— GESTAPÓ —
Nżyrši óskast - screencast
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Blöndungur 8/3/09 22:49

Best vęri aš finna upp eitthvaš alveg nżtt orš, og žį vęri žaš bara aukageta ef oršiš nęši einhvernveginn aš lżsa verkanašinum sem felst ķ screencastingi. Nż orš - einföld, žjįl og falleg. Einmitt žannig er hęgt aš nota žau ķ skįldskap!
Helst eitthvert einsatkvęšis orš sem félli ķ sjaldgęfan beygingarflokk.

Ķvar Sķvertsen 8/3/09 22:58

Gętiršu gefiš mér nįkvęma hugmynd um hvaš žetta orši žżšir?

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Regķna 8/3/09 23:01

Screen, er žaš ekki tjald?
Lķklega skiptir žaš engu ... ‹dęsir męšulega og hallar höfšinu śt um gluggann›

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
hlewagastiR 9/3/09 01:16

Ķvar: fylgdu stiklunni minni į sķšunni fyrir framan, žį įttaršu žig į hvaša fyrirbęri žetta er.

Regķna: Jś, screen žżšir vissulega tjald. E.t.v. var ég allt of fljótur aš vķsa tillögu Krossgötu um tjaldvarp į bug. Žaš er bara vel athugandi.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
krossgata 9/3/09 09:53

En einhvers konar skin? Er ekki komin lengra meš žaš en aš vera enn žį föst ķ skjįm. Skjįskin.
Hef reyndar veriš aš hugsa um ķš lķka, ķšskin.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Texi Everto 9/3/09 10:28

Var nokkuš komiš ķslenskt orš yfir podcast? Einhvern veginn finnst mér aš žessi tvö orš męttu vera tengd ķ ķslensku žżšingunni.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
B. Ewing 9/3/09 11:01

Texi Everto męlti:

Var nokkuš komiš ķslenskt orš yfir podcast? Einhvern veginn finnst mér aš žessi tvö orš męttu vera tengd ķ ķslensku žżšingunni.

Jś, žaš er hlašvarp ‹Ljómar upp›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
B. Ewing 9/3/09 11:06

Nś hafa gömlu myndvarparnir ķ kennslustofunum flestir lagt upp laupana. Žar sżndi kennarinn glęrur stundum į hvolfi, speglašar eša jafnvel hvort tveggja viš mikla kįtķnu įhorfenda en žessi tękni gerir nęr alveg žaš sama, žó er žetta meira lifandi en tśsslitašar glęruśrklippur. Ég man aš keypt var ķ minn išnmenntaskóla skjįr sem hęgt var aš setja ofan į myndvarpana (gömlu), nokkurs konar fyrirrennari skjįvarpanna, og gat myndavarpinn žannig gert raunverulega žaš sama og sżnt er ķ hlekknum (ķ MUN minni gęšum aš vķsu).

Ég legg til aš oršiš myndvarp verši notaš lķkt og oršin hlašvarp og gagnvarp. Sķšan verši oršiš myndvarpi einfaldlega notaš yfir žessar gagnlegu gręjur.

„Nś skal ég sżna ykkur į myndvarpinu...“ o.s.frv.

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Texi Everto 9/3/09 14:40

B. Ewing męlti:

Texi Everto męlti:

Jś, žaš er hlašvarp ‹Ljómar upp›

Alveg rétt. Žaš minnir mig samt bara į aš „varpa einhverju śt į hlaš“.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Ķvar Sķvertsen 9/3/09 15:10

Skjįnįm (menn nema žaš sem gerist į skjįnum meš tölušum leišbeiningum)

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Rattati 9/3/09 21:35

Vķšvarp?

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Isak Dinesen 9/3/09 21:53

Skjįflutningur. Nęsta!

Jarmi 4/6/09 16:47

Var komin einhver lausn ķ žetta mįl hjį žér hlewagastiR?

Žaš vęri gaman aš sjį hver nišurstašan varš.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
hlewagastiR 4/6/09 17:40

Nišurstašan varš tjaldvarp. Ég hef tjaldvarpaš töluvert sķšan ég spurši og nota eingöngu žetta orš. Flestum fellur vel viš žaš strax, hinir segja žaš venjast vel.

Jarmi 4/6/09 17:52

Afbragš! Ég hefši stungiš upp į oršinu „sjįvarp“ en žaš er lķklega ekki betra.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
hlewagastiR 4/6/09 21:24

Krossgata į heišurinn af žessu. Enda snillingur.

Skabbi skrumari 4/6/09 21:56

Hśn er svo sannarlega gķnius...

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: