— GESTAPÓ —
Þarfaþing númer eitthvað
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/4/09 11:23

Er þingið búið? Voru teknar einhverjar ákvarðanir sem bjarga heimilum landsins?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/4/09 11:33

Takk fyrir mig.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/4/09 16:26

Ég þakka þeim sem komu. Þetta var æði. Ætli hápunkturinn hafi ekki verið þegar Herbjörn setti lampaskerminn á hausinn?

Offari mælti:

Voru teknar einhverjar ákvarðanir sem bjarga heimilum landsins?

Það voru teknar fullt af skynsamlegum ákvörðunum. Því miður man enginn lengur hverjar þær voru.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/09 17:00

Takk fyrir oss, þetta var gaman. En hvernig geta lampaskermar orðið gjaldþrota ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Offari mælti:

Er þingið búið? Voru teknar einhverjar ákvarðanir sem bjarga heimilum landsins?

Já, að vissu leyti. Það fannst stórlega endurbætt stefna í stýrivaxtamálum sem minnkar streymi erlends gjaldeyris úr úr landinu.

Dula mælti:

Takk fyrir gruppeknullei-ð‹Stekkur hæð sína›

Takk sömuleiðis. En ef vjer lendum aftur í svona verðum vjer víst helst að vera ofar. Vjer erum að vísu nánast 100% óskaddaðir; vjer frjettum það í gær frá a.m.k. tveimur Gestapóum að maður brotnar víst bara af hósta ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/4/09 17:04

Ég brákaðist nú bara Vlad minn.

Annars vildi ég bara koma á framfæri að; ér svooo þuuuuunnn*

*Lesist með "ljózku hözzl tón"

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/09 17:06

‹Reynir að lesa í umræddum tón en mistekst›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/4/09 17:19

Við tríóið þökkum fyrir góðar móttökur. Alltaf fjör hjá Þarfa.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/4/09 17:42

Var ég þarna? ‹Klórar sér ringlaður í hestinum›
Ég held að ég sé með "blackout" því ég man það ekki.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 4/4/09 18:16

Ég þakka fyrir mig. Þetta var heljarinnar fjör og gaman. ‹Fagnar þynkunni›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Takk fyrir alveg fabjúlus kvöld. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 4/4/09 21:28

Tók einhver myndir?

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ef ég man rétt.. þá var allavega tekin ein skorumynd..

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/4/09 21:50

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ef ég man rétt.. þá var allavega tekin ein skorumynd..

Er einhvers annars saknað frá þinginu?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 4/4/09 22:38

‹Brestur í óstöðvandi grát›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 5/4/09 23:27

Þetta var alveg ágætis hittingur, skemmti mér mjög vel í þessa stuttu stund sem ég mætti. Þakka fyrir mig gott fólk. ‹Ljómar upp›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/4/09 23:29

Annrún mælti:

Þetta var alveg ágætis hittingur, skemmti mér mjög vel í þessa stuttu stund sem ég mætti. Þakka fyrir mig gott fólk. ‹Ljómar upp›

Áttir þú þessa skoru á þessari mynd sem þessi þarna tók?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 5/4/09 23:32

Texi Everto mælti:

Annrún mælti:

Þetta var alveg ágætis hittingur, skemmti mér mjög vel í þessa stuttu stund sem ég mætti. Þakka fyrir mig gott fólk. ‹Ljómar upp›

Áttir þú þessa skoru á þessari mynd sem þessi þarna tók?

Hmmm mig rámar nú ekki í það, en hver veit, það þarf bara að setja þessa mynd hér inn og koma af stað getraun hver eigi brjóstin. ‹Glottir eins og fífl›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 5/4/09 23:58

Já, ég verð nú eiginlega að þakka fyrir alveg bráskemmtilegt gruppeknell. Helvíti fínt!‹Ljómar upp›

Mu!
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: