— GESTAPÓ —
Yfirvofandi kakóskortur ?
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/08 00:39

Samkvæmt falsmiðlunum er kakóverð í hæstu hæðum um þessar mundir. Samkvæmt lögmálinu um framboð og eftirspurn þýðir það að eftirspurn eftir því er mikil sem þýðir að erfitt getur verið að fá kakó sem þýtt getur skort á því. Ætli sje hætta á skorti á (Hexiu)kakói á Gestapó ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Eða kannski eru þessar frjettir tóm vitleysa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/12/08 00:52

Það má vel vera að þetta sé rétt hjá falsmiðlunum (aldrei þessu vant) en það hefur bara engin áhrif á Hexiukakóið. Ég bý til mitt kakó úr úrvals súkkulaði sem ég fæ frá ónafngreindum birgjum. ‹Ljómar upp og mallar kakó til að sanna að hér sé enginn kakóskortur›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/08 00:59

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/08 01:05

‹Ljettir nokkuð og þiggur kakó›

En hvar fá þessi ónafngreindu birgjar eiginlega kakó ef kakóskortur er í heiminum ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/12/08 01:19

Það er náttúrlega leyndarmál, svo óvinir ríkisins loki ekki á þá.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/12/08 11:31

Þessi umræða minnir helst á það þegar Villimey sagði okkur hve hrifin hún væri af slátrinu. Þetta getur hver skilið á sinn hátt og ég hef skemmt mér konunglega (enda konungur) við lesturinn.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 27/12/08 13:21

Þú og þínar súru hugsanir...

‹Gefur Hlebba jólakakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/12/08 14:13

‹Flissar perralega›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/12/08 17:31

‹Fær næstum hjartaáfall við titil þessa þráðar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/08 17:34

er ekki örugglega nóg til af leyniefninu samt?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 27/12/08 19:14

‹fer að pakka inn kákó fyrir Hexiu›

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/12/08 03:43

Tigra mælti:

‹Fær næstum hjartaáfall við titil þessa þráðar›

‹Huggar kisu og gefur henni kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 28/12/08 15:42

hlewagastiR mælti:

Þessi umræða minnir helst á það þegar Villimey sagði okkur hve hrifin hún væri af slátrinu. Þetta getur hver skilið á sinn hátt og ég hef skemmt mér konunglega (enda konungur) við lesturinn.

Hexia de Trix mælti:

Þú og þínar súru hugsanir...

‹Gefur Hlebba jólakakó›

Villimey Kalebsdóttir mælti:

‹Flissar perralega›

Má skilja þetta sem svo að Villimey sé að gefa vísbendingar um áhuga sinn fyrir súru slátri?
‹Horfir íhugandi í tóman kakóbollann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/7/09 13:10

Jæja, á ekki að blanda sléttfullann nornapott fyrir Ívar? ‹Mætir með bollann sinn›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: