— GESTAPÓ —
Verkfćri satans!!!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Von Strandir 1/10/09 09:22

Grágrímur mćlti:

Djöfuls vitleysa sem ţessi ţráđarómynd er, allir vita ađ Satan notar Macintosh og ađrar vörur frá Apple nćr eingöngu...

Sammála, iTunes er pottţétt verkfćri Djöfulsins. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kveifarás 1/10/09 14:52

Grágrímur mćlti:

Djöfuls vitleysa sem ţessi ţráđarómynd er, allir vita ađ Satan notar Macintosh og ađrar vörur frá Apple nćr eingöngu...

Ég biđst forláts, en allir međ eitthvađ vit í hnetunni, vita ađ Herrann sjálfur og hjálparsveinar hans nota iMac og verkfćri framleidd af Steve Jobs.
Skrattinn forđst slíkt sem vígt vatn.!!

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
Grágrímur 1/10/09 15:17

Ekki furđa ţá ađ allt sé ađ fara til fjandans... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Vladimir Fuckov 2/10/09 00:38

Óvinir ríkisins eru hiđ eina sanna verkfćri djöfulsins ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Óskar Wilde 2/10/09 01:09

Bendiputtinn er verkfćri satans. Hafa margir frćgir menn týnt lífi sínum sökum hćfileika svikara til ađ nýta ţennan putta til bendinga.

blóđugt 2/10/09 09:17

Satan, um Satan, frá Satni, til Satans...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Kveifarás 2/10/09 11:37

Hmmm.... ekki frá Satanni?

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
blóđugt 2/10/09 12:57

Nei... Satni.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Fergesji 2/10/09 16:52

Skyldi ţá einnig gilda fallbeygingin:
Natan
Natan
Natni
Natans?

‹Glottir laumulega.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
blóđugt 2/10/09 20:02

Ađ sjálfsögđu. ‹Glottir eins og fífl›

Vladimir Fuckov 2/10/09 21:04

En hvađ međ taniđ ? Er ţađ ţá svona:

tan
tan
tni
tans

‹Klórar sjer í höfđinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Einn gamall en nettur 2/10/09 21:58

Verkfćri Satans eru malbikađir vegir. Ég vann mest alla starfsćvi mína viđ vatnskassaviđgerđir og ţeir eyđilögđu ţá heiđvirđu starfstétt međ ţessu béskotans malbiki.
Ég neyddist til ađ sjá fyrir mér međ vćndi eftir ţađ.

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
blóđugt 2/10/09 23:09

Vladimir Fuckov mćlti:

En hvađ međ taniđ ? Er ţađ ţá svona:

tan
tan
tni
tans

‹Klórar sjer í höfđinu›

Er ţetta ekki eitthvađ óćđra tungumál? Sé ekki svo, ţá er tan hvorugkyns orđ og beygist ekki eins.

Regína 2/10/09 23:29

Kjartan um Kjartan frá Kjartni til Kjartans?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
blóđugt 2/10/09 23:54

Regína mćlti:

Kjartan um Kjartan frá Kjartni til Kjartans?

Laukrétt!

1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: