— GESTAPÓ —
Vantar sérfrćđiađstođ vegna hugsanlegs nís vopns
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 16/1/09 07:29

The Shrike mćlti:

Varaforsetinn ţarf lýka ađ taka týmabundyđ vyđ völdum.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Hóras 16/1/09 07:49

Ţetta er sjúklegt ástand - ég kem villandi fréttatilkynningu til fjölmiđla - eitthvađ á ţá leiđ ađ Forsetinn er í skođunarferđ um Kóbaltnámur heimsveldisins

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Goggurinn 16/1/09 15:26

Regína mćlti:

The Shrike mćlti:

‹Undirbýr sig af krafti fyrir varaforsetaherrastörfin›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Regína 16/1/09 15:35

Ívar Sívertsen mćlti:

‹sćkir kassa fullan af y, ý og je›
svona, ţetta gćti gert eitthvađ.

Ţetta er nú ţađ eina sem hćgt er ađ kalla vísi af ţeirri sérfrćđiađstođ sem forsetinn er ađ fara fram á.
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér, fer ađ leita ađ sérfrćđingi í y og ý.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Golíat 16/1/09 15:42

Goggurinn mćlti:

Regína mćlti:

The Shrike mćlti:

‹Undirbýr sig af krafti fyrir varaforsetaherrastörfin›

Goggurinn er međal vor! Ástandiđ er ţá alls ekki eins grafalvarlegt og útlit var fyrir.‹Róar sig međ tvöföldum ákavíti í kaffi›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Vladimir Fuckov 16/1/09 20:39

Ívar Sívertsen mćlti:

‹sćkir kassa fullan af y, ý og je›
svona, ţetta gćti gert eitthvađ.

Hvađ eruđ ţér ađ gera međ ţennan tóma kassa hér? Ţar ađ auki tilkinnist hér međ opinberlega ađ eigi virđist oss sem lćkningatilraunir ţćr er hér hafa veriđ lagđar til séu nćgilega markvissar. Eru tómir kassar dćmi um ţađ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Don De Vito 16/1/09 21:15

Guđ minn almáttugur. Ég er enginn sérfrćđingur í ţessu en lćkning verđur ađ finnast, viđ vitum öll hvernig fór fyrir Dr. Zoidberg! Hann hefur ekki sést í heila mannsćvi!

Ég held ađ ţađ gćti veriđ hollt ađ bađa sig í blóđi ţúsund hreinna meyja. Viđ erum međ einhverjar á lager í Innflytjendahliđinu. Ég veit samt ekki alveg hvort viđ eigum nóg, ég athuga ţađ hiđ snarasta! ‹Rýkur beinustu leiđ í Innflytjendahliđiđ›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Texi Everto 16/1/09 21:41

Mér virđist sem ađ forsetinn hafi ekki blandađ nćgu kóbalti í asnahanahalastélin sín ađ undanförnu og stafasúpuna sína. Ţetta er örugglega kóbaltskortur.
‹Fćrir forsetanum sundlaug af kóbaltbćttri stafasúpu og asnahanahalastélum›

Nokkrar skálar hljóta ađ bćta ufsilonin til dćmis, enda ufsilonlag á ţeim.
‹Ljómar upp›
xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Vladimir Fuckov 21/1/09 15:29

Ţađ veđrur ađ sejta mieri krfat í ađ fnina lćnkingu, vejr höufm á tlifininngunni ađ oss hfai janvfel vernsađ ‹Brestur í óstöđvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Útvarpsstjóri 21/1/09 18:36

Ţetta hlýtur ađ virka.

‹Slćr forsetann í hnakkann, af virđingu ţó›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Texi Everto 21/1/09 18:54

Bara ákavíti getur lćknađ svona. Láttu mig ţekkja ţađ.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni

ég gćti svosem lagt eithvađ gott til málana međ mína ţekkingu á málheltu og stafsettningar villum sem eru signum fyrir okkur

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Kiddi Finni 21/1/09 19:15

Er hér skortur á upsilonum? Ćjć... á finnsku heitir ţađ yyttömyys. Úbbs, ţarna fóru nokkur...

Timburfleytarinn mikli.
Hexia de Trix 21/1/09 19:48

Kakó! ‹Ljómar upp og mallar kóbaltbćtt kakó međ leyniefni handa forsetanum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 22/1/09 21:52

Frđólegt veruđr ađ sjá hovrt leniefniđ hufer einhevr áhirf ‹Fćr sér sopa›.

Ćtli ţetta sé betra eđa hefur ekkert breist? ‹Reinir ađ átta sig á ţví en gengur illa›

Hexia de Trix 22/1/09 21:59

Fáđu ţér meira, ţetta skánađi ögn...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: