— GESTAPÓ —
Hvernig var Gestapó ķ upphafi?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Grżta 16/2/09 00:27

Hvaš hefur breyst og hvernig? Sumt til batnašar? Eša er allt komiš į verri veg nśna?

Sagan er mķn sannleiksįst.
Veriš heišarleg elsku frumbyggjar og segiš ykkar sögu.

Lopi 16/2/09 00:43

Žegar ég skošaši Gestapó fyrst į almennri skošunnarferš minni um netiš jólin 2003 fannst mér žessi stašur fyrst og fremst vera athvarf sérvitra snillinga. Žarna voru menn ķ flóknum rökręšum žar sem beitt var bęši ķ senn frumleika og jašarkķmnigįfu. Ekki nešanbeltis žó nema aš mjög litlu leiti. Mig rįmar aš kvešist į žręširnir hafi ekki veriš eins öflugir og žegar ég byrjaši sjįlfur aš skrifa rśmu hįlfu įri seinna. Žarna strax ķ byrjun fannst mér vera įhersla lögš į vandaš ķslenskt mįl, jafnvel fornlegra en žaš er ķ dag.

Žetta er svona eins og mér fannst žetta vera žarna jólin 2003 žegar ég skošaši Gestapó ķ fįeina daga. Ég skrįši mig en skrifaši ekkert.

Ritstjórn var byrjuš žį aš koma meš grķnfréttir en mér finnst žeim takast betur upp ķ dag en žį. Žeir voru einvernvegin of fįrįnlegir, eša žį aš ég įtti eftir aš venjast hśmornum.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fķla rokk og rok
hlewagastiR 16/2/09 01:49

Eitthvaš į žessa leiš: http://web.archive.org/web/20020604070218/baggalutur.is/gestabok_1.asp
Ég žekki engan žarna nema pabba sįluga.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Jens Ųstergaard 16/2/09 09:43

Gestapó. Voru žaš ekki hersveitir eša lögregla ķ Žżskalandi į tķmum nasista?

albin 16/2/09 09:46

hlewagastiR męlti:

Eitthvaš į žessa leiš: http://web.archive.org/web/20020604070218/baggalutur.is/gestabok_1.asp
Ég žekki engan žarna nema pabba sįluga.

Mig minnir aš žessi "įmęli" hafi veriš meš žvķ mót aš žś gast sent inn, en žaš var bara birt žaš sem ritstjórn žóknašist aš svara.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Jarmi 16/2/09 10:30

Jens Ųstergaard męlti:

Nei. Žaš voru Gestapo. Mjög lķk orš žó.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Vladimir Fuckov 16/2/09 13:24

Vjer teljum brįšnaušsynlegt aš fį marktękar, endurtakanlegar, prófanlegar og óvjefengjanlegar sannanir žess aš žessi žrįšur sje ķ raun og veru til įšur en vjer blöndum oss ķ umręšu žį er hjer fer fram. Žess ber aš geta aš žó vjer höfum meš innleggi žessu strangt til tekiš blandaš oss ķ umręšuna teljum vjer eigi aš žaš ógildi žaš sem vjer įšur sögšum hjer žar eš vjer geršum žaš eingöngu til aš losna viš žann rugling er nżr žrįšur hefši skapaš.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 19/2/09 15:42

Jens Ųstergaard męlti:

Žś ert ekki bjartasta ljósiš į jólatrénu eša hvaš?

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
hlewagastiR 19/2/09 15:43

Jś, Hexķa, ég held aš žaš sé eitthvaš til ķ žessu hjį honum.

Jens Ųstergaard 19/2/09 15:48

Hexia de Trix męlti:

Jens Ųstergaard męlti:

Žś ert ekki bjartasta ljósiš į jólatrénu eša hvaš?

Nei žaš er ég ekki, en mér sżnist žś vera klįrasta öndin ķ pollinum.

Hexia de Trix 19/2/09 15:49

Ég er farin aš halda aš gleymst hafi aš stinga žér ķ samband hlebbi minn. Svo ég stafi žetta nś ofan ķ ykkur:

„Nżlišinn“ viršist ekki įtta sig į hśmornum sem felst ķ žvķ aš lįta gestasvęšiš heita Gestapó ķ staš Gestabók, sem er afar klént orš veršur aš segjast. Og aušvitaš er vķsaš ķ hiš sögufręga seinniheimstyrjaldargestapó, žaš į ekki aš žurfa aš nefna žaš.

Fyrir mitt leyti verš ég aš segja aš hingaš ętti enginn aš eiga erindi ef viškomandi fattar žennan hśmor ekki sjįlfur. Og nś er ég bśin aš eyšileggja žaš. Skamm Hexia! ‹Slęr sjįlfa sig ķtrekaš ķ höfušiš meš kakósleifinni›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Jens Ųstergaard 19/2/09 15:51

Hexia de Trix męlti:

Ég er farin aš halda aš gleymst hafi aš stinga žér ķ samband hlebbi minn. Svo ég stafi žetta nś ofan ķ ykkur:

„Nżlišinn“ viršist ekki įtta sig į hśmornum sem felst ķ žvķ aš lįta gestasvęšiš heita Gestapó ķ staš Gestabók, sem er afar klént orš veršur aš segjast. Og aušvitaš er vķsaš ķ hiš sögufręga seinniheimstyrjaldargestapó, žaš į ekki aš žurfa aš nefna žaš.

Fyrir mitt leyti verš ég aš segja aš hingaš ętti enginn aš eiga erindi ef viškomandi fattar žennan hśmor ekki sjįlfur. Og nś er ég bśin aš eyšileggja žaš. Skamm Hexia! ‹Slęr sjįlfa sig ķtrekaš ķ höfušiš meš kakósleifinni›

Óóóh‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

hlewagastiR 19/2/09 15:53

Hexia de Trix męlti:

Gestabók

Jaaaaaaįįįįįį!!!! Žś meinar žaš. Ha ha ha ha ha ha ha ‹Hlęr›

„I better cut down a little then.“

Hexia de Trix 19/2/09 15:55

‹Starir žegjandi ofan ķ kakópottinn›

Jarmi 19/2/09 16:10

Jamms. Žetta kemur mér ķ vandręši ķ hvert skipti sem einhver Daninn lķtur yfir öxlina į mér žegar ég er hér innį.

Hexia de Trix 19/2/09 16:13

Žér var nś lķka nęr aš tattśa į žig gamla Eimskipslógóiš...

Jarmi 19/2/09 16:15

Jį. Og žaš bętti ekkert aš ég notaši spegil til žess aš sjį hvaš ég var aš gera.

Jarmi 19/2/09 16:16

Jį og svo var ég nįttśrulega ķ vinnu hjį Slįturfélagi Sušurlands og fę ennžį frį žeim fréttabréfin.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: