— GESTAPÓ —
Allt er grátt
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/1/09 11:41

Það er augljóst að grályndið er að hrekkja ritstjórn nú um stundir... annars finnst mér grái liturinn smekklegur og viðeigandi...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/1/09 13:55

Mér finnst hann leiðinlegur og niðurdrepandi. Það er allt svo grátt hér á Bakbrotsfelli. ‹Mæsir dæðulega og lítur út um gluggann›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/1/09 13:59

Það er líka allt grátt þar sem ég er. Fundu þeir teinótt jakkafataefni til að hafa í bakgrunninn?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/1/09 14:01

Það er ennþá rautt á www.baggalutur.is/gestapo þó svo að það sé orðið grátt á baggalutur.is/gestapo

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/1/09 14:07

Regína mælti:

Það er líka allt grátt þar sem ég er. Fundu þeir teinótt jakkafataefni til að hafa í bakgrunninn?

Ætli ritstjórn hafi ekki bara keypt þetta af Björgólfi fyrir spottprís? Hann vantar víst aura, orðið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/1/09 14:09

Ég vissi ekki að Björgólfur væri farinn að versla með jakkafataefni.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 23/1/09 16:16

Dásamlegt.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klerkur 28/1/09 20:45

Gugginn og grár

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/1/09 20:51

Aparnir eru allaveganna gráir!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/1/09 22:19

Blesi er í öllum regnbogans litum!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 29/1/09 10:58

Sagði ekki einhver frægur að allar kenningar væru gráar? Eða grá væri kenningin öll? "Grau, meiner Freund, ist alle Theorie"? Göthe eða Hegel eða einhver af þessum frægu...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 29/1/09 12:17

Ég vil bara koma því á framfæri að þrátt fyrir orðróm þess efnis, þá hef ég ekkert að gera með þessa breytingu... þrátt fyrir að mér líki hún stórvel.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 29/1/09 14:29

Mér finnst þetta bara nokkuð flott.. Svoltið mafíósalegt, svo ég er að spá í að fá mér byssu og hatt til að hafa við höndina þegar ég er hér.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 29/1/09 14:32

Bleiki ostaskerinn mælti:

Mér finnst þetta bara nokkuð flott.. Svoltið mafíósalegt, svo ég er að spá í að fá mér byssu og hatt til að hafa við höndina þegar ég er hér.

Sko eða hatt til að hafa við höfuðið og byssu til að hafa við höndina. Svo ætla ég að fremja margvíslega glæpi yfir alnetið og reykja vindla.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/1/09 15:02

Glæpi? Svona eins og að þykjast vera einhver frægur á Mæspeis?

‹Minnist þess þegar Ásdís Rán birtist á forsíðu Séð og heyrt undir fyrirsögninni Fórnarlamb tölvuþrjóta!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 29/1/09 16:12

Ég kom ekki nálægt því ! ! ! ‹Horfir flóttalega í kringum sig›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 30/1/09 00:09

Þetta er undirbúningur fyrir útsendingar Baggalúts í svarthvítu á lýðnetinu. Sparnaður sjáið þið til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 30/1/09 00:11

Enter mælti:

Þetta er undirbúningur fyrir útsendingar Baggalúts í svarthvítu á lýðnetinu. Sparnaður sjáið þið til.

Er þetta ekki frekar tengt eigin hvötum? Nú fullstignar til höfuðs. ‹Glottir eins og fífl›

Takk fyrir áheyrnina.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: