— GESTAPÓ —
Launráð í Frekjuskarði
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/4/09 13:13

Gjörið svo vel... ég áskil mér allan rétt til að breyta og bæta öllu sem hingað fer. Þið getið breytt ykkar eigin innleggjum að vild og hver veit hvernig þetta endar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/09 13:20

Ívar Sívertsen mælti:

Gjörið svo vel... ég áskil mér allan rétt til að breyta og bæta öllu sem hingað fer. Þið getið breytt ykkar eigin innleggjum að vild og hver veit hvernig þetta endar.

Þjer eigið þá væntanlega við að þetta innlegg vort gæti breyst en ekki bara innlegg yðar ?

Breytir þræðinum í lifrarpylsu með því að bæta þessu við innleggið eftirá (2.4.2009 17:43)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/4/09 13:56

Hér á ég eftir að verða skemmtilega ringaður/ringluð/ringlað ‹Ljómar upp›

‹Verður gjörsamlega ringlaður enda bæði margkynhneigður og margkynja›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/4/09 14:12

Hver prumpaði?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/09 14:15

hvurslags mælti:

Haltu kjafti

Sjí lovs jú É É É

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 2/4/09 15:39

‹prumpar› Ahhh, miklu betra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹kaupir allt á Vörutorgi›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/4/09 17:06

Ólsen

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/4/09 18:26

ÉG ER AMBÁTT HÉR !!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ætli ég skelli ekki plötu með Donnu Summer á fóninn

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það tilkynnist hér með opinberlega á þessum þræði að ég ætla að bjóða mig fram fyrir Lýðræðishreyfinguna. LIFI ÁSTÞÓR OG GEIR ÓLAFS!

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 2/4/09 20:16

‹Leggur sig›

Entersína mælti:

Er þetta laumupúkaþráður? ‹Gubbar›

Það eru laumupúkar á þræðinum...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/4/09 22:15

‹Fer í strætó›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/09 22:58

Vladimir Fuckov mælti:

Er þetta Sviðholtsvör? ‹Ljómar upp›

Hvernig þá ? ‹segist ekkert vita›

PS Það tilkynnist hér með opinberlega að innlegg þetta á eftir springa!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finnst Ívar Sívertsen vera besti maður í heimi.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/09 23:14

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Mér finnst Ívar Sívertsen vera skíthæll

En hvað ætli hafi orðið af Ívari ? Hann sofnaði hér á þakinu sem hefur verið einn sá vinsælasti í dag en hefur síðan eigi sjest í þræðinum. Ætli upphafsinnleggið hafi verið síðbúið sáðlát ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/4/09 22:35

‹dettur à rassinn›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 14/4/09 00:22

‹Finnur Ingólfsson› Ha?

Mu!
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: