— GESTAPÓ —
Vil bara minna á námskeiđiđ
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 23/3/09 16:06

Agile verkefnastjórnun međ Scrum

Á námskeiđinu verđur gefiđ yfirlit yfir helstu ađferđir innan Agile, sérstök áhersla verđur lögđ á Scrum ađferđafrćđina sem hefur náđ töluverđum vinsćldum síđustu ár. Ţar verđur fjallađ um helstu hugtök, hlutverk og uppbyggingu ađferđafrćđinnar og tengsl hennar viđ skipulag fyrirtćkja í dag. Námskeiđiđ byggist upp á fyrirlestrum og ćfingum í hópum.

To live outside the law, you must be honest.
Regína 23/3/09 18:50

Má velja međ hverjum mađur er í hóp?

Er hćgt ađ fá afslátt?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Ţarfagreinir 23/3/09 18:53

Merkilegt nokk ţá vinn ég eftir ţessu scrumkerfi núorđiđ.

Ég er scrumari, og stoltur af ţví. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
hlewagastiR 23/3/09 20:47

Ég átta mig á ţví núna ađ ţetta er einhvers konar Dale-Carnegie dćmi. Ég sem hafđi alltaf lagt allt ađra merkingu í nafn Scabba.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Vladimir Fuckov 23/3/09 20:48

Kemur fram á námskeiđinu hvort einhver munur er á skrumi og scrumi ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 31/3/09 18:40

Ţví miđur, ţeir sem borga ekki námskeiđagjöldin, fá engin kennslugögn... ‹Glottir eins og fífl›

Tigra 31/3/09 19:04

Hvađ kostar? Má borga í ákavíti?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Skabbi skrumari 31/3/09 19:05

‹Íhugar ţađ alvarlega í nokkrar sekúndur› hmm... er venjan ađ borga í einhverju öđru ‹Klórar sér í höfđinu›

Vladimir Fuckov 25/4/09 21:37

Rjett í ţessu heyrđum vjer kvartađ yfir alvarlegum skrumskorti í kosningabaráttu. Leggjum vjer ţví formlega til ađ skrumnámskeiđum verđi fjölgađ stórlega ţví ţetta er augljóslega mjög alvarlegt vandamál.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: