— GESTAP —
Um ljtleka kvennhnja
» Gestap   » Dgurml, lgmenning og listir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Hexia de Trix 5/2/09 00:05

Hvsi mlti:

Hexa mn ,a er aldrei of seint a hfa dmsml. Go for it.

a er satt, g s a nna. g hlt a f etta htel egar g sni dmaranum fram a a s engan veginn hgt a malla alminlegt kak me svona r hnnu...

Alma Mater Baggaltu Kakmlarherra Yfirbkavrur Baggaltu Forstumaur Bka- og skjalasafns Baggaltu
tvarpsstjri 5/2/09 00:05

Hvsi mlti:

Og bbi, hversu tregur arftu a vera til a meia ig risvar borvl ?‹Glottir eins og ffl›

g var a vsu sofandi og a var lknir sem stri borvlinni.

Fjsamaur Heimsveldisins - Eigandi allra prfskrteina Herra Hafralns - Fjlmilafulltri RBB
Tigra 5/2/09 10:33

Hexia de Trix mlti:

g er lka me r ru hnnu. a orsakaist af risastrum glervegg sem kva a vera fyrir mr egar g hljp fimm ra gmul eftir pabba a skja feratskurnar egar vi vorum nbin a tkka okkur inn etta fna strandhtel Flrda. Mr er sagt a g hafi kastast tvo metra afturbak eftir hggi, sem var gtis heppni v annars hefi g lklega fengi gleri niur mig eins og fallxi (sem hefi geta orsaka mislegt verra en r hnnu).
Hjnin sem ttu hteli geru allt fyrir mig og voru alltaf a snast kringum mmmu og pabba. au hafa vafalaust veri hrdd um a missa hteli mlskn, sem skaabtur fyrir a skemma tlit ungu stlkunnar og framtarmguleika hennar hnja-fyrirstubransanum. Sem betur fer fyrir au fannst foreldrum mnum hn mr ekki vera svo merkilegt.

g held a etta s lygasaga.
g held a endur hafi ekki hn.

Nornakisa Dramlarherra Lyklavrur Pyntingaklefans Srlegur Msaveiari Baggaltska Konungsdmisins Konunglegur listmlari vi hirina Flskulegur Ofskjandi arfagreinis
Andr 5/2/09 10:36

Tigra mlti:

Hexia de Trix mlti:

g er lka me r ru hnnu. a orsakaist af risastrum glervegg sem kva a vera fyrir mr egar g hljp fimm ra gmul eftir pabba a skja feratskurnar egar vi vorum nbin a tkka okkur inn etta fna strandhtel Flrda. Mr er sagt a g hafi kastast tvo metra afturbak eftir hggi, sem var gtis heppni v annars hefi g lklega fengi gleri niur mig eins og fallxi (sem hefi geta orsaka mislegt verra en r hnnu).
Hjnin sem ttu hteli geru allt fyrir mig og voru alltaf a snast kringum mmmu og pabba. au hafa vafalaust veri hrdd um a missa hteli mlskn, sem skaabtur fyrir a skemma tlit ungu stlkunnar og framtarmguleika hennar hnja-fyrirstubransanum. Sem betur fer fyrir au fannst foreldrum mnum hn mr ekki vera svo merkilegt.

a er algengur misskilningur. Endur hafa reyndar 7 hn. Eitt hverjum fti.

rursmeistari forsetans og sendiherra Suurskauts, norurskauts og annarra heimslfulausra rkja.
Andr 5/2/09 10:57

Sagi g 7.. afsaki mig g meinti tta auvita.
Bjninn g.

rursmeistari forsetans og sendiherra Suurskauts, norurskauts og annarra heimslfulausra rkja.
Andr 5/2/09 11:00

En eru einhverjir sem segja a ttunda hn s rauninni ekki hn heldur auka olnbogi en heimildum ber bara ekki alveg saman.

Kiddi Finni 5/2/09 11:10

V... "ttunda hni"... hljmar a ekki eins og titill fyrir bmynd... ar sem er alltaf oka landslaginu, str og gmu tr og steinrstir... og leikarar stara ti lofti framhj hvor rum og segja eitthva dularfullt og spekingslegt...‹ skrifar handrit›
‹hringir Aki Kaurismki›

Timburfleytarinn mikli.
Tigra 5/2/09 11:12

Andr mlti:

En eru einhverjir sem segja a ttunda hn s rauninni ekki hn heldur auka olnbogi en heimildum ber bara ekki alveg saman.

Minn kri... a er ekki ndum... heldur hndum. Og etta heita liamt ea kjkur, en ekki hn.

Nornakisa Dramlarherra Lyklavrur Pyntingaklefans Srlegur Msaveiari Baggaltska Konungsdmisins Konunglegur listmlari vi hirina Flskulegur Ofskjandi arfagreinis
Dula 5/2/09 11:37

Tigra mlti:

Andr mlti:

Minn kri... a er ekki ndum... heldur hndum. Og etta heita liamt ea kjkur, en ekki hn.

‹veltist um af hltri› Pant ekki koma til ykkar ef i gerist skottulknar sveitinni‹Glottir eins og ffl›

Kosta og kynjamlarherra Baggaltu. •  Forsetafr, lka PRINSESSA og settur heilbrigismlarherra (skv rherra og embttismannalista baggaltu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 5/2/09 13:08

Andr mlti:

Tigra mlti:

Hexia de Trix mlti:

a er algengur misskilningur. Endur hafa reyndar 7 hn. Eitt hverjum fti.

Andr mlti:

Sagi g 7.. afsaki mig g meinti tta auvita.
Bjninn g.

Hvar eru eir sex ftur sem ekki vsa u..b. niur og eru notair til gangs og/ea sunds ? ‹Klrar sjer hfinu›

Hexia de Trix mlti:

Hvsi mlti:

a er satt, g s a nna. g hlt a f etta htel egar g sni dmaranum fram a a s engan veginn hgt a malla alminlegt kak me svona r hnnu...

A gleymdu v strkostlega tilfinningalega umrti sem etta hltur a hafa valdi alla t upp fr essu og sem samanlagt tma verur auvita meira eftir v sem a hefur stai lengur sem ir hkkandi skaabtur eftir v sem lengri tmi er liinn fr atvikinu.

Forseti Baggaltu & kbalt- & hergagnaframleislurherra o.fl. Baggaltu • Stafestur erkilaumupki • vinur vina rkisins #1 • Virulegasti Gestapinn, krttleysingi og EIGI krtt • afvitandi aili samhverfra vensla
Andr 5/2/09 13:20

Tilvitnun:

Hvar eru eir sex ftur sem ekki vsa u..b. niur og eru notair til gangs og/ea sunds ? Klrar sjer hfinu

Faldir undir firinu auvita.

Hexia de Trix 5/2/09 17:15

g er vst me hn. En g er nttrlega norn. Frnkur mnar Lknum hafa engin hn sem g hef s... en a gti auvita veri vegna ess a au su falin undir firinu eins og Andr segir.

Og Vlad, a er auvita hrrtt hj r a tilfinningarti sustu rj ratugina hefur sett grarlegt mark sitt mig. Srstaklega hellist yfir mig vonleysistilfinning egar g horfi kuunginn sem hjnin gfu mr, mr til huggunar. etta hafi veri strsti kuungur sem g hafi s daga, er hann til varandi skammar og minningar um hteli sem g hefi tt a f stainn. ‹Snktir›

Alma Mater Baggaltu Kakmlarherra Yfirbkavrur Baggaltu Forstumaur Bka- og skjalasafns Baggaltu
Lepja 8/2/09 18:03

Eins og strkar su me eitthva betri hn?

1, 2, 3
» Gestap   » Dgurml, lgmenning og listir   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: