— GESTAPÓ —
Tilkynning um skiptingu Baggalútíu í tvö ríki
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 12/3/09 00:52

Ívar Sívertsen mćlti:

hvurslags mćlti:

Upprifinn mćlti:

Ţađ var nú ekki ég sem sagđi ţetta heldur Skabbi ţegar umrćđur stóđu um fjölgun friđargćsluliđa.

Nú ţá er ţetta allt í lagi. Máliđ er bara ađ láta ađra halda ađ ţú sért kurteis og síđan gleypirđu af ţeim höndina ţegar ţeir rétta ţér litlafingur. ‹sćkir um stöđu kennara viđ Banka-frćđi 101›

‹Yfirtekur Háskóla Bankalútíu og stofnar félagiđ menntun sem opnar sameignarfélagiđ skóli og hefur kennslu undir nýrri kennitölu sem tileinkuđ er nafninu Heimska ehf. Rćđur hvurslags til kennslu›

Ég ţakka, sérstaklega ţegar ţađ eru erfiđir tímar og atvinnuţref.

‹lemur í borđiđ međ kennarapriki› Haldiđi kjafti eđa ég lćt ykkur aldrei vita hvernig ég sveik undan skatti í unglingavinnunni!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Ívar Sívertsen 12/3/09 01:05

‹Ríkisvćđir hvurslags›
Svona, ţetta toppar ţetta!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
hvurslags 12/3/09 01:09

‹hengir jakkann sinn á stólbakiđ og lćtur sig hverfa›

Ívar Sívertsen 12/3/09 01:25

‹Hittir hvurslags á ganginum›
Heyrđu, eigum viđ ekki ađ skreppa inn á kennarastofu? Ég á ţar eitthvađ af bjór og koníaki. Ţađ er ómögulegt ađ ríkisvćddur kennari lykti ekki af áfengi!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Offari 12/3/09 09:34

Vantar ekki forseta í Bankalútíu? ‹Býđur sig fram›

Kiddi Finni 12/3/09 11:36

Eđa ađstođarskólastjóra? ‹Glottir eins og fífl›

Timburfleytarinn mikli.
GESTUR
Hvćsi 12/3/09 12:29

Vantar ekki forstjóra á ofurlaunum til ađ stinga af erlendis međ allan gróđann ?

‹Býđur sig fram til forstjóra á ofurlaunum til ađ stinga af erlendis međ allan gróđann›

Offari 12/3/09 14:08

Hvćsi mćlti:

Vantar ekki forstjóra á ofurlaunum til ađ stinga af erlendis međ allan gróđann ?

‹Býđur sig fram til forstjóra á ofurlaunum til ađ stinga af erlendis međ allan gróđann›

Fć ég ekki ađ skreppa í sportferđiđr méđ ţér á einkarelluni?

Ívar Sívertsen 12/3/09 16:09

Vladimir Fuckov er sjálfkrafa forseti Bankalútíu. Raunar gilda öll embćtti Baggalútíu í Bankalútíu nema bankastörf. Ţau eru öll á höndum spillingarráđuneytisins.
‹Sólundar fé í vitleysu›

Dula 12/3/09 16:17

‹gengur inná ţráđinn ţar sem sólundađ fé liggur um allar trissur og fer á eyđslufyllerí›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
hvurslags 12/3/09 16:56

Ívar Sívertsen mćlti:

Vladimir Fuckov er sjálfkrafa forseti Bankalútíu. Raunar gilda öll embćtti Baggalútíu í Bankalútíu nema bankastörf. Ţau eru öll á höndum spillingarráđuneytisins.
‹Sólundar fé í vitleysu›

Ţetta ríkisrekna kennarastarf borgar sig sko ekki nógu vel ef ég ćtla ađ taka ţátt í eyđslufylleríinu. Mig langar lika í snekkju! ‹fer í verkfall›

Vladimir Fuckov 12/3/09 17:03

‹Stofnar 95 eignarhaldsfjelög um verkfall hvurslags, stofnar síđan önnur 95 eignarhaldsfjelög um fyrstnefndu eignarhaldsfjelögin og selur ađ lokum hlutabrjef í síđarnefndu eignarhaldsfjelögunum á uppsprengdu verđi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Offari 12/3/09 17:35

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Sólundar fé í vitleysu›

Verđur ekki ađ vera spilltur forseti?

Júlíus prófeti 12/3/09 19:20

Sko til! Verđmćtasköpun...

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Vladimir Fuckov 12/3/09 21:04

Júlíus prófeti mćlti:

Sko til! Verđmćtasköpun...

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Vjer steingleymdum ađ taka ţađ međ í reikninginn ‹Ljómar upp›. Hjer er einmitt gríđarleg verđmćtasköpun og enn meiri verđur hún í framtíđinni ‹Skapar gríđarleg verđmćti međ ţví ađ hćkka viđskiptavild allra sinna eignarhaldsfjelaga um 200% sökum fyrirsjáanlegrar verđmćtasköpunar einhverntíma í framtíđinni og notar ţessa auknu viđskiptavild svo til ađ taka lán hjá sjálfum sjer til ađ kaupa hlutabrjef hjá sjálfum sjer og eykur ţannig verđmćti allra sinna eignarhaldsfjelaga vegna hćkkandi hlutabrjefaverđs sem stafar af mikilli eftirspurn eftir hlutabrjefum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
hlewagastiR 12/3/09 21:59

‹Bankar›
Ha ha, náđuđ ţiđ ţessum?

Fór í banka, ekki banka.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Ívar Sívertsen 13/3/09 01:37

‹Selur Vlad viđskiptavild á gjörsamlega glórulausu verđi›

hvurslags 13/3/09 11:07

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Stofnar 95 eignarhaldsfjelög um verkfall hvurslags, stofnar síđan önnur 95 eignarhaldsfjelög um fyrstnefndu eignarhaldsfjelögin og selur ađ lokum hlutabrjef í síđarnefndu eignarhaldsfjelögunum á uppsprengdu verđi›

‹hćttir í verkfallinu og einkavćđir skólann›

Svo má rólega repúblikana-vćđa ţetta. ‹hringir í trúfélög sem hafna ţróunarkenningunni og lćtur ţau sjá um kennslu í skólanum gegn himinháu gjaldi›

1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: