— GESTAPÓ —
Náhirð óskast
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/1/09 20:26

Tigra mælti:

Þarf það að hreyfast af sjálfsdáðum?

Hmmm.... ja..... allavega í smástund eftir að maður hefur danglað í það.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/1/09 20:35

Villimey Kalebsdóttir mælti:

‹Blikkar sæta kónginn sinn

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Vjer hjeldum að kvenkyns Gestapóar af gagnstæðu kyni væru eigi með svona ‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar við›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/1/09 21:53

Er ekki alltaf verið að tala um jafnrétti?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/1/09 22:19

‹mátar prinsessugallann ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 27/1/09 22:22

Wacht auf, verdammte dieser erde.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/1/09 23:22

Hvað varð um dúllulegt fésið þitt, Væni-Grétar?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 27/1/09 23:24

hlewagastiR mælti:

Hvað varð um dúllulegt fésið þitt, Væni-Grétar?

Lenti í skrumgleypinum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/1/09 23:29

Ég get alveg verið prótókollmeistari. Er það ekki ósköp svipað og þarfagreinir?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 6/2/09 19:26

Þarfagreinir mælti:

Ég get alveg verið prótókollmeistari. Er það ekki ósköp svipað og þarfagreinir?

Ég mótmæli hástöfum! Ég hefi til að bera allar þær hæfniskröfur sem prúttukollameistarar þurfa. T.a.m. ber ég á höfði parrúkk, ég las eitt sinn undirritunarforskriftarprúttukoll embættismanna konungsins af Würtemberg og hefi haft undir höndum allnokkra prúttukolla á hinum ýmsu skjalasöfnum öðrum. Einneiginn þekki ég ættartölur allra konungsfjölskyldna veraldar, í a.m.k. seytján liði, suma allt til Krónosar og Adams, og þekki rétt ávörp hirðmanna allt frá hestasveini upp til konungs og [bzw.] keisara.

Því tel ég sjálfgefið að mér verði falið embætti prúttukollsmeistara.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/2/09 20:16

Günther Zimmermann mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ég get alveg verið prótókollmeistari. Er það ekki ósköp svipað og þarfagreinir?

Ég mótmæli hástöfum! Ég hefi til að bera allar þær hæfniskröfur sem prúttukollameistarar þurfa. T.a.m. ber ég á höfði parrúkk, ég las eitt sinn undirritunarforskriftarprúttukoll embættismanna konungsins af Würtemberg og hefi haft undir höndum allnokkra prúttukolla á hinum ýmsu skjalasöfnum öðrum. Einneiginn þekki ég ættartölur allra konungsfjölskyldna veraldar, í a.m.k. seytján liði, suma allt til Krónosar og Adams, og þekki rétt ávörp hirðmanna allt frá hestasveini upp til konungs og [bzw.] keisara.

Því tel ég sjálfgefið að mér verði falið embætti prúttukollsmeistara.

Úff, og það versta er að ég trúi þér.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/2/09 20:26

Ég held að ég væri alveg vitagagnslaus í svona hirð enda læt ég ílla af stjórn og væri vís til að gera eitthvað af mér bara.

Ég gæti kannski verið hálfviti við hirðina ef einhver góður tekur helminginn á móti mér.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hirðfíflið? ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/2/09 20:31

Ég er svoddan kvartviti að það yrði einhver annar jafn vitlaus að taka með mér hinn helminginn...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 6/2/09 20:34

Grágrímur mælti:

Ég er svoddan kvartviti að það yrði einhver annar jafn vitlaus að taka með mér hinn helminginn...

Það hugsa ég að gæti orðið svoldið erfitt.
Nema við finnum einhverja tvo sem gætu deilt stöðunni. ‹Ljómar upp›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þarf í alvöru þrjá einstaklinga til að takast á við hlutverk hirðfíflsins ? ‹Hlær›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/09 21:31

Örugglega miklu fleiri. Það má ekki gleyma að við erum hér að tala um bagglýsku hirðina, sem er miklu umfangsmeiri og flóknari en aðrar hirðir.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/2/09 22:29

hlewagastiR mælti:

Það er aldrei nóg af köttum.

Þar rataðist kjöftugum satt á munn.

Ég vil samt minna á að Hlebbi er falskóngur og kuklari sem komst til meintra valda sinna í krafti trúgirni handhafa konungsvaldsins.
Ég geri það hér með að tillögu minni að Forseti vor snupri hann fyrir tiltækið og að í framhaldinu skamminst hann sín hressilega. Síðan væri alveg dæmalaust vel til fundið að Upprifinn, sérlegt níðskáld hirðar hins eina og sanna konungs, kveði ljóðabálk um hneisu þá sem Hlebbi hefur komið sér í...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/2/09 22:31

Upprifinn mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Þarfagreinir mælti:

Ég get alveg verið prótókollmeistari. Er það ekki ósköp svipað og þarfagreinir?

Ég mótmæli hástöfum! Ég hefi til að bera allar þær hæfniskröfur sem prúttukollameistarar þurfa. T.a.m. ber ég á höfði parrúkk, ég las eitt sinn undirritunarforskriftarprúttukoll embættismanna konungsins af Würtemberg og hefi haft undir höndum allnokkra prúttukolla á hinum ýmsu skjalasöfnum öðrum. Einneiginn þekki ég ættartölur allra konungsfjölskyldna veraldar, í a.m.k. seytján liði, suma allt til Krónosar og Adams, og þekki rétt ávörp hirðmanna allt frá hestasveini upp til konungs og [bzw.] keisara.

Því tel ég sjálfgefið að mér verði falið embætti prúttukollsmeistara.

Úff, og það versta er að ég trúi þér.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: