— GESTAPÓ —
Yfirvofandi kakóskortur ?
» Gestapó   » Efst á baugi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 27/12/08 00:39

Samkvćmt falsmiđlunum er kakóverđ í hćstu hćđum um ţessar mundir. Samkvćmt lögmálinu um frambođ og eftirspurn ţýđir ţađ ađ eftirspurn eftir ţví er mikil sem ţýđir ađ erfitt getur veriđ ađ fá kakó sem ţýtt getur skort á ţví. Ćtli sje hćtta á skorti á (Hexiu)kakói á Gestapó ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Eđa kannski eru ţessar frjettir tóm vitleysa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 27/12/08 00:52

Ţađ má vel vera ađ ţetta sé rétt hjá falsmiđlunum (aldrei ţessu vant) en ţađ hefur bara engin áhrif á Hexiukakóiđ. Ég bý til mitt kakó úr úrvals súkkulađi sem ég fć frá ónafngreindum birgjum. ‹Ljómar upp og mallar kakó til ađ sanna ađ hér sé enginn kakóskortur›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Upprifinn 27/12/08 00:59

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Vladimir Fuckov 27/12/08 01:05

‹Ljettir nokkuđ og ţiggur kakó›

En hvar fá ţessi ónafngreindu birgjar eiginlega kakó ef kakóskortur er í heiminum ? ‹Klórar sjer í höfđinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 27/12/08 01:19

Ţađ er náttúrlega leyndarmál, svo óvinir ríkisins loki ekki á ţá.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
hlewagastiR 27/12/08 11:31

Ţessi umrćđa minnir helst á ţađ ţegar Villimey sagđi okkur hve hrifin hún vćri af slátrinu. Ţetta getur hver skiliđ á sinn hátt og ég hef skemmt mér konunglega (enda konungur) viđ lesturinn.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Hexia de Trix 27/12/08 13:21

Ţú og ţínar súru hugsanir...

‹Gefur Hlebba jólakakó›

Villimey Kalebsdóttir 27/12/08 14:13

‹Flissar perralega›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Tigra 27/12/08 17:31

‹Fćr nćstum hjartaáfall viđ titil ţessa ţráđar›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Upprifinn 27/12/08 17:34

er ekki örugglega nóg til af leyniefninu samt?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Kiddi Finni 27/12/08 19:14

‹fer ađ pakka inn kákó fyrir Hexiu›

Timburfleytarinn mikli.
Hexia de Trix 28/12/08 03:43

Tigra mćlti:

‹Fćr nćstum hjartaáfall viđ titil ţessa ţráđar›

‹Huggar kisu og gefur henni kakó›

krossgata 28/12/08 15:42

hlewagastiR mćlti:

Ţessi umrćđa minnir helst á ţađ ţegar Villimey sagđi okkur hve hrifin hún vćri af slátrinu. Ţetta getur hver skiliđ á sinn hátt og ég hef skemmt mér konunglega (enda konungur) viđ lesturinn.

Hexia de Trix mćlti:

Ţú og ţínar súru hugsanir...

‹Gefur Hlebba jólakakó›

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

‹Flissar perralega›

Má skilja ţetta sem svo ađ Villimey sé ađ gefa vísbendingar um áhuga sinn fyrir súru slátri?
‹Horfir íhugandi í tóman kakóbollann›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Billi bilađi 12/7/09 13:10

Jćja, á ekki ađ blanda sléttfullann nornapott fyrir Ívar? ‹Mćtir međ bollann sinn›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: