— GESTAPÓ —
Heimilin hafa ekki efni á því að hafna flokknum
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Arne Treholt 21/4/09 00:44

Ég hvet alla hugsandi menn til þess að kjósa flokkinn okkar og láta ekki glepjast af ómerkilegum kommúnistaáróðri. Annað er glapræði fyrir framtíð okkar og afkomenda okkar. Megi flokkurinn halda áfram að vera viðspyrna hættulegra hugmynda sem miða að því að eyðileggja fjölskyldurnar okkar og koma illa fram við þá sem eru verst settir, aldraða og öryrkja. Stétt með stétt. Vilji er allt sem þarf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/4/09 01:09

Flöt jörð, sljett föt, hrein trú !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/4/09 06:08

♪ Flokkum og skilum ♪♪

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/4/09 08:00

‹flokkar þvott›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 21/4/09 08:53

Um að gera að láta ekki blekkjast af ómerkilegum kommunistaáróðri. Kommunistaáróðurinn sem á að fylgja skal vera vandaður og helst gerður af flokksbundunum réttindamönnum og -konum.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 21/4/09 10:44

Sieg heil.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/4/09 10:48

Ég þarf einmitt að endurnýja straujárnið mitt. Það verður að gæta þess að fötin krumpist ekki.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 21/4/09 11:52

Látum einungis blekkjast af merkilegum áróðri!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/4/09 13:17

Ef þú ert í árabát og siglir á eitthvað meðan þú ert að róa... er það ekki áróður?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/4/09 13:23

‹Rær á ómerkilegan kommúnista›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/4/09 13:25

Það er a.m.k. augljóslega um undirróður að ræða ef einhversstaðar er að finna árakafbát ‹Heldur áfram undirróðursstarfsemi gegn óvinum ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/4/09 15:10

Kjósa ? Er ekki kosningaáróður bannaður ? ‹Klórar sér í höfðinu og kannar málið›
Hér er forseti, hér eru helstu ráðherrar og þeir fara bara úr starfi þegar þeim hentar, það þarf ekkert að kjósa.
Vlad er alveg prýðis forseti.

‹Blandar óvenju glansandi fagurbláan drykk og réttir Vlad›

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 21/4/09 15:18

‹Blandar Kóbalt grænann drykk og réttir Forsetanum í stað bláu drullunar sem Hvæsi býður upp á.›
xT

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/4/09 16:04

Ohhhh! Ég var einmitt nýbúin að ákveða hvað ég ætlaði að kjósa! En nú er ég ekki viss lengur...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/4/09 18:19

Látið ekki blekkjast. Kjósið bara rétt.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/4/09 20:06

‹Leitar að "x-rétt" á kjörseðlinum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/4/09 07:05

Ég fékk ekki að setja neitt ex á utankjörfundaratkvæðaseðilinn minn.
Ég átti bara að velja stimpil með réttu tákni.

Var ekki annars örugglega rétt að velja þetta tákn: xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 23/4/09 08:38

Billi bilaði mælti:

Ég fékk ekki að setja neitt ex á utankjörfundaratkvæðaseðilinn minn.
Ég átti bara að velja stimpil með réttu tákni.

Var ekki annars örugglega rétt að velja þetta tákn: xT

Hvaða árans lúxus er þetta á þér maður! Ég fékk bara illa yddaðan blýant. Og mér var hótað að atkvæðið væri ógilt ef ég notaði penna.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: