— GESTAPÓ —
Kreppunni lokiđ.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 28/12/08 21:39

Kćru póar. Enn bjóđast okkur gull og grćnir skógar á netinu.

Kvćđi:

GET A LOAN WITH LOW INTEREST RATE.

Good Day,

We are a Legitimate Reputable Money Lender. Getting a legitimate loan has always
been a huge problem to clients who have financially in needs. LIBERTY TRUST
LENDERS has been accredited by the lender's council to give out loans to local
and international clients. We have been given the privilege to meet your
financial needs. The issue of credit shouldn't stop you from getting the loan
that you need and have made that difference in the lending industry. We give out
loan ranging from US$5, 000.00 to maximum US$5, 000, 000.00 to individuals in
need of financial assistance, that have a bad credit or in need of money to pay
bills, to invest on business etc.

Services Rendered include:
**Refinance
*Home Improvement
**Investment Loan
*Debt Consolidation
*Business Loans
*Personal Loans
*International Loans.
Please write back if interested.
Upon Response, below is Loan application form
(No credit check, 100% Guaranteed!)

1. Full Name..........
2. Address..........
3. Country..........
4. State................
5. Occupation..........
6. Telephone Number..........
7. Age..........
8. Purpose of loan..........
9. Marital Status..........
10. Sex...............
11. Amount Needed............
12. Loan Duration................

In acknowledgment to these details, you will be sent a well calculated loan
terms and rates for the period of time that you need the loan. Do note that our
loans are charged at 3% interest rate for a minimum period of 5 years. We do not
do any credit check before granting loans. Send your e-mails to: libertytrust@aol.es

Thanks for your understanding and waiting to hear from you.

Regards,

Mr. Herman H. Daniel.
Liberty Trust Lenders.
e-mails to: libertytrust@aol.es

Njótiđ heil.

Ţađ held ég nú!
Upprifinn 28/12/08 22:04

Guđi sé lof, ég var farinn ađ hafa áhyggjur af ţví hvernig ađ ég mundi fjármagna yfirvofandi hlutabréfa og flugeldakaup.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Villimey Kalebsdóttir 28/12/08 22:09

Flugeldakaup.. ‹Hnussar› Sko, ţađ ţarf ekkert ađ kaupa flugelda. Ég gef ykkur leyfi ađ sprengja bara upp nágranna mína. Ţeir eru alltaf til vandrćđa.

Núna t.d. er 28. desember og ţeir eru búnir ađ vera ađ sprengja einhvern andskotann í nćsta garđi í ALLT KVÖLD. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Heyrđi fólk ekki um 40% hćkkun á flugeldum ? Var ţađ bara ég ?

Mottó áramótanna 2008 er. Spörum pening! Sprengjum nágrannana!

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Ţarfagreinir 28/12/08 22:10

Alltaf traust ţegar lánastofnanir notast viđ póstföng hjá batteríum eins og AOL, Hotmail eđa Yahoo. Mjööög traust.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Upprifinn 28/12/08 22:12

Ertu ađ gefa í skyn ađ netfangiđ mitt sé eitthvađ otraust. uppibankasjeni@visir.is.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Ţarfagreinir 28/12/08 22:13

Nei - visir.is er reyndar hafiđ yfir allan vafa.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Upprifinn 28/12/08 22:13

Hjúkkk.

Ţarfagreinir 28/12/08 22:16

Hvernig eigum viđ annars ađ sprengja nágranna ţína, Villimey?

Ég efast nú reyndar ekki um ađ Vlad lumi á ýmsum hugmyndum.

Tina St.Sebastian 28/12/08 22:16

Ţarfagreinir mćlti:

Alltaf traust ţegar lánastofnanir notast viđ póstföng hjá batteríum eins og AOL, Hotmail eđa Yahoo. Mjööög traust.

Tala nú ekki um ţćr sem framkvćma ekki kredittékk.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Upprifinn 28/12/08 22:17

Ţá sendiđ ţiđ mér bara reiknisnúmerin ykkar og kennitölurnar á ţetta netfang og svo sendiđ ţiđ auđkennislyklana á heimilisfang sem ég sendi ykkur í einkapósti og svo megiđ i ekki gleyma hvđa ţiđ viljiđ ađ ég leggi mikiđ inn á reikninganna ykkar.
Athugiđ ađ netfangiđ mitt mun ađ öllum líkindum breytast í youarestupid@cosanostra.it innan nokkura vikna.

Villimey Kalebsdóttir 28/12/08 22:20

Viđ getum örugglega föndrađ eitthvađ sniđugt úr ţeim... Sem endar međ kveikibúnađi einhverstađar útúr ţeim... Svo verđur sprenging. Viđ hljótum ađ finna útúr ţessu. Hugmyndir eru vel ţegnar.. Gólfiđ er opiđ!

Ţá losna ég viđ ótímabćrar rakettusprengingar, píanóspil og óperu eftir fyllerí. ‹Ljómar upp› Já, og börn sem hlaupa og öskra og leika sér á göngunum. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Vladimir Fuckov 28/12/08 22:34

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Núna t.d. er 28. desember og ţeir eru búnir ađ vera ađ sprengja einhvern andskotann í nćsta garđi í ALLT KVÖLD. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Heyrđi fólk ekki um 40% hćkkun á flugeldum ? Var ţađ bara ég ?[/b]

Vjer heyrđum ţetta líka og grunar ađ annađhvort sje átt viđ ađ flugeldarnir nái 40% meiri hćđ en í fyrra eđa ţá ađ ţađ heyrist 40% hćrra í ţeim (hiđ síđarnefnda gćti passađ viđ ţađ sem gekk á nálćgt oss fyrr í kvöld).

Gaman vćri annars ađ nota eliptoniđ núna nálćgt áramótunum, ţađ er orđiđ nokkuđ langt síđan ţađ hefur gerst ‹Horfir löngunaraugum á rauđa takkann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Offari 28/12/08 23:04

Loksins ţeta var erfiđ kreppa. Nú get ég hćtt ađ hafa áhyggjur af framtíđini og gerst aftur Framsóknarmađur.‹Ljómar upp›

Nermal 28/12/08 23:39

Ţađ eru einhverjir andskotar búnir ađ vera ađ sprengja hérna í nágreni viđ okkur alveg hćgri vinnstri. Ég kaupi sennilegast eitthvađ mjög lítiđ af flugeldum í ár. Allir peningarnir fara í kaup á trúlofunarhringjum handa okkur turtildúfunum.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Ívar Sívertsen 29/12/08 01:26

Tina St.Sebastian mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

svo er ţetta á .es rót sem gerir ţetta enn áhugaverđara.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 29/12/08 01:38

Ívar Sívertsen mćlti:

Tina St.Sebastian mćlti:

Ţarfagreinir mćlti:

svo er ţetta á .es rót sem gerir ţetta enn áhugaverđara.

Auđvitađ er ekkert kredittjekk - sú stađreynd gerir ţetta einmitt miklu meira traustvekjandi. Ţetta er nefnilega til ađstođar ţeim sem eru í vandrćđum og vćri kredittjekk til stađar vćri bara hćgt ađ ađstođa ţá sem eigi ţurfa á ađstođ ađ halda. Slík ađstođ kćmi auđvitađ ađ takmörkuđu gagni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Einstein 29/12/08 03:52

Er fólk fariđ ađ sprengja strax? Má ţađ?

E=mcc
Hexia de Trix 29/12/08 12:17

Já, Vlad má sprengja.

Mér líst annars vel á ţessa hugmynd međ eliptoniđ. En er ekki hćgt ađ bústa ţetta eitthvađ, ég er hrćdd um ađ eliptoniđ eitt og sér gćti horfiđ inn á milli allra hinna sprenginganna á gamlárskvöld. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: