— GESTAPÓ —
Mótmćlaţráđur(leikur?) Vlads
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/09 20:28

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ ţráđur ţessi er formlegur og opinber mótmćlaţráđur gegn lokun Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur! (ţar sem vjer erum sigurvegari). Jafnframt er sá sem var fyrstur til ađ setja inn innlegg hjer sigurvegari hjer ‹Ljómar upp í digurljóma›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 6/5/09 20:31

Ţá sá fyrsti á eftir ţér býst ég viđ...

ÉG VANN!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 6/5/09 20:32

Nei, upphafsinnlegg vort varđandi ţađ atriđi er nefnilega í ţátíđ ‹Ljómar áfram upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 6/5/09 20:36

EKKI SATT!!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 6/5/09 20:39

Hvađa krómhúđađa krókódílaćta breytti upphafsinnlegginu ?!

‹Verđur eldrauđur af brćđi svo sólsetur virđist koldimmt í samanburđi›

Ívar Sívertsen 6/5/09 20:40

Haveitsjekki.... ‹Glottir eins og fífl›

Ţarfagreinir 6/5/09 20:50
Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Mikill Hákon 6/5/09 21:02

Ívar er enn viđ sama heygarđshorniđ sé ég.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
GESTUR
Hvćsi 6/5/09 22:19

Ég legg til ađ viđ ráđumst inn í mafíuleiki, berjum potta og pönnur og görgum helvítis fokking fokk
ţartil ívar opnar aftur.

Já og međan ég man,
Ég er sigurvegari hér !

Vladimir Fuckov 6/5/09 22:24

Ţađ ţýđir eigi ađ ráđast inn í mafíuleiki ţví Ívar er eigi međ í yfirstandandi mafíuleik. Myndu mótmćli ţví eigi virka.

Hinsvegar misnotum vjer hjer međ ađstöđu okkar hjer og vekjum athygli á ađ ţađ vantar einhvern til ađ leysa Regínu af í yfirstandandi leik ‹Glottir eins og fífl›.

Vjer erum hinsvegar sigurvegari hjer hvađ sem breytingum á upphafsinnleggi líđur ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›.

Mikill Hákon 6/5/09 22:27

Sigurvegari minn ţjór!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
GESTUR
Hvćsi 6/5/09 22:29

‹Tekur undir međ Ţarfa›

Helvítis fokking fokk

‹Mćtir á stađinn međ pott og sleif›

En hún snýst nú samt
Grýta 6/5/09 23:55

Ţarfagreinir mćlti:

Skemmtilegt hvađ ţetta skilti vakti mikla athygli og sagđi akkúrat ţađ sem margir hugsuđu.

hvurslags 7/5/09 01:22

Og ég sem mćtti međ "Andskotans helvítis djöfull!" skiltiđ mitt en fékk enga athygli... ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Vladimir Fuckov 20/5/09 00:14

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ ţráđur ţessi er formlegur og opinber mótmćlaţráđur gegn lokun Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur! (ţar sem vjer erum sigurvegari). Jafnframt er sá sem var fyrstur til ađ setja inn innlegg hjer sigurvegari hjer ‹Ljómar upp í digurljóma›.

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ tilvitnađ innlegg er í fullu gildi ‹Verđur innrauđur í framan af brćđi›.

Vladimir Fuckov 21/6/09 22:33

Af ástćđum sem fram koma í síđasta innleggi voru neyđumst vjer til ađ tilkynna hjer en eigi á hefđbundnum stađ ađ vjer erum yfirsigurvegari hjer (*). ‹Verđur rauđglóandi af brćđi›

(*) hjer vísar í ţessu tilviki til ţráđar sem augljóst ćtti ađ vera hver er.

GESTUR
Hvćsi 22/6/09 08:41

Vladimir Fuckov mćlti:

Af ástćđum sem fram koma í síđasta innleggi voru neyđumst vjer til ađ tilkynna hjer en eigi á hefđbundnum stađ ađ vjer erum yfirsigurvegari hjer (*). ‹Verđur rauđglóandi af brćđi›

(*) hjer vísar í ţessu tilviki til ţráđar sem augljóst ćtti ađ vera hver er.

Nei ! Ég !

1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: