— GESTAPÓ —
Af litlum sérnöfnum
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 2/1/09 14:37

Nś man ég ekki svo gjörla hvort žetta atriši hefur veriš rętt hér įšur. Ef svo er, bišst ég afsökunar, og gef leyfi fyrir žvķ aš ég verši skammašur og nišurlęgšur fyrir aš sóa tķma ykkar.

Aš žessum fyrirvara gefnum er ekki seinna vęnna aš koma sér aš efninu.

Nś er žaš svo, aš į spjallboršum sem žessum heita sumir nöfnum sem hefjast į litlum staf. Nęrtęk dęmi: blóšugt og hvurslags. Žaš vill vefjast fyrir sumum hvaš gera skal žegar setningar eru ritašar, er hefjast į slķku sérnafni.

Lausn mķn er žó einföld. Lķkt og meš orš, sem ekki eru sérnöfn, og eru žvķ jafnan rituš meš litlum upphafsstaf, skal rita žessi sérnöfn meš stórum staf, hefjist setning į žeim. Setningar hefjast alltaf į stórum staf; žaš er hin ófrįvķkjanlega regla.

Fróšlegt vęri žó aš heyra önnur sjónarmiš, séu žau til stašar og vitręn.

Almenn umręša um sérnöfn sem hefjast į litlum staf er einnig velkomin.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Fergesji 2/1/09 15:12

Svo?

hvurslags žótti hegša sér undarlega.

Ešur kannske meš hįstaf?

Hvurslags žótti hegša sér undarlega.

Spyr sį, er eigi veit, hvaš viš er įtt.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Žarfagreinir 2/1/09 15:16

Ég hafši hiš sķšara ķ huga; meš hįstaf.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur

Ég finn alltaf til ķ rithendinni žegar ég skrifa nöfn eins og blóšugt, hvurslags og krossgata meš litlum staf eša lįgstaf eins og Fergesji kżs aš kalla žaš. Ef ég rita žessi nöfn ķ upphafi setningar, nota ég undantekningalaust stóran staf (hįstaf).

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Regķna 2/1/09 17:10

Žaš vęri gaman aš vita hvaš lįgstafasérnafnseigendum finnst sjįlfum. Ég hef haft žaš fyrir siš aš skrifa žessi nöfn meš litlum staf i upphafi setningar, en ég skal gjarnan breyta žvķ.
Mig grunar aš sumir heiti „lįgstafsnafni“ af hugsunarleysi eša slysni. En ekki allir.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilaši 2/1/09 17:57

Hafi notendur stofnaši sig meš lįgstaf, žį skrifa ég nöfn žeirra undantekningalaust meš lįgstaf.

PissuStopp: Svo mį nįttśrlega nefna aš ég er ekki stórbilašur, og stofnaši mig žvķ sem Billa bilaša, en ekki Billa Bilaša.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
2/1/09 18:09

Žetta eru žarfar pęlingar sem Žarfagreinir hefur greint frį (hann ber greinilega nafn meš rentu).

Ég tek undir hans tillögu, žessir lįgstafir ķ upphöfum nafnanna eru ekki svo heilagir aš žeir skuli ryšja rótgrónum stafsetningarhefšum śr vegi.

Svo ég komi ašeins inn į almenna umręšu um žessi „sér“nöfn žį verš ég aš višurkenna aš mér žykja žau hįlfkjįnaleg. Af hverju hafiši ekki bara stóran staf eins og venjulegt fólk?

hlewagastiR 2/1/09 18:10

Ķ mķnu tilviki er besta aš byrja į lįgstaf en enda į hįstaf. Žannig skrifaši hann žetta sjįlfur į hornin fyrir 1900 įrum eša svo. Fallbeygingarnar eru žó erfišari eigi aš halda ķ frumnorręna mįlfręši.

Reydnar er žetta 'R' ķ endann ekki stórt 'r' heldur rittįkn sem jafngildir 'z' - ž.e. röddušu 's'.

Meš kvešju, hlewagastiz

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Lepja 2/1/09 18:58

Į ekki bara aš įvarpa fólk eins og žaš kynnir sig?
Žeir sem kynna sig meš litlum staf hljóta aš vilja aš lķtill stafur sé notašur.

krossgata 2/1/09 19:25

Mér er slétt sama hvort fólk notar hįstaf eša lįgstaf ķ upphafi nafns mķns sé žaš ķ upphafi setningar. Mér finnst ešlilegt aš nota hįstaf ķ žeim tilfellum og geri žaš stundum sjįlf til dęmis žegar ég segi eitthvaš um blóšugt, hvurslags eša albin, til aš nefna nokkra. Mér finnst aš fólk eigi aš nota lįgstaf ķ upphafi nafns mķns žegar žaš er ekki fremst ķ setningu, en geri ekki athugasemd viš žó notašur sé hįstafur.

Įstęša žess aš mitt nafn hefst į lįgstaf er hvorki hugsunarleysi né slysni. Žaš er eingöngu vegna žess aš ég er vön žvķ aš svokölluš notandanöfn eru išulega ķ lįgstöfum og hafši ekki kynnt mér įšur en ég geršist rķkisborgari Baggalśtķu hversu framśrtefnuleg ritstjórn Baggalśts var ķ žessum efnum.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
hvurslags 2/1/09 21:50

Ég segi žaš sama og krossgata, ég įlpašist bara óvart til aš hafa nafniš mitt meš litlum staf. Myndi žó gjarnan breyta žvķ ķ dag ef ég gęti.

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Huxi 2/1/09 22:44

Krossgata og Hvurslags. Bišjiš Heilagan Enter įsjįr og hann mun įn efa breyta nöfnum ykkar ef žiš bišjiš nógu einlęglega.

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
krossgata 2/1/09 23:08

Huxi męlti:

Krossgata og Hvurslags. Bišjiš Heilagan Enter įsjįr og hann mun įn efa breyta nöfnum ykkar ef žiš bišjiš nógu einlęglega.

Nei. Ég kann vel viš nafniš mitt meš lįgstaf ķ upphafi og finnst žaš oršiš hluti af mér. Takk fyrir įbendinguna samt.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Kargur 3/1/09 01:13

Ég man ekki betur en ég hafi ķ upphafi ritaš nafn mitt meš lįgstöfum. Žaš var óvart, og ég baš heilagan Enter aš redda žessu, sem hann og gerši. Reyndar var žetta ķ fyrndinni, mešan Enter lét svo lķtiš aš lįta sjį sig hér meš lżšnum.

Žaš held ég nś!
Hrani 3/1/09 06:21

hlewagastiR męlti:

Ķ mķnu tilviki er besta aš byrja į lįgstaf en enda į hįstaf. Žannig skrifaši hann žetta sjįlfur į hornin fyrir 1900 įrum eša svo. Fallbeygingarnar eru žó erfišari eigi aš halda ķ frumnorręna mįlfręši.

Reydnar er žetta 'R' ķ endann ekki stórt 'r' heldur rittįkn sem jafngildir 'z' - ž.e. röddušu 's'.

Meš kvešju, hlewagastiz

Lįt oss heyra meš larmskrį hlewagastiR góšur.

Hott hott
hlewagastiR 3/1/09 14:23

Larmskrį?

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Lokka Lokbrį 3/1/09 14:44

Ég er į žvi aš rita nafn žeirra póa sem hafa lįgstaf, meš lįgstöfum. Ķ upphafi setninga finnst mér lķka aš žaš beri aš skrifa eiginnöfn žeirra meš sama lįgstaf sem žau völdu aš hafa į nafni sķnu.
Mér lķkar ljómandi vel viš fangamörk og styttingu nafa, jafnvel uppnefna ķ góšlįtlegum tón og aš skrifa žau einnig meš lįgstaf. Eins og t.d. krossa og hvursi.
Vlad og Žarfi eru aftur į móti meš hįstöfum ķ upphafi nafns og gęlunafns.

Ef menn velja lįgstaf, žį skrifum viš nöfnin meš lįgstaf, ef menn velja hįstaf žį skrifum viš nöfnin meš hįstaf.

Er žetta ekki bara spurning um aš kunna sig ķ samfélagi? Bera viršing fyrir manninum į bak viš žaš nafn sem hann valdi sér og skrifa žaš nafn rétt.

-Lesbķa - Hefur stimpil frį Innflytjendahlišinu fyrir fķna beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
Žarfagreinir 3/1/09 21:23

Lokka Lokbrį męlti:

Ef menn velja lįgstaf, žį skrifum viš nöfnin meš lįgstaf, ef menn velja hįstaf žį skrifum viš nöfnin meš hįstaf.

Er žetta ekki bara spurning um aš kunna sig ķ samfélagi? Bera viršing fyrir manninum į bak viš žaš nafn sem hann valdi sér og skrifa žaš nafn rétt.

Ég er alveg sammįla žessu - en rök mķn fyrir aš nota hįstaf žegar nafniš kemur fyrir ķ upphafi setningar er aš žaš er alltaf gert, jafnvel žó oršiš sem setningin hefst į sé ritaš meš lįgstaf žegar žaš kemur fyrir inni ķ mišri setningu.

1, 2  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: