— GESTAPÓ —
Fullorđins
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 4/5/09 11:51

hlewagastiR mćlti:

Nú ćtla ég ađ segja dónalega skrýtlu:

Amma: Veistu ţađ Aron Gabríel minn, ungt fólk í dag er ekki nćrri eins kurteist eins og ţegar ég var ung.

Aron Gabríel: Ţađ er vegna ţess ađ ţađ er ekki ađ reyna ríđa ţér núna.

Mín reynsla er einmitt sú ađ eldri menn (yfir fimmtugu) eru ókurteisari í viđreynslum en ţeir yngri.

‹„Reynir viđ“ út í loftiđ til ađ halda í viđ stemmningu ţráđarins›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Nermal 4/5/09 16:50

‹Gćgist inná ţráđinn›

Hér sé fjör.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Sloppur 7/5/09 00:24

‹Gćgist yfir öxlina á Nermal›
Svona, ekki vera fyrir.
‹Ryđst fram hjá međ frekju›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur

Elskulegu vinir – mér ţađ sönn ánćgja ađ deila međ ykkur ţeirri ánćgjulegu uppgötvun sem laust niđrí huga mér nú rétt í ţessu....

Nafn ţessa ţráđar getur af sér stórfenglegu samhverfu:

SNIĐ ROLLU; FULLORĐINS

Er ekki lífiđ dásamlegt ?! ‹Fyllist barnslegri gleđi... eđa jafnvel fullorđinslegri ›

Jújú.. frábćrt.

‹Snýr sér ađ öđru›

‹Fer úr peysunni og sullar smá vatni yfir hvítan bolinn sinn›

Úpps.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.

‹Lćtur heillast af ţeirri anatómískt fullkomnu & mjögsvo fullorđinslegu samhverfu sem fyrir augu ber›

‹Kítlar Z.natan.›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.

‹Iđar í skinninu en reynir ađ halda kúlinu› Óskaplega er ţetta fínn bolur, er ekki rosalega gott í ţessu?

‹Fer úr bolnum og hendir í Z. Natan›

Athugađu bara sjálfur. ‹Glottir eins og fífl›

Ívar Sívertsen 1/6/09 00:14

‹á fullorđinslega viđ sjálfan sig›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

‹Flissar›

Sloppur 1/6/09 00:17

‹Glottir eins og fífl›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Ívar Sívertsen 1/6/09 00:18

‹veitir próteini›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

‹Furđar sig á ţví ađ hinn annars fíni bolur skuli fara eigandanum enn betur óíklćddum›

Vladimir Fuckov 1/6/09 00:20

Skál !

‹Sýpur á fagurbláum drykk›
‹Er viđ ţađ fullur orđinn›
‹Uppfyllir ţar međ auglóslega ţráđarţátttökuskilyrđi›

Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

xT ‹Skálar á fullu viđ hinn full-orđna forseta›

Ívar Sívertsen 1/6/09 00:22

‹steinsofnar›

Sloppur 1/6/09 00:22

‹Veltir fyrir sjér hvort umrćddur bolur fari Z. Natani jafnvel og Villimey›

1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: