— GESTAPÓ —
Jens er mættur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 16/2/09 09:46

Hæ, ég heiti Jens. Reyndar er það ekki mitt raunverulega nafn, þetta nafn stal ég úr félagsriti sem ég las hérna á gestapó.
Ég skal vera góður og þægur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/2/09 10:03

Velkominn Jens. En þú átt að segja: Þessu nafni stal ég ...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/2/09 10:06

Og þú átt líka að segja „mikið hlakka ég til að lesa alla snilldina sem Jarmi hefur skrifað“.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/2/09 12:28

Velkominn og vertu þægur...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/2/09 13:04

Svo bendum vjer formlega á innflytjendahliðið. Að því sögðu bjóðum vjer yður velkominn með hefðbundnum og nauðsynlegum fyrirvörum ‹Tekur til 20.000 eyðublöð fyrir Jens til að fylla út›.

PS Það er oss gleðiefni að nafn yðar skuli eigi byrja á bókstaf hins illa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 16/2/09 13:06

Ég hlusta ekki á svona kjaftæði

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 16/2/09 14:52

Þegar ég var í Hagaskóla gekk þar mikil flökkusögn um einhverja fyrrverandi árganga sem lentu í útistöðum við einhvern Jens úr Valhúsaskóla. Af þessu varð fræg frásögn sem nefndist "Þegar lemja átti Jens." Hins vegar reyndist þessi Jens álíka mikill tilbúningur og Haukur sem skítti á fiðluna - enginn með því nafni reyndist vera í skólanum þrátt fyrir allan þennan fjölda manns sem vildi lúskra á honum. Ég býð þig velkominn og vona að þú sért ekki þessi dularfulli Jens sem svo oft hefur verið fjallað um.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 16/2/09 15:07

Ég kannast eitthvað við þig‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 16/2/09 15:14

Jens Østergaard mælti:

Ég kannast eitthvað við þig‹Stekkur hæð sína›

Það efast ég nú um. Hins vegar kannast ég við smettið á þér, eða hvaðan hafa þjófsaugu komist í ættir vorar?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 16/2/09 15:27

Jens Østergaard mælti:

Ég kannast eitthvað við þig‹Stekkur hæð sína›

Ég kannast nú við þig líka. Gott ef þú ert ekki skyldur mér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/2/09 16:23

Þetta er mjög ruglandi.
Það er nógu erfitt að átta sig á því þegar nýliðar dúkka upp hvort á ferðinni er raunverulegur nýliði eða einn eitt aukasjálfið hjá Ívari og þeim.

Þegar það bætist svo við að nýliðinn notar raunheimanafn Skabba Skurmara þá einfaldast ekki málið.

Ruglingslegast er þó að nýliðinn skuli nota hina íðilfögru ásjónu Væni-Grétars* sem vegna fegurðar sinnar fékk sérstaka hemiild til að sofa á milli okkar Regínu á hverri nóttu. Mér þykir illt vita ekki hvort það er Væni-Grétar, Skabbi, Ibbi og þeir eða einhver nýliði sem hnoðast á milli okkar konungshjónanna á nóttunni.

* Ekki stafsetningarvilla, svona hef ég jafnan skilið nafnið

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/2/09 16:28

Velkominn í Gestapó útgáfu Fés-Af (e. Face-Off).

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 16/2/09 16:32

Davíð fjórir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/2/09 16:37

hlewagastiR mælti:

Þetta er mjög ruglandi.
Það er nógu erfitt að átta sig á því þegar nýliðar dúkka upp hvort á ferðinni er raunverulegur nýliði eða einn eitt aukasjálfið hjá Ívari og þeim.

Þegar það bætist svo við að nýliðinn notar raunheimanafn Skabba Skurmara þá einfaldast ekki málið.

Ruglingslegast er þó að nýliðinn skuli nota hina íðilfögru ásjónu Væni-Grétars* sem vegna fegurðar sinnar fékk sérstaka hemiild til að sofa á milli okkar Regínu á hverri nóttu. Mér þykir illt vita ekki hvort það er Væni-Grétar, Skabbi, Ibbi og þeir eða einhver nýliði sem hnoðast á milli okkar konungshjónanna á nóttunni.

* Ekki stafsetningarvilla, svona hef ég jafnan skilið nafnið

Já, þetta er hið versta mál. Það endar með því að maður sefur á daginn og vakir á nóttunni.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
16/2/09 16:54

Ég var einmitt búinn að vera að velta því fyrir mér hvað orðið hafði um ásjónu WG's. Nú sé ég ræningjann.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/2/09 19:08

hlewagastiR mælti:

Þetta er mjög ruglandi.
Það er nógu erfitt að átta sig á því þegar nýliðar dúkka upp hvort á ferðinni er raunverulegur nýliði eða einn eitt aukasjálfið hjá Ívari og þeim.

Þegar það bætist svo við að nýliðinn notar raunheimanafn Skabba Skurmara þá einfaldast ekki málið.

Ruglingslegast er þó að nýliðinn skuli nota hina íðilfögru ásjónu Væni-Grétars* sem vegna fegurðar sinnar fékk sérstaka hemiild til að sofa á milli okkar Regínu á hverri nóttu. Mér þykir illt vita ekki hvort það er Væni-Grétar, Skabbi, Ibbi og þeir eða einhver nýliði sem hnoðast á milli okkar konungshjónanna á nóttunni.

* Ekki stafsetningarvilla, svona hef ég jafnan skilið nafnið

‹Setur fattarann í gang› bölvað ódó þessi nýliði...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/2/09 19:35

Vladimir Fuckov mælti:

Svo bendum vjer formlega á innflytjendahliðið. Að því sögðu bjóðum vjer yður velkominn með hefðbundnum og nauðsynlegum fyrirvörum ‹Tekur til 20.000 eyðublöð fyrir Jens til að fylla út›.

PS Það er oss gleðiefni að nafn yðar skuli eigi byrja á bókstaf hins illa.

Það myndi vissulega vekja töluverða athygli ef þú ritaðir nafn þitt með bókstaf hins ílla.

Éns, Éns, Éns, Éns, Éns, Éns, Éns, Éns...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/2/09 19:49

Ekki gera eins og mamma þín segir þér.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: