— GESTAPÓ —
Verkfćri satans!!!
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 31/3/09 18:21

Ef ţađ er eitthvađ verkćri sem hefur veriđ hannađ af satan sjálfum, ţá er ţađ Gagnavinnsluvélin svokallađa.
Ţetta skrýpi getur aldrei veriđ til friđs, serstaklega ef Bill Gates hefur komiđ nálćgt einhverju sem er á téđri Gagnavinnsluvél.
‹Rífur í hár sitt og hleypur organdi út af sviđinu, hittir ekki á hurđargáttina heldur rotast međ ţví ađ hlaupa á hurđina sjálfa. Fćr gat á hausinn, hrynur á sviđiđ og blóđiđ slettist út um allt.›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
Vladimir Fuckov 31/3/09 21:20

Nei, ţetta er alrangt. Ţjer ţurfiđ bara ađ kynna yđur ţetta betur:

‹Fćrir Kveifarási yfir 1000 síđna dođrant sem titlađur er Murphy's Law for Dummies

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Jarmi 31/3/09 21:39

Ég held ađ ef viđ ćtlum ađ leggja niđur orđiđ 'tölva' ţá vćri líklega best ađ taka upp nýyrđiđ mitt 'skiljir'.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Litla Laufblađiđ 31/3/09 21:43

Neiii verkfćri satans er án efa klemmu-kornatöng. Allveg ótrúlegt hvađ mér tekst alltaf ađ vera skjálfhent međ ţetta bévítans verkfćri í höndunum.

Krúsídúlla Gestapó.
Skabbi skrumari 31/3/09 22:36

Verkfćri Satans er án efa uppţvottabursti... ţvílíkt og annađ eins óţurftaverkfćri hef ég alldrei notađ og mun ekki nota framar... ‹Sýnir sýkt svöđusár á hćgri mjöđ ţví til sönnunar›

To live outside the law, you must be honest.
Kargur 31/3/09 22:46

‹frussar yfir skjáinn sökum hláturs›

Ţađ held ég nú!
Blástakkur 2/4/09 16:01

HAHAHAHAHAA! Ég er verkfćri Satans!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
GESTUR
Hvćsi 2/4/09 19:16

Eruđ ţiđ öll ţrossar ?
Verkfćri Satans er ađ sjálfsögđu pestó.

hvurslags 3/4/09 02:05

Verkfćri Satans eru án efa nýju gröfurnar í sandkössum landsins. Miđaldra mađur sem ég ţekki ágćtlega og er óumdeildur snillingur hannađi svona mokstursgröfu fyrir son sinn, ţessar međ tveimur handföngum, annađ til ađ lyfta arminum upp og niđur og hitt handfangiđ togaru ađ ţér til ađ láta skófluna sjálfa fćrast fram og aftur.

Hann fékk einkaleyfi fyrir ţessari uppfinningu og seldi hana á marga af leikskólum landsins. Síđan lenti hann í málaferlum viđ eitthvert risa leikfangafyrirtćki sem stal hugmyndinni hans nema breytti henni (vegna einkaleyfisins) ţannig ađ mađur ţarf ađ ýta handfanginu frá sér til ađ moka, ótrúlega heimskuleg hönnun og nokkuđ sem enginn leikskólakrakki getur ráđiđ viđ. Ţađ er sko verkfćri Satans. ‹starir ţegjandi út í loftiđ›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Heino 30/9/09 15:48

Gjörla man ég eftir ađ hafa brúkađ álíka verkfćri og minnst er á hér ađ ofan snemma á skólaferli mínum. Eini gallinn viđ tćkiđ var ađ sandurinn vildi klárast allt í kring. Ţađ tiil marks um heimsku barna ađ átta sig ekki á ţví ađ moka til baka ţví sem mokađ var í burtu. Kannski hafa "útrásarvíkingarnir" ekki ţroskađ međ sér ćđri ţankagang síđan á leikskólaárunum?

Nermal 30/9/09 16:50

Sjálfstćđisflokkurinn er verkfćri Satans!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Miniar 30/9/09 17:23

Satan á fullt af verkfćrum. Sjálfur hef ég veriđ ađ laumast í verkfćrageymsluna hanns lengi. Sló grasiđ fyrr í mánuđinum međ slátturvél andskotans.

hlewagastiR 30/9/09 20:00

Ljárinn?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Huxi 30/9/09 21:10

Á flestum ţeim myndum sem ég hef séđ af Satani gamla hefur hann yfirleitt veriđ međ einhverskonar heykvísl eđa grillspjót međ ţremur tindum og sá í miđiđ sínu lengstur. Hvađ hans lággöfgi notar ţetta verkfćri sitt, er mér hins vegar hulin ráđgáta, enda hef ég lúmskan grun um ađ kallinn sé latur til vinnu og ekki mikiđ fyrir verklegar framkvćmdir. Hann er víst meira svona í stefnumótun og yfirstjórn.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Útvarpsstjóri 30/9/09 21:35

Miniar mćlti:

Satan á fullt af verkfćrum. Sjálfur hef ég veriđ ađ laumast í verkfćrageymsluna hanns lengi. Sló grasiđ fyrr í mánuđinum međ slátturvél andskotans.

Ertu slyngur?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Hugfređur 30/9/09 21:49

Alţjóđagjaldeyrissjóđurinn?

Nermal 30/9/09 22:10

Grćnmetisbuff og grćnmetislasagna er vafalaust eitthvađ sem komiđ hefur uppúr dýpstu pittum Vítis!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Grágrímur 30/9/09 22:56

Djöfuls vitleysa sem ţessi ţráđarómynd er, allir vita ađ Satan notar Macintosh og ađrar vörur frá Apple nćr eingöngu...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: