— GESTAPÓ —
Baggalútur sló í gegn á Græna Hattinum.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/2/09 13:47

Ég held ég hafi barasta ekki skemmt mér jafn vel í þrjá mánuði. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Fengu þið að knúsa Núma?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/2/09 16:02

Já ég fékk að knúsa Núma. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Deyr úr öfund›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/2/09 17:25

‹Öfundar Núma›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/2/09 17:40

Ívar Sívertsen mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Upprifinn hafði samband við mig í gær og var svo rulluf að ég efast um að hann muni nokkuð eftir tónleikunum. ‹Glottir eins og fífl›

sem sagt business as usual?

Ég var nú ekki búinn með nema nokkra viskí og tvo stóra þegar ég talaði víð Úbba, þannig að ég átti eftir að verða miklu ryllfi en ég var þá.
Við náðum sæti alveg upp við svið þannig að ég þurfti ekki að drekka allt viskíð mitt sjálfur heldur gat ég rétt Enter það á milli laga (hann virðist ekki vera alveg frábitinn viskíi frekar en ég.)
Síðan náðum við aðeins tali af þeim að ballinu loknu og Númi knúsaði Garbo eins og frægt er orðið.
Þetta var í heildina alveg frábær skemmtun sem að enginn ætti að missa af, ekki viljandi allavega.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/2/09 21:24

Sæti við sviðið! Var ekki dansað? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/2/09 22:12

Rosaleg grúppía ertu Uppi... ‹Glottir eins og fífl›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/2/09 22:19

Skabbi skrumari mælti:

Rosaleg grúppía ertu Uppi... ‹Glottir eins og fífl›

já ég veit.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/2/09 22:20

Grýta mælti:

Sæti við sviðið! Var ekki dansað? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

ekkert pláss.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ohh. Drullufínt!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/2/09 22:33

Já, þetta var sko drullufínt.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finnst að þeir ættu að halda tónleika í höfuðborginni. ‹Sest niður og bíður›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 15/2/09 22:38

Það hlýtur að koma að því....svo verða þeir á Selfossi 20. mars. Jafn langt þangað fyrir þig og var fyrir okkur til Akureyrar. ‹Starir þegjandi út í loftið›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Víií ! Það er hægt að skoða það !‹Skríkir›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/2/09 23:44

Skabbi skrumari mælti:

Rosaleg grúppía ertu Uppi... ‹Glottir eins og fífl›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/2/09 00:07

Græni Hatturinn er ágætis tónleikastaður. Þar hef ég séð Baggalút tvisvar, Hvanndalsbræður all nokkrum sinnum og Hund í óskilum. Á þá að fjölmenna á Hnakkfoss 20. mars?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jens Østergaard 16/2/09 09:44

Ýkt góð hljómsveit og textarnir. VÁ.

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: