— GESTAPÓ —
Kreppunni lokið.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/12/08 21:39

Kæru póar. Enn bjóðast okkur gull og grænir skógar á netinu.

Kvæði:

GET A LOAN WITH LOW INTEREST RATE.

Good Day,

We are a Legitimate Reputable Money Lender. Getting a legitimate loan has always
been a huge problem to clients who have financially in needs. LIBERTY TRUST
LENDERS has been accredited by the lender's council to give out loans to local
and international clients. We have been given the privilege to meet your
financial needs. The issue of credit shouldn't stop you from getting the loan
that you need and have made that difference in the lending industry. We give out
loan ranging from US$5, 000.00 to maximum US$5, 000, 000.00 to individuals in
need of financial assistance, that have a bad credit or in need of money to pay
bills, to invest on business etc.

Services Rendered include:
**Refinance
*Home Improvement
**Investment Loan
*Debt Consolidation
*Business Loans
*Personal Loans
*International Loans.
Please write back if interested.
Upon Response, below is Loan application form
(No credit check, 100% Guaranteed!)

1. Full Name..........
2. Address..........
3. Country..........
4. State................
5. Occupation..........
6. Telephone Number..........
7. Age..........
8. Purpose of loan..........
9. Marital Status..........
10. Sex...............
11. Amount Needed............
12. Loan Duration................

In acknowledgment to these details, you will be sent a well calculated loan
terms and rates for the period of time that you need the loan. Do note that our
loans are charged at 3% interest rate for a minimum period of 5 years. We do not
do any credit check before granting loans. Send your e-mails to: libertytrust@aol.es

Thanks for your understanding and waiting to hear from you.

Regards,

Mr. Herman H. Daniel.
Liberty Trust Lenders.
e-mails to: libertytrust@aol.es

Njótið heil.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/12/08 22:04

Guði sé lof, ég var farinn að hafa áhyggjur af því hvernig að ég mundi fjármagna yfirvofandi hlutabréfa og flugeldakaup.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 28/12/08 22:09

Flugeldakaup.. ‹Hnussar› Sko, það þarf ekkert að kaupa flugelda. Ég gef ykkur leyfi að sprengja bara upp nágranna mína. Þeir eru alltaf til vandræða.

Núna t.d. er 28. desember og þeir eru búnir að vera að sprengja einhvern andskotann í næsta garði í ALLT KVÖLD. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Heyrði fólk ekki um 40% hækkun á flugeldum ? Var það bara ég ?

Mottó áramótanna 2008 er. Spörum pening! Sprengjum nágrannana!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/12/08 22:10

Alltaf traust þegar lánastofnanir notast við póstföng hjá batteríum eins og AOL, Hotmail eða Yahoo. Mjööög traust.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/12/08 22:12

Ertu að gefa í skyn að netfangið mitt sé eitthvað otraust. uppibankasjeni@visir.is.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/12/08 22:13

Nei - visir.is er reyndar hafið yfir allan vafa.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/12/08 22:13

Hjúkkk.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/12/08 22:16

Hvernig eigum við annars að sprengja nágranna þína, Villimey?

Ég efast nú reyndar ekki um að Vlad lumi á ýmsum hugmyndum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/12/08 22:16

Þarfagreinir mælti:

Alltaf traust þegar lánastofnanir notast við póstföng hjá batteríum eins og AOL, Hotmail eða Yahoo. Mjööög traust.

Tala nú ekki um þær sem framkvæma ekki kredittékk.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/12/08 22:17

Þá sendið þið mér bara reiknisnúmerin ykkar og kennitölurnar á þetta netfang og svo sendið þið auðkennislyklana á heimilisfang sem ég sendi ykkur í einkapósti og svo megið i ekki gleyma hvða þið viljið að ég leggi mikið inn á reikninganna ykkar.
Athugið að netfangið mitt mun að öllum líkindum breytast í youarestupid@cosanostra.it innan nokkura vikna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 28/12/08 22:20

Við getum örugglega föndrað eitthvað sniðugt úr þeim... Sem endar með kveikibúnaði einhverstaðar útúr þeim... Svo verður sprenging. Við hljótum að finna útúr þessu. Hugmyndir eru vel þegnar.. Gólfið er opið!

Þá losna ég við ótímabærar rakettusprengingar, píanóspil og óperu eftir fyllerí. ‹Ljómar upp› Já, og börn sem hlaupa og öskra og leika sér á göngunum. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/08 22:34

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Núna t.d. er 28. desember og þeir eru búnir að vera að sprengja einhvern andskotann í næsta garði í ALLT KVÖLD. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Heyrði fólk ekki um 40% hækkun á flugeldum ? Var það bara ég ?[/b]

Vjer heyrðum þetta líka og grunar að annaðhvort sje átt við að flugeldarnir nái 40% meiri hæð en í fyrra eða þá að það heyrist 40% hærra í þeim (hið síðarnefnda gæti passað við það sem gekk á nálægt oss fyrr í kvöld).

Gaman væri annars að nota eliptonið núna nálægt áramótunum, það er orðið nokkuð langt síðan það hefur gerst ‹Horfir löngunaraugum á rauða takkann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 28/12/08 23:04

Loksins þeta var erfið kreppa. Nú get ég hætt að hafa áhyggjur af framtíðini og gerst aftur Framsóknarmaður.‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/12/08 23:39

Það eru einhverjir andskotar búnir að vera að sprengja hérna í nágreni við okkur alveg hægri vinnstri. Ég kaupi sennilegast eitthvað mjög lítið af flugeldum í ár. Allir peningarnir fara í kaup á trúlofunarhringjum handa okkur turtildúfunum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/12/08 01:26

Tina St.Sebastian mælti:

Þarfagreinir mælti:

Alltaf traust þegar lánastofnanir notast við póstföng hjá batteríum eins og AOL, Hotmail eða Yahoo. Mjööög traust.

Tala nú ekki um þær sem framkvæma ekki kredittékk.

svo er þetta á .es rót sem gerir þetta enn áhugaverðara.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/12/08 01:38

Ívar Sívertsen mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Þarfagreinir mælti:

Alltaf traust þegar lánastofnanir notast við póstföng hjá batteríum eins og AOL, Hotmail eða Yahoo. Mjööög traust.

Tala nú ekki um þær sem framkvæma ekki kredittékk.

svo er þetta á .es rót sem gerir þetta enn áhugaverðara.

Auðvitað er ekkert kredittjekk - sú staðreynd gerir þetta einmitt miklu meira traustvekjandi. Þetta er nefnilega til aðstoðar þeim sem eru í vandræðum og væri kredittjekk til staðar væri bara hægt að aðstoða þá sem eigi þurfa á aðstoð að halda. Slík aðstoð kæmi auðvitað að takmörkuðu gagni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einstein 29/12/08 03:52

Er fólk farið að sprengja strax? Má það?

E=mcc
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/12/08 12:17

Já, Vlad má sprengja.

Mér líst annars vel á þessa hugmynd með eliptonið. En er ekki hægt að bústa þetta eitthvað, ég er hrædd um að eliptonið eitt og sér gæti horfið inn á milli allra hinna sprenginganna á gamlárskvöld. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: