— GESTAPÓ —
Hvað leyndist í jólapökkunum?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 26/12/08 23:47

Ég fékk allan fjárann, þó nokkuð mikið af bókum, 2 stk. dvd og peysu. Ein bókin er svo stór og þung að ég þarf aðstoð við að fletta blaðsíðunum. Á satt að segja erfitt með að skilja innbyrðis samkeppni listfræðinga í að gefa út sem stærsta doðranta. En bókin sú arna er eigulegur gripur, því fer ekki fjarri.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/12/08 23:50

Er það þrjátíuþúsundárabókin?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 27/12/08 00:33

Heimtur voru nokkuð rýrar í ár, en skemmtilegasta gjöfin var spilið Vestfirzka kvótasvindlið, sem er útgerðarspil af bestu sort.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 27/12/08 19:31

Günther Zimmermann mælti:

Heimtur voru nokkuð rýrar í ár, en skemmtilegasta gjöfin var spilið Vestfirzka kvótasvindlið, sem er útgerðarspil af bestu sort.

þetta hlýtur að vera eitthvað bogið. Vestfirðingar ljúga aldrei og svindla aldrei heldur. Þannig að þetta hlýtur að vera eintómur skáldskapur á bak við þetta... ‹glottir›

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/12/08 22:08

Þetta árið fækkaði gjöfum til mín umtalsvert, en dóttirin fékk þeim mun fleiri (og vel það). Einn sniðugan pakka fengum við kerlingin, trébakka, sem á voru mynddiskur, popp og baukur af malti og appelsíni. Þá fengum við einnig Eglu, steinagrill (nei, ekki til að grilla steina), ostahnífa og ýmislegt sem ég nenni ómögulega að telja upp eða hefi gleymt.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þorpari 4/2/09 12:46

Ég fékk fullt glas af vatni með brauðinu.

Bý í þorpi • Við skulum ekkert vera að þrasa og þrefa um hver drap hvern.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 4/2/09 13:47

Meira að segja fullt glas. Til hamingju með það.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/2/09 21:47

Ég átti alveg eftir að tjá mig á þessum þræði. Það flottasta sem ég fékk var forláta Orient úr frá Nóttu minni. Þess má til gamans geta að ég gaf henni einnig úr í jólagjöf og það var einnig af Orient gerð...

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 4/2/09 21:58

Jólapökkunum? ‹Lítur á dagatalið...›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 5/10/10 12:21

Plasma vopn. Heilar byrðir af plasmavopnum.

..
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: