— GESTAPÓ —
Þarfaþing númer eitthvað
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 31/3/09 01:35

Lopi mælti:

Hmm..það má vel hugsa sér að mæta. ‹Hugsar málið›

En ef ég mæti með gítarinn?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 31/3/09 01:37

Þá verða þarna a.m.k. 2 gestapóar sem ég fæ þann heiður að hitta í fyrsta skipti. ‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/09 01:38

Ívar Sívertsen mælti:

En ef ég mæti með gítarinn?

Stærsta spurning er hvort þjer verðið með ónefndan rauðan takka ‹Fölnar upp við tilhugsunina og hugsar upp leiðir til að endurheimta hann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 31/3/09 01:53

Ívar Sívertsen mælti:

Lopi mælti:

Hmm..það má vel hugsa sér að mæta. ‹Hugsar málið›

En ef ég mæti með gítarinn?

Jaaaáá. Sniðugt, þá mundi ég mæta með hljóðgerfilinn minn.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/3/09 03:52

Ég mæti nokkuð örugglega á þetta þing.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 31/3/09 09:08

Ég stefni á mætingu en stoppa líklegast ekki lengi, enda um vinsælt eldhúsáhald að ræða og nærveru minnar óskað í öðru teiti. En ég þarf hins vegar nánari upplýsingar um staðsetningu. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
31/3/09 10:15

Ég útiloka ekki að mæta, fáist til þess leyfi hjá yfirvöldum.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 31/3/09 11:25

Ég útiloka algerlega að mæta!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/3/09 16:05

Fyrst sekkjapípuleikur verður bannaður, þá kem ég ekki.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/3/09 18:45

Ég er búinn með drykkjupeningana þrjá mánuði fram í tíman, maður veit þó alldrei...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 31/3/09 19:08

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég stefni á mætingu en stoppa líklegast ekki lengi, enda um vinsælt eldhúsáhald að ræða og nærveru minnar óskað í öðru teiti. En ég þarf hins vegar nánari upplýsingar um staðsetningu. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þá þurfum við að borða allar ristaðar brauðsneiðar fyrri hluta partýsins, því eins og allir vita er ekki hægt að borða ristað brauð án þess að hafa ostsneiðar.

Annars hyggst ég mæta.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 31/3/09 19:46

Skabbi skrumari mælti:

Ég er búinn með drykkjupeningana þrjá mánuði fram í tíman, maður veit þó alldrei...

Þú hlýtur að geta drukkið eitthvað annað en peninga Skabbi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/09 21:16

Tigra mælti:

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég stefni á mætingu en stoppa líklegast ekki lengi, enda um vinsælt eldhúsáhald að ræða og nærveru minnar óskað í öðru teiti. En ég þarf hins vegar nánari upplýsingar um staðsetningu. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Þá þurfum við að borða allar ristaðar brauðsneiðar fyrri hluta partýsins, því eins og allir vita er ekki hægt að borða ristað brauð án þess að hafa ostsneiðar.

Annars hyggst ég mæta.

Er þetta hótun um að þjer mætið ef allar ristaðar brauðsneiðar verða ekki borðaðar í fyrri hluta partýsins ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/3/09 22:32

Regína mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Ég er búinn með drykkjupeningana þrjá mánuði fram í tíman, maður veit þó alldrei...

Þú hlýtur að geta drukkið eitthvað annað en peninga Skabbi.

Það verður ekkert annað drukkið en Evruvíti þetta kvöld... nei annars, var að frétta að ég kæmist ekki þetta kvöld, en ég verð með ykkur í vínanda...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 31/3/09 23:21

Hér berast bæði góðar fréttir og slæmar fréttir. Því miður er það víst svo að nánast ómögulegt er að finna dagsetningu sem öllum hentar. ‹Bölvar því að ekki allir þingsgestir ráði yfir tímavélum›

Annars þá hef ég sent Bleika ostaskeranum póst með upplýsingum um staðsetningu, en út frá þeirri staðreynd að hann er enn blár (pósturinn þá, ekki ostaskerinn - eins og gefur að skilja er hann vitaskuld bleikur) mín megin má ráða að hann er ólesinn enn. Tsk tsk.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/4/09 23:22

‹hnussar› Það gremur mig að téð Þarfaþing skuli vera akkúrat þennan dag. Ég hefi verið einn heima (og þar af leiðandi sjálfráða) í tvo og hálfan mánuð. En auðvitað þarf Þarfaþingið að vera kvöldið áður en ég þarf að vera mættur út á flugvöll upp úr klukkan sex að morgni. ‹hnussar enn hærra›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 2/4/09 01:39

Ívar Sívertsen mælti:

Það eru allar líkur á því að ég mæti og verði ekki alveg þurr að innan. Hexia hefur það til umhugsunar að mæta en hún ætlar að vera alveg skraufþurr að innan. Má mæta með blokkflautu?

Mér finnst þetta innlegg heldur persónulegt, ef ég á að segja eins og er, og síðasta setnignin beinlínis grótesk.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 2/4/09 01:51

Tjahh, á ekki bara að færa þingið yfir í júní? Þegar uppáhalds aulinn ykkar er á fróni?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: