— GESTAPÓ —
Tilkynning um skiptingu Baggalútíu í tvö ríki
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 10/3/09 18:31

Vjer, Vladimir Vasilievich Fuckov, kunngjörum međ innleggi ţessu áform um skiptingu Baggalútíu í tvö algjörlega sjálfstćđ ríki, Baggalútíu og Bankalútíu. Ţetta er ţó međ ţeim fyrirvara ađ eigi komi fram mótbárur.

Baggalútía verđur alveg eins og núverandi Baggalútía og ţar verđa engar breytingar. Bankalútía verđur hinsvegar örsmátt ríki (líklega um 100x100 metrar) ţar sem eingöngu verđur bankastarfsemi og svipuđ starfsemi. Ţar verđur algjör bankaleynd, engir skattar og öllum íbúum Baggalútíu heimilt ađ geyma ţar peninga, ađsetur fyrirtćkja, hlutafjelaga, einkahlutafjelaga, eignarhaldsfjelaga o.s.frv. Ţó er frá ţessu ein undantekning, ţeir íbúar sem eigi eru ráđherrar eđa háttsettir embćttismenn mega ţetta ekki.

‹Ljómar upp og stofnar 500 eignarhaldsfjelög (E-1 til E-500) til ađ halda utan um eignarhaldsfjelag um eignarhaldsfjelag um eignarhaldsfjelög A, B, C og D sem halda utan um kóbaltbirgđir forsetaembćttis Baggalútíu ţar sem eignarhaldsfjelag D sjer jafnframt um ađ halda utan um E-1 til E-250 en A heldur utan um E-251 til E-500 sem svo sjer um endurskođun hjá B og C og ţeim fjelögum er ţeim tengjast›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Goggurinn 10/3/09 22:37

Vandamálaráđherra sér engin vandamál sem standa í vegi ţessarar tillögu. Ég á fullmikiđ af óhreinum fjármunum sem ég ţarf ađ koma einhverstađar fyrir...

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Regína 10/3/09 22:40

‹Stofnar banka í Bankalútíu međ mikilli leynd.›

Tilvitnun:

Laumbankinn er bankinn ţinn. Streymi hurđarfals gćtir fjárins.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Hexia de Trix 10/3/09 23:15

‹Stofnar eignarhaldsfélagiđ Kakó & Kóbalt sem heldur utan um eignir og eignatengsl Leyniefnis Group. Kaupir síđan lítinn pylsuvagn í nafni dótturfélagsins (Sleifin) og yfirfćrir allar skuldir Kakós & Kóbalts á pylsuvagninn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 11/3/09 00:32

Viđ verđum bara ađ passa okkur ađ ţetta verđi ekki Blankalútía!

‹Stofnar Sívertsen Group og selur ţađ Ívar Holdings sem fćrir hlutinn yfir í Í.Sívertsen Eignarhald sem svo sameinast Ívar S. Fjárfestingarfélagi sem leggur sjálft sig niđur viđyfirtöku ÍbbiSíbb Properties á öllu hlutafénu sem síđan rennur inn í Einbjörn ehf sem gerir bindandi kauptilbođ í Tvíbjörn ltd sem sameinast Ţríbirni inc sem svo er skipt niđur í Fjórbjörn oy, Fimmbjörn bv og Sexbjörn sf. Viđ ţessa uppskiptingu eignast Sívertsen Ívar Holdings allt hlutafé ţeirra og stofnar um ţađ Eignarhaldsfélagiđ Sívertsenssetriđ. Undir ţví má svo finna ÍS1 - ÍS100 sem er međ óstöđvandi hringrás eignarhaldsflutnings í sjálfum sér ţannig ađ ţau eiga öll í öllum nema sjálfum sér á ákveđnum tímapunkti en ţó ekki alltaf. Viđ ţetta er svo stofnađ fjárstreymisfyrirtćkiđ Sívertsen Finances og ţađ látiđ stýra hringrásinni. Til mótvćgis eru stofnuđ félögin SÍ1 - SÍ100 ţar sem eignarhald fćrist handahófskennt á milli félaga án reglu og ţví er aldrei hćgt ađ vita hvađa félag á hvađ og ţá hvenćr. Enn fremur skal stofnađ innheimtufélagiđ Veski sem sér um ađ ná sem mestu út úr öđrum félögum og flytja arđinn inn á leynilegasta reikninginn í Bankalútíu. Ađ lokum setur hann ţetta allt saman á hausinn nema Veski og hefur allt ferliđ upp á nýtt nema hvađ í ţetta sinn bćtast stafirnir A1 fyrir framan öll nöfn›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 11/3/09 00:50

Ţađ er međ öllu ósatt ađ eftirfarandi hafi gerst rjett í ţessu:

‹Grípur um kviđ sjer, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hexia de Trix mćlti:

‹Stofnar eignarhaldsfélagiđ Kakó & Kóbalt sem heldur utan um eignir og eignatengsl Leyniefnis Group. Kaupir síđan lítinn pylsuvagn í nafni dótturfélagsins (Sleifin) og yfirfćrir allar skuldir Kakós & Kóbalts á pylsuvagninn›

‹Lánar sjálfum sjer 1.000.000.000 böggur sem fengnar eru út á gríđarlega háa viđskiptavild (99% af eignunum) E-100 til E-199, stofnar síđan KK1-KK100 sem hvert um sig kaupir 0.1% hlut (alls 10%) í Kakó & Kóbalt og býđur Hexiu í framhaldi af ţví ađ kaupa hlutabrjef í E-1 til E-100 á hagstćđum kjörum og ađ nota ţau (ókeyptu) hlutabrjef sem veđ ţegar kaupin fara fram›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
hvurslags 11/3/09 00:55

‹verđur alveg ringlađur›

Hérna, hvađ varđ um ţađ sem ég átti í Sívertsen Finances? ‹sér ćvisparnađinn sinn hverfa til Cayman-eyja›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Upprifinn 11/3/09 01:02

telst ég hafa nógu góđ embćtti til ađ geta notađ ţessa Bankalútíu?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
hvurslags 11/3/09 01:05

Upprifinn mćlti:

telst ég hafa nógu góđ embćtti til ađ geta notađ ţessa Bankalútíu?

Ekki fyrst ţú segist vera nánast óţćgilega kurteis. Mađur verđur víst ađ vera jafn harđbrjósta og hranalegur og myrkrahöfđinginn til ađ komast upp međ svonalagađ.

Upprifinn 11/3/09 01:06

Ţađ var nú ekki ég sem sagđi ţetta heldur Skabbi ţegar umrćđur stóđu um fjölgun friđargćsluliđa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
hvurslags 11/3/09 01:10

Upprifinn mćlti:

Ţađ var nú ekki ég sem sagđi ţetta heldur Skabbi ţegar umrćđur stóđu um fjölgun friđargćsluliđa.

Nú ţá er ţetta allt í lagi. Máliđ er bara ađ láta ađra halda ađ ţú sért kurteis og síđan gleypirđu af ţeim höndina ţegar ţeir rétta ţér litlafingur. ‹sćkir um stöđu kennara viđ Banka-frćđi 101›

Ívar Sívertsen 11/3/09 01:22

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţađ er međ öllu ósatt ađ eftirfarandi hafi gerst rjett í ţessu:

‹Grípur um kviđ sjer, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hexia de Trix mćlti:

‹Lánar sjálfum sjer 1.000.000.000 böggur sem fengnar eru út á gríđarlega háa viđskiptavild (99% af eignunum) E-100 til E-199, stofnar síđan KK1-KK100 sem hvert um sig kaupir 0.1% hlut (alls 10%) í Kakó & Kóbalt og býđur Hexiu í framhaldi af ţví ađ kaupa hlutabrjef í E-1 til E-100 á hagstćđum kjörum og ađ nota ţau (ókeyptu) hlutabrjef sem veđ ţegar kaupin fara fram›

‹gerir yfirtökutilbođ í allt saman á genginu -50, leggur fram veđ í magaverk og býđur hlutabréfin til sölu á genginu 23942›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
hlewagastiR 11/3/09 09:05

Hó hó, Nýja FME, hérna. Gjöra svo vel ađ skila ţessum banka og snautiđi burt, eđa lćt norskfrönsku kellínguna lemja ykkur.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Texi Everto 11/3/09 13:23

Ég tek nú bara kjellinguna međ mér í vćnan reiđtúr. Ţađ ćtti ađ ţagga niđri í henni nćstu árin ađ minnsta kosti.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Ívar Sívertsen 11/3/09 16:46

hlewagastiR mćlti:

Hó hó, Nýja FME, hérna. Gjöra svo vel ađ skila ţessum banka og snautiđi burt, eđa lćt norskfrönsku kellínguna lemja ykkur.

‹Yfirtekur Nýja FME (NFME) og leggur ţađ niđur og stofnar um ţađ félögin NFME1 - NFME100. Kemst svo ađ ţví ađ NFME gćti líka ţýtt Nemendafélag Menntaskólans á Egilsstöđum og fagnar gríđarlega yfir villandi nafni félaganna.›

Ívar Sívertsen 11/3/09 17:09

Texi Everto mćlti:

Ég tek nú bara kjellinguna međ mér í vćnan reiđtúr. Ţađ ćtti ađ ţagga niđri í henni nćstu árin ađ minnsta kosti.

‹Leggur niđur kjellinguna og stofnar félögin Tsjelling og Kerling og flytur eignarhald á milli ţeirra međ hamstri›

Ívar Sívertsen 11/3/09 17:11

hvurslags mćlti:

Upprifinn mćlti:

Nú ţá er ţetta allt í lagi. Máliđ er bara ađ láta ađra halda ađ ţú sért kurteis og síđan gleypirđu af ţeim höndina ţegar ţeir rétta ţér litlafingur. ‹sćkir um stöđu kennara viđ Banka-frćđi 101›

‹Yfirtekur Háskóla Bankalútíu og stofnar félagiđ menntun sem opnar sameignarfélagiđ skóli og hefur kennslu undir nýrri kennitölu sem tileinkuđ er nafninu Heimska ehf. Rćđur hvurslags til kennslu›

Ívar Sívertsen 12/3/09 00:49

‹Selur hlut í Bagg ehf til alú sf međ hlutabréfum í tur hf.›

1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: