— GESTAPÓ —
Mótmælaþráður(leikur?) Vlads
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/09 20:28

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þráður þessi er formlegur og opinber mótmælaþráður gegn lokun Sá sem er síðastur að svara - vinnur! (þar sem vjer erum sigurvegari). Jafnframt er sá sem var fyrstur til að setja inn innlegg hjer sigurvegari hjer ‹Ljómar upp í digurljóma›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/09 20:31

Þá sá fyrsti á eftir þér býst ég við...

ÉG VANN!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/09 20:32

Nei, upphafsinnlegg vort varðandi það atriði er nefnilega í þátíð ‹Ljómar áfram upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/09 20:36

EKKI SATT!!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/09 20:39

Hvaða krómhúðaða krókódílaæta breytti upphafsinnlegginu ?!

‹Verður eldrauður af bræði svo sólsetur virðist koldimmt í samanburði›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/09 20:40

Haveitsjekki.... ‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/5/09 20:50
Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/5/09 21:02

Ívar er enn við sama heygarðshornið sé ég.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/5/09 22:19

Ég legg til að við ráðumst inn í mafíuleiki, berjum potta og pönnur og görgum helvítis fokking fokk
þartil ívar opnar aftur.

Já og meðan ég man,
Ég er sigurvegari hér !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/09 22:24

Það þýðir eigi að ráðast inn í mafíuleiki því Ívar er eigi með í yfirstandandi mafíuleik. Myndu mótmæli því eigi virka.

Hinsvegar misnotum vjer hjer með aðstöðu okkar hjer og vekjum athygli á að það vantar einhvern til að leysa Regínu af í yfirstandandi leik ‹Glottir eins og fífl›.

Vjer erum hinsvegar sigurvegari hjer hvað sem breytingum á upphafsinnleggi líður ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/5/09 22:27

Sigurvegari minn þjór!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/5/09 22:29

‹Tekur undir með Þarfa›

Helvítis fokking fokk

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Mætir á staðinn með pott og sleif›

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 6/5/09 23:55

Þarfagreinir mælti:

Skemmtilegt hvað þetta skilti vakti mikla athygli og sagði akkúrat það sem margir hugsuðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 7/5/09 01:22

Og ég sem mætti með "Andskotans helvítis djöfull!" skiltið mitt en fékk enga athygli... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/5/09 00:14

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þráður þessi er formlegur og opinber mótmælaþráður gegn lokun Sá sem er síðastur að svara - vinnur! (þar sem vjer erum sigurvegari). Jafnframt er sá sem var fyrstur til að setja inn innlegg hjer sigurvegari hjer ‹Ljómar upp í digurljóma›.

Það tilkynnist hjer með opinberlega að tilvitnað innlegg er í fullu gildi ‹Verður innrauður í framan af bræði›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/6/09 22:33

Af ástæðum sem fram koma í síðasta innleggi voru neyðumst vjer til að tilkynna hjer en eigi á hefðbundnum stað að vjer erum yfirsigurvegari hjer (*). ‹Verður rauðglóandi af bræði›

(*) hjer vísar í þessu tilviki til þráðar sem augljóst ætti að vera hver er.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/6/09 08:41

Vladimir Fuckov mælti:

Af ástæðum sem fram koma í síðasta innleggi voru neyðumst vjer til að tilkynna hjer en eigi á hefðbundnum stað að vjer erum yfirsigurvegari hjer (*). ‹Verður rauðglóandi af bræði›

(*) hjer vísar í þessu tilviki til þráðar sem augljóst ætti að vera hver er.

Nei ! Ég !

     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: