— GESTAPÓ —
Nżyrši óskast - screencast
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
hlewagastiR 8/3/09 17:23

Ég er aš fara aš bśa til kynningarefni ķ formi sem į ensku nefnist screencast.

Fyrir žį sem ekki vita er rétt aš taka fram aš screencast er myndskeiš žar sem sżnt er hvaš fram fer į tölvuskjį. Žaš getur veriš mynd af heilum skjį eša hluta hans en hljóšrįsin er tal žular sem greinir frį hvaš er aš gerast. Žetta hentar mjög vel til aš leišbeina um notkun forrita og vefsķšna eša til aš sżna kraftbendilsglęrur meš tali.

Žżšingartillögur sem ég hetur eru skjįvarp og skjįkennsla. Hiš fyrrnefnda liggur nokkuš beint viš en er eiginlega frįtekiš žar sem apparat nokkuš heitir skjįvarpi og žaš sem śr žvķ kemur er žį vęntanlega skjįvarp. Sķšara oršiš felli ég mig ekki viš žvķ aš annars vegar žarf markmišiš meš skrķnkasti žarf ekki aš vera kennsla og hins vegar getur skrķnkast veriš hluti af kennslu įn žess aš nį yfir kennsluna ķ heild.

Hér į Lśtlum hafa komiš fram nokkur bestu nżyrši tungunnar, sum svo góš aš sjįlfur Timbur-Helgi yrši stoltur af ykkur. Mį žar t.a.m. nefna oršiš gagnvarp.

Ég er žvķ vongóšur um aš žessi beišni mķn skili nothęfri nišurstöšu.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
8/3/09 17:48

Skjįkast.

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.
Galdrameistarinn 8/3/09 18:22

Skjįvarp.
Skjįsżn.
Skerming.
Skermvarp.
Skermskot.
Skermsżn.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
hlewagastiR 8/3/09 19:25

Žakka žetta, žiš bįšir. Mér finnt žó ekkert af žessu virka žegar ég prófa aš setja žaš inn ķ textann minn žar sem mikiš er fjallaš um skrķnkast. Reyndar hljómar skerming prżšilega en žaš er dregiš af danska oršinu skęrm. Ķ mķnu ungdęmi var aldrei žašaš um sjįi į sjónvörpum heldur skerma. Svo stakk heinhver upp į aš nota gamla oršiš skjįr sem reyndar žżšir gluggi. Žaš small ķ og žvķ er frekar hępiš aš draga fram skerminn aftur žykir mér.

krossgata 8/3/09 19:30

Tjaldvarp... eša veggvarp
‹Glottir eins og fķfl›

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
hlewagastiR 8/3/09 19:47

Krossgata: Tjald- eša veggvarp vęri fķnt nafn į žaš sem skjįvarpinn gerir - en skrķnkast er allt annaš, sbr upphafsinnlegg.

krossgata 8/3/09 20:06

Leišinlegt aš bśiš sé aš "ręna" skjįvarpinu, žaš hefši veriš svo įgętt aš nota žaš nśna. Deilivarp? Žar sem žś ert aš deila skjįefni žķnu meš öšrum.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Upprifinn 8/3/09 20:37

Skjįmišlun/Skjįflęši
Samanber margmišlun og rķmnaflęši

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
hlewagastiR 8/3/09 20:43

Hmmmm... skjįflęši er ekki slęmt. Vera kann aš eihver hafi žżtt streaming media sem flęši en skrķnkast žarf hreint ekkert endilega aš vera streaming media. Ég held samt aš žetta valdi tęplega misskilningi. Žó er full įstęša til aš lżsa eftir fleiri hugmyndum, žvķ fleiri, žvķ betra.

Regķna 8/3/09 20:45

Hvaš žżšir žetta cast? Žaš žżšir varla kast, er žaš?

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Blöndungur 8/3/09 21:07

Tja, mér finnst žaš ekki liggja beint viš aš oršiš skjįvarp sé frįtekiš. Žvķ aš žaš sem framkvęmt er meš skjįvarpa heitir aušvitaš skjįvörpun.

hlewagastiR 8/3/09 22:07

Regķna:
-cast merkir reyndar aš kasta, svona bókstaflega séš. Žetta er sami lišur og ķ oršunum broadcast og podcast.

Sreencast tįknar ķ raun aš atburšum į tölvuskjį sé įsamt mannsrödd mišlaš - eša sent śt - til įhorfanda/hlustanda um Gagnvarpiš.

Hér er skrķnkast um žaš hvernig mašur bżr til skrķnkast

Blöndungur:
Ég er ekki sammįla žér. Žó aš vel megi rökstyšja aš „śtsending“ skjįvarpa kallist vart skjįvarp žį eru lķkindi oršanna skjįvarp og skjįvarpi einfaldlega allt of mikil til aš skjįvarp sé nothęf žżšing į screencast. Žaš mun valda ruglingi.

Offari 8/3/09 22:15

Skjįbrot.

Offari 8/3/09 22:18

Eša skjįskot.

Billi bilaši 8/3/09 22:28

Skjįkynning.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
krossgata 8/3/09 22:30

Skjįmišlun... eša var žaš komiš.

hlewagastiR 8/3/09 22:34

Mér segir svo aš galdurinn viš aš finna hér gott nżyrši sé aš brjótast śt śr višjum morfólógķu frummmįlsins og finna eitthvaš sem ekki hefst į skjį-.

Huxi 8/3/09 22:41

Ég legg til aš žś kallir žetta FIMBULFAMB. Žį fęr lķka notkun žessa įgęta oršs aukna og vķšari merkingu en žaš hafši,t.d. žegar Blķša, vinkona Siggu Viggu lęrši žetta orš og reyndi aš brśka žaš um allt og alla meš misjöfnum įrangri.
Dęmi:
Nś ętla ég aš fimbulfamba um žessa gerš af kartöfluflögum, eša; žaš veršur fyrirlestur meš fimbulfambi um notkun hįstafa ķ fęreysku

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
     1, 2  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: