— GESTAPË —
BABAL┌
» Gestapˇ   » Efst ß baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Litla Laufbla­i­ 2/3/09 22:27

JŠja krakkar mÝnir.
Ůa­ er svo ˇsk÷p langt sÝ­an Úg hef leiki­ vi­ ykkur. Er barasta farin a­ sakna ykkar. ‹Sn÷ktir›
Ůa­ er sko ferlega ljˇtt a­ lßta lÝtil laufbl÷­ sakna! Svo ■arf Úg lÝka a­ vi­ra raunheima leikarann minn

Ůessvegna Štla Úg a­ senda hana ˙t til a­ fß sÚr kaffi og/e­a einn ÷l anna­ kv÷ld (3.3.09)
Ef Úg ■ekki hana rÚtt skottast h˙n um ß kaffih˙sinu Babal˙ (Skˇlav÷r­ustÝg 22), ver­ur mŠtt kl: 19 og fer ekki heim fyrr en feita konan syngur!

╔g vil fß ykkur ÷ll me­! ‹Ljˇmar upp› Veij!

Kr˙sÝd˙lla Gestapˇ.

Jß ! Allir a­ drÝfa sig.

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Litla Laufbla­i­ 3/3/09 11:11

JŠja ■a­ eru amk 3 b˙nir a­ bo­a komu sÝna Ý gegnum raunheima ‹Stekkur hŠ­ sÝna›

Kr˙sÝd˙lla Gestapˇ.
Bleiki ostaskerinn 3/3/09 12:07

╔g Štla a­ bo­a fjarveru mÝna. Raunheimaleikkonan mÝn břr einhverssta­ar Ý rassgati og ■a­ er nˇg a­ senda hana einu sinni me­al manna Ý ■essum mßnu­i. H˙n telst nefnilega varla h˙sum hŠf.

Ůa­ var ekki Úg!
GrßgrÝmur 3/3/09 12:27

Bleiki ostaskerinn mŠlti:

╔g Štla a­ bo­a fjarveru mÝna. Raunheimaleikkonan mÝn břr einhverssta­ar Ý rassgati og ■a­ er nˇg a­ senda hana einu sinni me­al manna Ý ■essum mßnu­i. H˙n telst nefnilega varla h˙sum hŠf.

J˙j˙, skr˙bba­u bara mestu rassgatafřluna af henni og ■ß er h˙n hŠf Ý flest h˙s...‹Glottir eins og fÝfl›

EinfŠttur Gestapˇi n˙mer 2. • AtvinnußtfÝkill
Litla Laufbla­i­ 3/3/09 14:12

Heyrst hefur a­ allt fallega fˇlki­ ver­i ■arna Ý kv÷ld. Vßts hva­ Úg hlakka til a­ sjß ■a­! ‹Stekkur hŠ­ sÝna›

Kr˙sÝd˙lla Gestapˇ.
Klerkur 3/3/09 14:13

╔g ver­ ekki ■arna enda ekki af ■essum heimi.

GESTUR
HvŠsi 3/3/09 14:24

Fjandans fÝfli­ sem hefur leiki­ mig er einhverssta­ar erlendis a­ leika sÚr.
Ůekki­ ■i­ einhvern sem gŠti leyst hann af ? E­a get Úg mŠtt sjßlfur, mß ■a­ ?‹Klˇrar sÚr Ý h÷f­inu›

Litla Laufbla­i­ 3/3/09 14:27

Jß .. ef leikararnir eru eitthva­ uppteknir mß svosem koma sjßlfur. ═ ■etta eina sinn. Af■vÝ a­ Úg er svo gˇ­ ‹Flissar›

Kr˙sÝd˙lla Gestapˇ.
Dula 3/3/09 16:51

Raunheimaleikkonan mÝn er nßtt˙rlega ekki vi­rŠ­uhŠf, h˙n heldur a­ ■a­ sÚ mßli­ a­ hanga heima hjß sÚr me­ nefi­ ofanÝ bˇkum og skuldas˙puna kraumandi.‹hnussar fyrirlitlega› Hyski bara !

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GrßgrÝmur 3/3/09 17:49

Minn var ß lei­inni, ßtti a­ mŠta en loftfari­ hans lenti vÝst Ý ormag÷ngum og enda­i hinummegin Ý vetrarbrautinni og ver­ur vÝst 75 ■˙sund ßr ß lei­inni til baka. Fjandans vesen ■vÝ n˙ ■arf Úg a­ af■ř­a klˇn af honum og ■a­ tekur viku... tala ekki um a­ loftfari­ er glata­. ‹Strunsar ˙t af svi­inu og skellir ß eftir sÚr›

EinfŠttur Gestapˇi n˙mer 2. • AtvinnußtfÝkill
GŘnther Zimmermann 3/3/09 19:31

Er einhvur ■ar?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - V÷rzluma­ur Fjßrsjˇ­skammers forsetaembŠttisins.
And■ˇr 3/3/09 20:21

╔g er Ý vinnunni og mŠti ■vÝ ekki. ╔g veit a­ mÝn ver­ur miki­ sakna­ en svona er ■etta. Ma­ur getur ekki gefi­ ÷llum af sÚr Ý einu. ‹Ljˇmar upp›

┴rˇ­ursmeistari forsetans og sendiherra Su­urskauts, nor­urskauts og annarra heimsßlfulausra rÝkja.
GESTUR
HvŠsi 3/3/09 20:49

Er Úg ■arna ?‹Klˇrar sÚr Ý h÷f­inu›

Vladimir Fuckov 3/3/09 20:51

HvŠsi mŠlti:

Er Úg ■arna ?‹Klˇrar sÚr Ý h÷f­inu›

Gl˙mur er ■arna - ■a­ svarar spurningu y­ar (sem ■jer viti­ augljˇslega n˙ ■egar svari­ vi­).

Forseti Baggal˙tÝu & kˇbalt- & hergagnaframlei­slurß­herra o.fl. Baggal˙tÝu • Sta­festur erkilaumup˙ki • Ëvinur ˇvina rÝkisins #1 • Vir­ulegasti Gestapˇinn, kr˙ttleysingi og EIGI kr˙tt • Ëafvitandi a­ili ˇsamhverfra vensla
albin 3/3/09 22:00

Litla Laufbla­i­ mŠlti:

Heyrst hefur a­ allt fallega fˇlki­ ver­i ■arna Ý kv÷ld. Vßts hva­ Úg hlakka til a­ sjß ■a­! ‹Stekkur hŠ­ sÝna›

Ůetta reyndist rÚtt, allt fallega fˇlki­ var ■arna samankomi­. ‹Stekkur ■yngd sÝna›

--------Ľ SÚrlegur launmor­ingi Ľ Forstjˇri Hlerunarstofnunar Ľ TilrŠ­isrß­herra Ľ Snillingur Ľ Orginal
Hexia de Trix 7/3/09 12:28

Nei, ekki allt. Ůa­ vanta­i mig. ‹Glottir eins og fÝfl›

Alma Mater Baggal˙tÝu Ľ Kakˇmßlarß­herra Ľ Yfirbˇkav÷r­ur Baggal˙tÝu Ľ Forst÷­uma­ur Bˇka- og skjalasafns Baggal˙tÝu
GESTUR
HvŠsi 7/3/09 12:50

Hexia de Trix mŠlti:

Nei, ekki allt. Ůa­ vanta­i mig. ‹Glottir eins og fÝfl›

‹RÚttir upp h÷nd›
Ekki mig heldur.

1, 2  
» Gestapˇ   » Efst ß baugi   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: