðugt - ekki var kvartað yfir fyrra innleggi þínu, þannig að ef ég væri þú myndi ég bara líta svo á að þögn jafngilti samþykki.

Annars vekur það athygli mína að allar fyrirsagnirnar sem þú hefur potað hingað inn tengjast samkynhneigð. Með þessari nýjustu tekst þér meira að segja að skeyta saman báðum gerðum samkynheigðar. Er þetta sérlegt áhugamál hjá þér? ‹Glottir eins og fífl›

Haha nei, en það er hinsvegar sérstakt áhugamál mitt hve persónulegir hlutir, eins og kynhneigð fólks (sem engu á að skipta í rauninni) er oft fréttaefni á síðum vefmiðlanna - svo og appelsínuhúð, slappir barnsburðarmagar, lærapokar, og loðnir sem óloðnir handakrikar kvenna á öllum aldri. Það eru bara svo sjaldan skemmtilegar fyrirsagnir þar.

Hvaða vitleysa. ‹Starir þegjandi út í loftið› Þessi, þessi og þessi falsmiðill eru uppfullir af vondum fyrirsögnum, málvillum og illa skrifuðu efni.

Ég hef bara ekki rekist á neina fyrirsögn þarna sem vekur furðu mína - tja nema þessar um samkynhneigðina. T.d. fyrirsögnin „Eldrauð Angelina - myndir“ , hún er ekkert sérlega skondin. Það þýðir samt ekki að ég eigi ekki eftir að rekast á þær í framtíðinni.

Ég sá einhvers staðar í dag að einhver kona lék við hvern sinn fengur - man bara ekki hvar. Gaman að sjá flámæli á prenti.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/5/09 13:31

Ný hvalamið?

Mótmæla hvalveiðum í London

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 26/5/09 22:58

krossgata mælti:

Ný hvalamið?

Mótmæla hvalveiðum í London

Synti ekki hvalur upp Thames hérna um árið? Það á þá aldeilis að útrýma "stofninum".

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/5/09 08:40

Ég gat með góðum vilja lesið þetta á allt annan hátt en til var ætlast.

Sameining í vændum?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 27/5/09 18:08

blóðugt mælti:

Ég gat með góðum vilja lesið þetta á allt annan hátt en til var ætlast.

Sameining í vændum?

2 fyrir 1? ‹Glottir eins og fífl›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 28/5/09 14:37

Missum við þá titilinn hæstu konur heims?
‹Glottir eins og fífl›

Íslensku stelpurnar drógust saman í bikarnum

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/6/09 16:06

Fé finnst í landi Kaupþingsmanna

Ánægjulegar fréttir? Kreppan búin?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/09 16:13

hvurslags mælti:

Ég freistast stundum til að bera saman innlendar og erlendar fréttir á mbl.is og lesa þá seinni sem nokkurs konar undirfyrirsögn tengda þeirri fyrri.

Í þessum anda:

Þjóðverjar hafa ekki hótað Íslandi - Bin Laden lætur í sér heyra
Mótmæla Icesave samningi - Spáir sex til átta ára kreppu

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 21:00

Vladimir Fuckov mælti:

hvurslags mælti:

Ég freistast stundum til að bera saman innlendar og erlendar fréttir á mbl.is og lesa þá seinni sem nokkurs konar undirfyrirsögn tengda þeirri fyrri.

Í þessum anda:

Þjóðverjar hafa ekki hótað Íslandi - Bin Laden lætur í sér heyra
Mótmæla Icesave samningi - Spáir sex til átta ára kreppu

Já eða:

Vilja efna til ritsmíðasamkeppni fyrir ungmenni - Meira brak finnst á Atlantshafi
Landsliðið upp til handa og fóta - Óttast svínaflensusmit frá Bandaríkjamönnum

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: