— GESTAPÓ —
Látnir sópa götur
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/5/09 10:48

Stýrivextir lćkka vegna flensu
Nújá... hćkka ţeir ţá aftur ţegar bankastjórnin er orđin hress?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
hlewagastiR 16/5/09 12:41

Upprifinn mćlti:

Og ef ţú ćtlar ađ halda ţví fram ađ einhverju sé logiđ í Draumalandinu, ţá er ţađ stórmerkilegt ţví ađ ţetta er ađ stórum hluta endursögn á fréttatímum undanfarinna ára.

„Heimildamyndir“ Göbbels um Gyđinga voru líka endursögn á fréttatímum áranna á undan. Sannleikshlutfalliđ í ţeim og í Draumalandinu er svipađ og vinnubrögđin um flest áţekk.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Grágrímur 16/5/09 13:53

‹Langar ađ sjá Draumalandiđ og er drullu ánćgđur međ ađ íslendingar eigi orđiđ sinn eigin Mćkel Mor›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
blóđugt 22/5/09 10:42

Ţessi ţótti mér alveg hreint stórmerkileg (dv.is):

Lesbísk fyrirsćta verđur hommi

Var annars búiđ ađ skera úr um ţađ hvort hér eigi bara ađ vera tvírćđar fyrirsagnir, eđa allar fyrirsagnir sem vekja undrun og/eđa kátínu?

Ég nenni ekki ađ lesa ţrjár blađsíđur til ađ komast ađ ţví.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Ţarfagreinir 22/5/09 11:09

Ívar Sívertsen mćlti:

Jamm. Bankastjórnin ţarf ađ halda vöxtunum uppi - ţegar hún er í veikindaleyfi lćkka ţeir smátt og smátt.

Og blóđugt - ekki var kvartađ yfir fyrra innleggi ţínu, ţannig ađ ef ég vćri ţú myndi ég bara líta svo á ađ ţögn jafngilti samţykki.

Annars vekur ţađ athygli mína ađ allar fyrirsagnirnar sem ţú hefur potađ hingađ inn tengjast samkynhneigđ. Međ ţessari nýjustu tekst ţér meira ađ segja ađ skeyta saman báđum gerđum samkynheigđar. Er ţetta sérlegt áhugamál hjá ţér? ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
blóđugt 22/5/09 11:13

Ţarfagreinir mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Jamm. Bankastjórnin ţarf ađ halda vöxtunum uppi - ţegar hún er í veikindaleyfi lćkka ţeir smátt og smátt.

Og blóđugt - ekki var kvartađ yfir fyrra innleggi ţínu, ţannig ađ ef ég vćri ţú myndi ég bara líta svo á ađ ţögn jafngilti samţykki.

Annars vekur ţađ athygli mína ađ allar fyrirsagnirnar sem ţú hefur potađ hingađ inn tengjast samkynhneigđ. Međ ţessari nýjustu tekst ţér meira ađ segja ađ skeyta saman báđum gerđum samkynheigđar. Er ţetta sérlegt áhugamál hjá ţér? ‹Glottir eins og fífl›

Haha nei, en ţađ er hinsvegar sérstakt áhugamál mitt hve persónulegir hlutir, eins og kynhneigđ fólks (sem engu á ađ skipta í rauninni) er oft fréttaefni á síđum vefmiđlanna - svo og appelsínuhúđ, slappir barnsburđarmagar, lćrapokar, og lođnir sem ólođnir handakrikar kvenna á öllum aldri. Ţađ eru bara svo sjaldan skemmtilegar fyrirsagnir ţar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Golíat 22/5/09 11:19

hlewagastiR mćlti:

Upprifinn mćlti:

Og ef ţú ćtlar ađ halda ţví fram ađ einhverju sé logiđ í Draumalandinu, ţá er ţađ stórmerkilegt ţví ađ ţetta er ađ stórum hluta endursögn á fréttatímum undanfarinna ára.

„Heimildamyndir“ Göbbels um Gyđinga voru líka endursögn á fréttatímum áranna á undan. Sannleikshlutfalliđ í ţeim og í Draumalandinu er svipađ og vinnubrögđin um flest áţekk.

Ertu ţá einn af okkur eftir allt saman! ‹Sendir Hlebba samsćrislegt og afar mikilvćgt augnaráđ og blikkar örsnöggt ţví auganu sem nćr er Hálslóni›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Ţarfagreinir 22/5/09 11:24

Ţú segir nokkuđ, blóđugt ...

Ég ćtla samt ađ reyna.

Geislandi fegurđ á ströndinni

‹Hugsar sig um›

Neibb. Ţetta er jafn ófyndiđ og Snúlli snúđur.

Golíat mćlti:

hlewagastiR mćlti:

Upprifinn mćlti:

Ertu ţá einn af okkur eftir allt saman! ‹Sendir Hlebba samsćrislegt og afar mikilvćgt augnaráđ og blikkar örsnöggt ţví auganu sem nćr er Hálslóni›

‹Punktar hjá sér í svarta bók›

‹Íhugar ađ skamma Hlebba fyrir ađ hafa virkjađ lögmál Godwins en ákveđur ađ nenna ţví ekki, ţví ţetta var fyndiđ hjá honum›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
B. Ewing 23/5/09 00:58

blóđugt mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Haha nei, en ţađ er hinsvegar sérstakt áhugamál mitt hve persónulegir hlutir, eins og kynhneigđ fólks (sem engu á ađ skipta í rauninni) er oft fréttaefni á síđum vefmiđlanna - svo og appelsínuhúđ, slappir barnsburđarmagar, lćrapokar, og lođnir sem ólođnir handakrikar kvenna á öllum aldri. Ţađ eru bara svo sjaldan skemmtilegar fyrirsagnir ţar.

Hvađa vitleysa. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ› Ţessi, ţessi og ţessi falsmiđill eru uppfullir af vondum fyrirsögnum, málvillum og illa skrifuđu efni.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
blóđugt 23/5/09 01:49

B. Ewing mćlti:

blóđugt mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Hvađa vitleysa. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ› Ţessi, ţessi og ţessi falsmiđill eru uppfullir af vondum fyrirsögnum, málvillum og illa skrifuđu efni.

Ég hef bara ekki rekist á neina fyrirsögn ţarna sem vekur furđu mína - tja nema ţessar um samkynhneigđina. T.d. fyrirsögnin „Eldrauđ Angelina - myndir“ , hún er ekkert sérlega skondin. Ţađ ţýđir samt ekki ađ ég eigi ekki eftir ađ rekast á ţćr í framtíđinni.

Ég sá einhvers stađar í dag ađ einhver kona lék viđ hvern sinn fengur - man bara ekki hvar. Gaman ađ sjá flámćli á prenti.

krossgata 26/5/09 13:31

Ný hvalamiđ?

Mótmćla hvalveiđum í London

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
hvurslags 26/5/09 22:58

krossgata mćlti:

Ný hvalamiđ?

Mótmćla hvalveiđum í London

Synti ekki hvalur upp Thames hérna um áriđ? Ţađ á ţá aldeilis ađ útrýma "stofninum".

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
blóđugt 27/5/09 08:40

Ég gat međ góđum vilja lesiđ ţetta á allt annan hátt en til var ćtlast.

Sameining í vćndum?

Útvarpsstjóri 27/5/09 18:08

blóđugt mćlti:

Ég gat međ góđum vilja lesiđ ţetta á allt annan hátt en til var ćtlast.

Sameining í vćndum?

2 fyrir 1? ‹Glottir eins og fífl›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
krossgata 28/5/09 14:37

Missum viđ ţá titilinn hćstu konur heims?
‹Glottir eins og fífl›

Íslensku stelpurnar drógust saman í bikarnum

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
krossgata 3/6/09 16:06

Fé finnst í landi Kaupţingsmanna

Ánćgjulegar fréttir? Kreppan búin?

Vladimir Fuckov 3/6/09 16:13

hvurslags mćlti:

Ég freistast stundum til ađ bera saman innlendar og erlendar fréttir á mbl.is og lesa ţá seinni sem nokkurs konar undirfyrirsögn tengda ţeirri fyrri.

Í ţessum anda:

Ţjóđverjar hafa ekki hótađ Íslandi - Bin Laden lćtur í sér heyra
Mótmćla Icesave samningi - Spáir sex til átta ára kreppu

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tigra 3/6/09 21:00

Vladimir Fuckov mćlti:

hvurslags mćlti:

Ég freistast stundum til ađ bera saman innlendar og erlendar fréttir á mbl.is og lesa ţá seinni sem nokkurs konar undirfyrirsögn tengda ţeirri fyrri.

Í ţessum anda:

Ţjóđverjar hafa ekki hótađ Íslandi - Bin Laden lćtur í sér heyra
Mótmćla Icesave samningi - Spáir sex til átta ára kreppu

Já eđa:

Vilja efna til ritsmíđasamkeppni fyrir ungmenni - Meira brak finnst á Atlantshafi
Landsliđiđ upp til handa og fóta - Óttast svínaflensusmit frá Bandaríkjamönnum

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: